ส่อง! 5 ดาราสาว กับหุ่นแซ่บสุดเฟิร์ม! ยุค2018

ยุคนี้ต้องยกให้กับสาวๆที่ชอบออกกำลังกายกันอย่างเป็นชีวิตใจ เรียกได้ว่าสวยทั้งภายในไม่พอแต่ก็ยังงามเมื่อเห็นถึง หุ่นและรูปร่างที่เพียวเรียวสวยดูแล้วแข็งแรงสตรองกันแบบสุดๆ เลยจ้า
ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นที่นิยม สำหรับสาวๆ สไตล์สปอร์ตเกิร์ล และทำให้ ดาราสาวหลายคน หันออกกำลังกายกันมากยิ่งขึ้น จนทำให้เกินแรงบรรดาใจให้กับสาวๆทั่วประเทศได้หันมารักษาสุขภาพและออกกำลังกายกันเป็นอย่างมา ล่าสุดเราก็มั่กจะเห็นดาราสาวสวยหลายคน ที่ออกมาโชว์ ความเฟริม์ อวดหุ่น สวยและสุขภาพดีกันอย่างล้นล่าม
เรามาส่องกันดีกว่า ว่า 5 ดาราสาว หุ่นแซ่บสุดเฟริม์! ยุค2018 จะมีใครกันบ้าง อย่ารอช้าเราไปดูกันเลยดีกว่าจ้า

ส่อง! 5 ดาราสาว กับหุ่นแซ่บสุดเฟิร์ม! ยุค2018

1. สาว สวยหุ่น เฟิร์มสุด ๆ อย่าง ก้อย รัชวิน วิสุทธิธาดา
แซ่บสุดๆกับสาวคนแรก อย่าง ก้อย รัชวิน ซึ่งเธอก็เป็นคนรักการออกกำลังกายอยู่ไม่น้อย เธอเข้าฟิตเนสและออกกำลังกายเป็นประจำ ไม่ว่าจะเวทเทรนนิ่ง โยคะ มวยไทย และมักจะไปวิ่งกับคนรู้ใจอย่างตูน บอดี้สแลมอยู่บ่อย ๆ จัดว่าเป็นคู่รัก สาวบุญและรักการออกกำลังกายกันอีกครู่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ ร่วม การวิ่งโครงการ "ก้าวคนละก้าว " เพื่อ มอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า อีกด้วย

ส่อง! 5 ดาราสาว กับหุ่นแซ่บสุดเฟิร์ม! ยุค2018

2. คนแม่สุดสวย พร้อมหุ่นสุดเป๊ะกับสาว ลิเดีย ศรัณรัชต์
สาวลิเดีย เป็นคนรักษารูปร่างและชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก แต่เธอก็ไม่หักโหม เพราะเธอนั้นได้เป็นกำรักษาสุขภาพที่อยู่ภายใต้คำแนะนำของคุณหมอและเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญค่ะ บอกเลยค่ะว่าเป็นคุณแม่สวยและยังดูเซ็กซี่ เรียกได้ว่าสวยแต่คลอดลูกชายอย่าง น้อง ดีแลน แต่ดูยังไงๆก็ยังหุ่นดีและเฟริม์สุดๆจ้ะ

ส่อง! 5 ดาราสาว กับหุ่นแซ่บสุดเฟิร์ม! ยุค2018

3. น่ารักและสุขภาพดี ต้องยกให้ สาว เบเบ้ ธันย์ชนก คนนี้ค่ะ
เบเบ้ หุ่นดีขนาดนั้น สาวคนไหน สะดุดเรียกให้นางเป็น แบบไอดอล ในแบบฉบับ สวยและสปอร์ตเกิร์ล อย่างที่ใครๆหลายคนเห็น สาวเบเบ้นั้น มีทั้งกล้ามท้อง เอวคอด สะโพกผาย ก้นงอนงาม ต้นขาเล็ก ฟิตแอนด์เฟิร์มได้ขนาดนั้น นางต้องออกกำลังกายมาอย่างหนักหน่วงขนาดไหนกันนะ มองที่ไรก็เห็นเป็นต้องอิจฉา หุ่น สาวเบเบ้ ทุกทีเลยค่าซิส!

ส่อง! 5 ดาราสาว กับหุ่นแซ่บสุดเฟิร์ม! ยุค2018

4. สาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่ดูยังไงๆ ก็สวยและหุ่นดีสุดๆ
มองยังไงก็ทั้งสวยและด้วยดูลุคสปอร์ตเกิร์ลเลยแหละค่ะ แพนเค้ก เธอเป็นคนออกกำลังกายแบบเรียบง่ายแต่บอกเลยว่าหุ่นนั้นเป๊ะมากและสตรองไม่แพ้ใครเลย ขอบอก...

ส่อง! 5 ดาราสาว กับหุ่นแซ่บสุดเฟิร์ม! ยุค2018

5. สาวสุดแซ่บ!อย่าง สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เรียกได้ว่าเป็นไอดอลของสาวๆหลายๆคนที่มองเห็น ถึงหุ่นที่ แซ่บ และสตรองเป็นอย่างมาก ยิ่งตอนนี้มีหนุ่ม นิกกี้ เข้ามาร่วมเดินทางชีวิตรัก ยังทำให้สาวเจนนี้ สดใจทั้งจิตใจและร่างกายอย่างแน่นอนจ้า เพราะทั้งคู่ ยังเป็นคู่รักที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและ รักสุขภาพ กันเป็นอย่างมาก เปรียบได้ว่าการออกกำลังกายเป็น ที่โปรดปราน ของทั้งคู่อย่างสุดๆ

ส่อง! 5 ดาราสาว กับหุ่นแซ่บสุดเฟิร์ม! ยุค2018

นอกจากที่ได้ยกดาราสาวสวย ทั้ง 5 คน ก็ยังมีดาราสาวอีกมากมายที่ ทั้งสวยและดูแล้วหุ่น เป๊ะปัง สุขภาพดีกันสวยๆ อย่าง ชมพู่ อารยา เบลล่า ราณี แคมเปน
แต้ว ณฐพร เกรซ กาญจน์เกล้า
และอีกสาวๆในวงการบันเทิงอีกเยอะแยะมากมายกันเลยทีเดียวเชียวค่า
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ เมื่อชมความ สวย เป๊ะและหุ่นปังๆของ ทั้ง 5 ดาราส่อง ที่ยกมาเรียกน้ำย่อยกันไปบ้างแล้ว ก็ทำให้สาวๆหลายคนอดใจจะไม่ออกกำลังกายกันไม่ได้เลยใช่ไหมละค่ะ เพื่อหุ่นที่สวยและแลดูสุขภาพดีของเรา จะรอช้ากันทำไมกันค่ะสาวๆ ออกไป เข้าฟิตเนส และฝึกความสตรองให้ร่างกายเรา เฟิร์มและดูดีจากภายในสู่ภายนอกกันเลยดีกว่าค่าทุกคน..


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันเสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09:10 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์