แนนนี่ เซ็กซี่ขยี้ใจ จาก RUSH


Nannie Pattaranan Derushsamee
แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี

ครั้งหนึ่งเธอคือนักร้องเพลงป๊อปสาวใสแห่งวงการเพลง ต่อจากนั้นเธอเปลี่ยนแปลงลุ๊คของตัวเองมาเป็นสาวเซ็กซี่ขยี้ใจชายด้วยการเป็นหนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของประเทศ และในครั้งนี้เธอได้ปรากฏตัวให้หนุ่มๆ ได้หายคิดถึงกับธีมแบล็ควาเลนไทน์ วันแห่งความรักที่ไม่สวยสดใส แต่กลับมีดูเสน่ห์มนต์ขลังกับเธอคนนี้ แนนนี่หนึ่งในสมาชิกของ4สาว Girly Berry 

ห่างหายจากการถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ในครั้งก่อนแค่ไหน?

ครั้งแรกกับการถ่ายแนวเซ็กซี่ของแนนนี่น่าจะสัก3-4ปีก่อนได้ ก็ถือว่าห่างมาพอสมควรตอนนี้ก็คิดว่าน่าจะได้เวลากลับมาอีกครั้ง พูดง่ายๆ คือถึงเวลาที่เหมาะสม แนนนี่มีความตั้งใจอยู่แล้วว่าช่วงนี้จะกลับมาถ่ายเซ็กซี่ แต่ก็ไม่ถึงกลับต้องหวือหวาอะไรมากมาย ก็อยากถ่ายให้ออกมาเซ็กซี่คอนเซ็ปต์สวยมากกว่า อีกอย่างหนึ่งคืออยากเก็บไว้ดูตอนแก่ค่ะ(หัวเราะ)

แล้วธีมในการถ่ายครั้งนี้โดนใจแนนนี่ตรงไหน?

ในชวงปีสองปีที่ผ่านมานี้แนนนี่เคยคิดว่าอยากกลับมาถ่ายแฟชั่นสักชิ้นที่คอนเซ็ปต์สวยโดนใจเรา พอดีทางทีมงาน RUSHติดต่อเข้ามาบอกว่าธีมเป็นแบล็ควาเลนไทน์ นึกภาพดูแล้วมันต้องออกมาสวยแน่ๆ ก็เลยตกลงค่ะ

ธีมแฟชั่นเซ็ทนี้คือแบล็ควาเลนไทน์ แต่เราอยากให้แนนนี่ตั้งชื่อธีมในการถ่ายวันนี้ขึ้นมาใหม่ในสไตล์ของแนนนี่?

แนนนี่สาวน้อยผู้เลอโฉม ที่อยู่ท่ามกลางดงแห่งสวนกุหลาบ เป็นไงดูดีมั้ย(หัวเราะ)

ส่วนตัวแนนนี่ได้ติดตามนิตยสารแนวเมนไลฟสไตล์บ้างมั้ย?

ปกติแนนนี่จะเป็นคนอ่านหนังสือในไอแพด แนนนี่ไม่ใช่คนซื้อแมกกาซีนอ่านจำไม่ได้ว่าครั้งสุดท้ายที่ซื้อแมกกาซีนอ่านคือตอนไหน ทุกวันนี้แนนนี่สมัครสมาชิกอ่านแมกกาซีนทางไอแพดเป็นรายปี ก็จะติดตามข่าวสารดูภาพแฟชั่นแนวนี้อยู่เหมือนกัน

เกิรล์ลี่ เบอร์รี่จะยังมีอยู่มั้ยในอนาคตนี้?

นี่ว่าเรื่องนี้ให้ผู้ใหญ่คอนเฟิร์มให้แน่นอนดีกว่า หลักๆ คือไม่ได้ต่อสัญญาแต่วงจะมีต่อไปหรือไม่อันนี้แนนนี่ไม่แน่ใจ จริงๆ แล้วเรื่องนี้อยู่ที่การตัดสินใจของผู้ใหญ่ แนนนี่ยังไม่อยากพูดหรือคอนเฟิร์มอะไรออกไป 

เพื่อนๆ อีกสามคนในวง ใครคือคนที่เซ็กซี่ที่สุดในสายตาของแนนนี่?

ถ้าในสายตาของเราเหรอ เราคิดว่าน่าจะเป็นกิ๊บซ่า หน้าเค้าได้ อารมณ์ก็แสดงออกของเค้าก็ได้ แต่ถ้าอย่างกิ๊บซี่นี่เค้าจะเซ็กซี่เวลาที่ถ่ายแบบ ส่วนเบลล์เค้าจะเป็นสาวน่ารัก 


แนนนี่ เซ็กซี่ขยี้ใจ จาก RUSH


แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมีแนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี


แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมีแนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี


แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมีแนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี

Special Thanks Photo By:



แนนนี่ เซ็กซี่ขยี้ใจ จาก RUSH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์