เมย์ พิชญ์นาฎ โพสต์ให้อภัยคู่กรณีผ่านไอจี

เมย์ พิชญ์นาฎ โพสต์ให้อภัยคู่กรณีผ่านไอจี

หลังจากกลายประเด็นมาเมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ (2 ก.ย.57) ของซุปตาร์สาวสุดฮอต เมย์ พิชญ์นาฎ กับนักเลงคีย์บอร์ดที่ใช้ชื่อไอจีว่า @ounkik  ที่ล่าสุดคู่กรณีก็ได้ส่งข้อความผ่านมือถือผู้จัดการส่วนตัวของสาวเมย์ว่า

ต้องขอโทษ @maypitchy ด้วยที่ไปกล่าวหาคุณ ที่ผ่านมาคงเข้าใจผิดบ้านอยู่แถวนั้น ตอน @maypitchy เกิดประเด็นเลิกกะตำรวจคนนั้นรถป้ายแดง 5555 ก็เข้าออกบ้านปาล์มตลอดเข้าใจตลอดว่าเป็น @maypitchy เพราะเคยเห็นบ้านปาล์มมี cayeenne สีควันบุหรี่ป้ายขาวตั้งแต่สองปีที่แล้วทำให้เข้าใจว่านั่นคือรถประเด็นเวลาเห็น @maypitchy โพสข้อความจึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบแล้วก็ได้ทำการโพสว่าคุๆไอ พอ @maypitchy มาแถลงก็เกิดความกระจ่างต้องขออภัยที่ทำให้เกิดความเสียหายต่อคุณด้วยความรู้ด้อยๆของเรา ปะติดปะต่อเรื่องไม่เข้าท่า

และไม่นานสาวเมย์ก็โพสต์ภาพว่า "วันนี้คุณ เงิบ แล้วหรือยัง"

และในตอนเช้าของวันนี้สาวเมย์ก็ได้โพสต์ข้อความมาอีกว่า

good morning cayenne!! คเยนเฟดลิปตัวใหม่ออกปลายปีนะคะ 7ล้านฝ่าๆ สั่งซื้อได้ที่ศูนย์AAS เลยค่ะ หรือถ้าใครอดใจไม่ได้มีคเยนคันดำในรูปจอดอยู่ที่setpoint นะคะ ไปดูได้เลยค่ะ สวยมว๊ากกก 6ล้านปลายๆ #แต่ถ้าอยากเห็นคเยนป้ายแดงทะเบียน5555แนะนำให้ไปพารากอนนะคะมีชั้นจอดรถของคเยนอยู่แล้วช่วยนับด้วยนะคะว่ามีกี่คัน #เจอกันที่สน.ลุมพินี11โมงค่ะ

และเมื่อสักครู่ก่อนหน้านี้สาวเมย์ก็โพสต์ภาพข้อความในไอจีว่า

วันนี้ที่จะไป สน.ลุมพินีที่จริงเมย์ต้องไปอยุ่แล้วเพราะทำสมุดบัญชีหาย ส่วนคุณ ounkik ถ้าอยากมาขอโทษก็มา ไม่มาก็ไม่เป็นไร แล้วแต่คุณเลย เมย์ก็ไม่ได้อยากเอาเรื่องอะไรคุณหรอกในเมื่อคุณส่งข้อความมาขอโทษแล้ว ดิแันก็ให้อภัยแต่อยากจะบอกให้คุณรู้ว่า "อย่าทำอีก" ตอนนี้ดิชั้นมีความสุขแล้วเรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดีแล้ว ขอให้มันจบซะที เลิกเขียนอะไรเลวๆที่ไม่จริงแบบนี้ซะทีนะคะ ขอบคุณค่ะ

เอาเป็นว่าถือว่าเคลียร์สำหรับสาวเมย์ พิชญ์นาฎ และนักเลงคีย์บอร์ดคนนี้นะเจ้าค่ะ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


ข้อความขอโทษจากนักเลงคีย์บอร์ดข้อความขอโทษจากนักเลงคีย์บอร์ด


ข้อความจากสาวเมย์ พิชญ์นาฎข้อความจากสาวเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์