ปุ๊กลุก รับเสียดาย นิโคล ถอนตัวแด๊นซิ่งฯ

สาว ''ปุ๊กลุก'' ทุ่มสุดตัวรอบไฟนอลแด๊นซิ่งฯ รับเสียดาย ''นิโคล ''ถอนตัว เผยลดสถานะ เอส กันตพงศ์ แค่พี่ แจงโหมงานหนัก ทำห่าง

เรียกว่าทุ่มสุดตัวเลยทีเดียว สำหรับนางงามนักเต้นสาวปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ที่ล่าสุดต้องมาประชันในรอบไฟนอลกับหนุ่มธามไท ในรายการ แด๊นซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

ด้านความพร้อมก็เหมือนว่าโจทย์ยากขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ ว่าเราจะตีโจทย์ยังไงให้ดีขึ้นและแตกต่าง รอบไฟนอลแล้วก็เป็นกังวลมากกว่า อยากให้คนที่คาดหวังเขาโอเคกับโชว์ของเรา ความมั่นใจตอนนี้ก็ซัก 70 เปอร์เซ็นต์ ถามว่าต้องเซฟอะไรไหม คือของเรามันอ่วมมาตั้งแต่วีคแรก ๆ แล้วค่ะ วีคหลัง ๆ เลยไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ ก็ไม่ใช่ตัวเต็งขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่ละคนแต่ละคู่มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนกัน สุขภาพร่างกายพร้อมไหม ก็ถ้าอัดเสร็จวันอาทิตย์นี้ก็คงโล่งมาก เพราะว่าก่อนหน้านี้สุขภาพไม่ค่อยได้พัก เครียดว่าเราจะตีโจทย์ออกมาได้ยังไง เครียด คิดอยู่ตลอดเวลา กับพี่เอสก็คงไม่ได้ชวนมาให้กำลังใจค่ะ เพราะว่าช่วงนี้ก็ห่าง ๆ พอสมควร ก็คุยกันด้วยระยะเวลาในการทำงานไม่ตรงกัน ยังเป็นพี่น้องดีกว่า วาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่มีอะไรพิเศษค่ะ เรารู้สึกว่าเรามีความรักให้กับคนรอบข้างทุกวันอยู่แล้ว วันวาเลนไทน์ก็เลยไม่ได้สำคัญอะไรมาก ไม่ได้มีดอกไม้หรือข้อความอะไรพิเศษค่ะ คือเหมือนเราทำงานตอนแรก ถ่ายละครด้วยกัน ก็มีโอกาสได้เจอกัน แต่ว่าตอนนี้ เราทำงานหนักจริง ๆ ก็ไม่มีโอกาสได้เจอกัน หรือว่ามีใครพิเศษที่เข้ามา ตอนนี้ก็ตกลงกันว่าเป็นพี่น้องกันดีกว่าค่ะ พี่เขาเอง ก็ทำงาน วางแพลนล่วงหน้าไปยาวมาก ต่างคนต่างมีจุดหมายของตัวเอง พี่เขาก็เข้าใจนะคะ ยังยืนยันว่าพี่เอสเป็นคนน่ารักและเป็นคนดีค่ะ แต่แค่เราเลือกการดูแลในรูปแบบของพี่น้องกันดีกว่าค่ะ”


ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์