ใหม่ ดาวิกา เซ็กซี่ เกินร้อย จาก MIX MAGAZINE


ใหม่ ดาวิกา เซ็กซี่ เกินร้อย จาก MIX MAGAZINE


MIX MAGAZINE ฉบับ ประจำเดือน มีนาคม

 พบกับ แฟชั่นสวยๆ และ บทสัมภาษณ์ของ นางเอก พันล้าน อย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์  

ความพิเศษของแฟชั่นเซ็ตนี้เป็นอย่างไร

เป็นการดึงความเป็นผู้หญิงในตัวออกมา ถึงไม่ได้ใส่เสื้อผ้าที่เปิดเผยมาก แต่จะเน้นอารมณ์ให้สื่อทางสายตา ไม่จำเป็นต้องแสดงออกทางการแต่งตัว หรือร่างกายอย่างเดียว

คิดว่าฟีดแบ็คจะออกมาอย่างไร

อยากให้ทุกคนมีเล่มนี้ไว้ในครอบครองค่ะ (หัวเราะ)

เพียงแค่ฟิตติ้งเสื้อผ้าในภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า ฟีดแบ็คก็ค่อนข้างแรงมาก คุณคิดว่าอย่างไร 

ก็หวังว่าจะคล้ายกับตอนกระแสเรื่องพี่มาก ... พระโขนงนะคะ เพราะในช่วงแรกก็มีการต่อต้าน แต่จู่ๆ ก็ได้พันล้าน คนอาจจะรู้สึกว่าเราเป็นลูกครึ่ง แต่จริงๆ แล้วเมคอัพ การแต่งตัว หรือการลงสีผิวให้เข้มขึ้นก็ช่วยได้เยอะ ใหม่ไม่รู้สึกเครียด แค่ทำหน้าที่แสดงให้เต็มที่ อินกับบทก็พอ

มาถึงจุดนี้ได้คิดว่าเป็นเพราะความสามารถตัวเองหรือเพราะผู้ใหญ่ให้โอกาส

ทุกอย่างเลย ใหม่จะมีวันนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีผู้ใหญ่คอยให้โอกาส หรือไม่มีแฟนคลับที่น่ารัก มันมีหลายองค์ประกอบรวมกัน ซึ่งความสำเร็จมันเริ่มต้นได้เพราะโอกาส หลังจากได้โอกาสมาแล้วเราก็ทำเต็มที่ เพราะไม่มีความสำเร็จใดในโลกที่ได้มาโดยไม่มีความพยายาม

เพราะอะไรคุณจึงมักมีข่าวกับพระเอกที่เล่นคู่กันเสมอๆ 

น่าจะโปรโมทค่ะ แนวโน้มเป็นไปได้นี่ไม่ใช่เลย ซึ่งข่าวส่วนใหญ่เป็นเรื่องมือที่สาม เพราะอาจจะซวย ดันไปอยู่ในช่วงที่เขาเลิกกันเลยถูกดึงไปเกี่ยวด้วย 

คุณเป็นอีกคนที่มีเสน่ห์มากจนทำให้หลายคนมองว่าคุณเจ้าชู้หรือเปล่า

ใหม่ว่าคงไม่ใช่ มันอาจเป็นจังหวะที่ทำงานอยู่ในช่วงที่คนคู่นั้นๆ กำลังมีปัญหากันมากกว่า พี่กำลังมองว่าหนูสวยจังใช่ไหม (หัวเราะ)คนอื่นเห็นว่าเราโสดไม่มีใครด้วยมั้ง

จริงหรือที่คุณยังไม่มีใคร

ไม่มีเลย คนมาจีบยังไม่มีเลย เพราะตอนนี้ทำแต่งาน อีกอย่างคนคงกลัวเป็นแม่นากบีบคอหรือเปล่า (หัวเราะ)

คุณใช้ช่วงเวลาโสดนี้อย่างไรให้หลายคนอิจฉา

ก็คงเป็นที่ใหม่ไม่เคยทุกข์เลย มีความสุขตลอด เราเพิ่งเริ่มทำงานมาไม่นาน ก็ยังสนุกกับมันอยู่ อีกอย่างตารางงานค่อนข้างแน่นมาก ไหนจะต้องเรียน เลยไม่มีเวลาว่างให้เหงา หรือถ้ามีอารมณ์เหงาบ้างก็จะโทรหาเพื่อน 

แล้วเมื่อไหร่จะเปิดโอกาสให้ตัวเองและหนุ่มๆ 

เอาเป็นว่าถ้ามีแล้วใช่เดี๋ยวก็มาเอง ใหม่ไม่หาดีกว่า ถ้ามัวแต่หามากๆ อาจไม่เจอดีเอา อยากจะเจอแบบที่มาเอง แล้วก็เป็นคนที่ดี

หลังจากเรื่องพี่มาก ... พระโขนง ชีวิตเปลี่ยนไปมากแค่ไหน
โอกาสดีๆ ในชีวิตเข้ามาเยอะมาก เราได้พิสูจน์ตัวเองว่าเรามีศักยภาพ มีความสามารถอย่างหนึ่ง ซึ่งก็ไม่คิดว่าตัวเองเก่งนะคะ เหมือนทำให้คนคิดว่าใหม่ ดาวิกา เล่นให้เขาเชื่อได้ เรื่องพี่มากถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จมากที่สุดในชีวิต ต้องขอบคุณ GTH มาก

เป็นนางเอกที่มีกระแสพอสมควร แถมยังประสบความสำเร็จในด้านการแสดง คุณมีวิธีการวางตัวอย่างไร

ยังเป็นเหมือนเดิม แล้วยิ่งต้องดึงตัวเองลงมาด้วยซ้ำ ใหม่ว่าคนที่ประสบความสำเร็จ วันนึงก็ต้องมีช่วงขาลง ดังนั้นเราเป็นตัวเองเราเองดีกว่า ไม่ใช่ทำตัวหยิ่ง มันไม่น่ารักเลย

การเลือกรับงานยากขึ้นบ้างไหม  

ไม่เลยค่ะ กลับกลายเป็นเลือกง่ายขึ้นค่ะ เรารู้ว่าต้องการ หรือถนัดอะไร แล้วก็รู้ว่าอะไรที่ทำให้ก้าวไปข้างหน้าได้ แทนที่ย่ำอยู่กับที่ เรียกว่าเลือกงานเป็นมากขึ้น

หากคุณเป็นคนดู ผู้หญิงที่ชื่อ ใหม่ ดาวิกา ในความคิดของคุณเป็นอย่างไร 

ถ้าดูผ่านละครตอนนี้คงจะเกลียดใหม่มาก (หัวเราะ) เพราะในละครเป็นคุณหนูโรสรินที่เอาแต่ใจตัวเอง ก็คงจะรู้สึกว่า หือ ... เธอมั่นใจในตัวเองจังเลยนะ (เสียงสูง) หมั่นไส้ คงประมาณนั้น แต่ถ้าดูไปเรื่อยๆ ก็อาจจะรัก เข้าข้างตัวเอง (ขำ)  

แล้วตัวตนที่แท้จริงของ ใหม่ ดาวิกา เป็นอย่างไร  

ภาพที่ทุกคนเห็นใหม่ผ่านตามสื่อต่างๆ ก็อาจจะคิดว่าเราค่อนข้างจะโตและค่อนข้างดูแฟชั่นมาก แต่จริงๆ ใหม่ก็เป็นแค่คนธรรมดาคนนึง วันแรกที่เข้าวงการมาเป็นอย่างไร วันนี้ก็เป็นอย่างนั้น ไม่เคยคิดว่าเป็นดารามีชื่อเสียง อยากให้ทุกคนที่เจอไม่ต้องกลัว เข้ามาทักทายได้ ใหม่ไม่ได้หยิ่ง ไม่ได้ถือตัวอะไรเลยนะ 

รู้สึกอย่างไรบ้างที่มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากมายอย่างนี้

รู้สึกดีมากๆ นะคะ เพราะไม่เคยคิดว่าเราจะมีคนรัก คอยติดตามกันขนาดนี้  เวลาไปไหนหรือทำอะไร พวกเขาก็จะคอยให้กำลังใจ ใหม่ไม่เคยรำคาญแฟนคลับเลยนะ ไม่เคยรู้สึกว่าพวกเขามาก้าวก่ายอะไร แฟนคลับใหม่น่ารัก ค่อนข้างเข้าใจในความเป็นตัวเรา เพราะใหม่ก็มีมุมส่วนตัวเหมือนกัน เวลาเจอก็เต็มที่ทุกครั้ง อยากกอดทุกคน ถ่ายรูปกับทุกคน อยากจำชื่อทักทายทุกคนให้ได้ แต่สมองแบบปลาทอง (หัวเราะ) ก็จะจำคนที่เจอกันบ่อยๆ ได้

เป็นนักแสดงแล้วยังทำแบรนด์ผ้าพันคอ Missta ไม่กลัวรวยไปหรืออย่างไร

ก็มันไม่รวยน่ะสิ (หัวเราะ) เวลาทำงานในวงการ เงินทุกอย่างจะไปทางคุณแม่ แล้วขอยากมากเวลาจะซื้อของ เลยต้องทำธุรกิจของตัวเองเพื่อจะซื้อของฟุ่มเฟือยของเราเอง เลยต้องทำอะไรอีกอย่างเพื่อมาครอบคลุมในสิ่งที่ต้องการ ไม่ให้ไปกระทบกับอีกส่วนตรงนั้น   



ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์


ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์


ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์


ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์


ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์



ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์


ใหม่ ดาวิกา เซ็กซี่ เกินร้อย จาก MIX MAGAZINE


Special Thanks Photo By:



ใหม่ ดาวิกา เซ็กซี่ เกินร้อย จาก MIX MAGAZINE

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์