ชื่นชม!ไมค์ พิรัช หล่อ - น้ำใจงาม

น่าชื่นชมอีกแล้วสำหรับ พระเอกมาดเท่ห์ 'ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล' 

หลังเมื่อไม่กี่วันก่อนเพิ่งโชว์แมนออกมา'ปกป้อง' สาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่โดน แฟนคลับ เหน็บ ว่าไม่สวย หมดภาพนางเอก ในภาพคู่ที่'ไมค์' อัพลงIG  ทำเอา บรรดาชาวเน็ต และ 'แฟนๆ' ของ สาวญ่า ซึ้งไปกับน้ำใจสุดแมนของ 'หนุ่มไมค์'ไม่ได้

 แถมผ่านมาไม่กี่วัน ยังมีภาพ ที่ชาวเน็ตคนหนึ่งได้นำมาโพสต์ไว้ที่IG ของตนเองและถูกแชร์ส่งต่อกันไปและเป็นกระแสชื่นชมในน้ำใจของ 'พระเอกหนุ่ม' มากยิ่งขึ้น โดยภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพที่ 'ไมค์' ไมค์นั่งคุยกับขอทานที่เป็นยายแก่ ๆ อยู่ตรงใต้สะพานตรงบีทีเอส  ซึ่งผู้โฑสต์ได้เขียนบรรยายเอาไว้ว่า  

"เพื่อนเราไปสยามแล้วส่งรูปนี้มาให้ บอกว่าเห็นไมค์นั่งคุยกับขอทานที่เป็นยายแก่ ๆ อยู่ตรงใต้สะพานตรงบีทีเอส ไม่รู้จะบรรยายยังไง คุณทำให้เราปลื้มคุณมากขึ้นไปอีก" 

และนอกจากภาพดังกล่าวของแฟนคลับแล้ว'หนุ่มไมค์' ยังได้ โพสต์ภาพดังกล่าวลงในIG ของตัวเอง พร้อมทั้งทวิตเตอร์ Mike Angelo ยังว่า "คุณยายเป็นโรคเรื้อรังทุกอย่าวตั้งแต่ กระดูก เบาหวาน โรคกระเพาะ และอีกมากมาย ที่นี่ไม่ใช่ที่ของคุณยายที่ต้องมานั่ง ลูกหลานก็มีการงานแต่หายไป

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ทวิตขอเบอร์ติดต่อบ้านพักคนชรา วอนใครก็ได้หาเบอร์โทร เกี่ยวกับที่พักคนชราที่จะดูแลได้ให้หน่อยครับ ปล่อยไว้ไม่ได้ อาการยายทรุดเร็วกว่าแต่ก่อนมาก ค่าเช่าร้านก็ตั้ง 3,000 บาท 

ซึ่งการกระทำดังกล่าวของ'ไมค์' ได้สร้างเสียงชื่นชมจากบรรดาชาวโซเชี่ยลมีเดียเป็นอย่างมากทีเดียว

ชื่นชม!ไมค์ พิรัช หล่อ - น้ำใจงาม


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ชื่นชม!ไมค์ พิรัช หล่อ - น้ำใจงาม


ชื่นชม!ไมค์ พิรัช หล่อ - น้ำใจงาม

ขอบคุณข้อความ และ รูปภาพจาก :: ig ไมค์ พิรัช และ พันทิปดอทคอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์