ท็อปจรณปัดผู้ใหญ่ดันแทนสมาร์ทย้ำพลอยน้อง


ท็อปจรณปัดผู้ใหญ่ดันแทนสมาร์ทย้ำพลอยน้อง


ท็อป ปัดผู้ใหญ่ดันขึ้นแท่นพระเอกแทนสมาร์ท เปรยไม่คิดแข่งใคร ยันไร้ปัญหา ปัดเรื่องเยอะเข้าถึงยาก โวงานรุม ย้ำพลอย ภัทรากร น้องย้ำโสด

มีข่าวว่าผู้ใหญ่ทางต้นสังกัด เตรียมดันให้ขึ้นแท่นพระแทน หนุ่ม "สมาร์ท กฤษฎา" สำหรับหนุ่ม "ท็อป จรณ" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงและอัพเดทผลงานให้ฟังว่า "งานตอนนี้ ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ครับ เรื่องไปงานสายหรือช้า ก็อาจจะมีเลทบ้างบางงาน เพราะว่าช่วงนี้รถค่อนข้างติด ถามว่ากลัวคนมองว่าเรื่องเยอะไหม คือว่าในบางเรื่องบางอย่าง เราอาจจะต้องละเอียดนิดนึงในบางเรื่องที่เราไม่สามารถทำได้มากกว่า 

แต่ไม่น่าจะมีผลกับงานละครขนาดนั้นนะครับ คือถ้าเราแพลนเวลาลงตัว ถ้า 2 งาน เราสามารถที่จะรับได้ เราก็รับครับ กับแฟนคลับ ก็ยังเหมือนเดิมนะครับ บางครั้งเราอาจจะมีเวลาไม่เยอะเท่าเดิม หากเรามีงานต่อก็อาจจะมีรีบนิดนึง ซึ่งเขาก็เข้าใจนะครับ บางทีเขาก็ตามไปอีกงานด้วย แล้วก็นัดเจอกัน นัดถ่ายรูปกันทีหลังครับ เรื่องข่าวที่ผู้ใหญ่จะดันแทนพี่สมาร์ท 

คงไม่ได้แทนที่ใครครับ ผมแค่อาจจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ครับ กับพี่สมาร์ท ก็เคยร่วมงานกันในเวียงร้อยดาวครับ พี่สมาร์ท ก็เป็นรุ่นพี่ที่เก่ง และมีความสามารถครับ เรื่องข่าวไม่ค่อยได้คุยกันต่างคนต่างทำงาน เรื่องผลงายละครเดี๋ยวกำลังจะมีละครกับพี่นก ฉัตรชัย ก็ค่อนข้างเกร็งพอสมควรครับ เป็นพระเอกเต็มตัวด้วยครับ ส่วนกับน้องพลอย ไม่มีอะไรกันครับเจอตามงานและช่องมากกว่า ก็สนิทกันตั้งแต่ละครคุณชายรัชชานนท์ ครับ น้องเขาก็เป็นน้องที่น่ารัก เจอกันก็มาอัพเดททีครับ"



ท็อป จรณท็อป จรณ


ท็อป จรณท็อป จรณ


ท็อป จรณท็อป จรณ


ท็อป จรณท็อป จรณ


ท็อป จรณท็อป จรณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์