ใบเตยเมินถูกขุดรูปแฉถี่ลังเลฟ้อง-รักHappy

สาว "ใบเตย" เมินถูกขุดรูปแฉถี่ ลังเลฟ้อง โว รักดีเจแมนแฮปปี้ กั๊กแฟน รับหวั่นใจ กลัวแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม เหตุฉาวเยอะ

โดนชมรมคนเกลียดใบเตย ขุดรูปออกมาแฉอยู่ตลอด สำหรับสาวใบเตย อาร์สยาม เจ้าของฉายาสั้นเสมอหู งานนี้เจ้าตัวก็เชิ่ดใส่ บอกไม่เป็นไร พร้อมกับอัพเดทเรื่องหัวใจ ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาเปิดใจว่า กำลังคบหาดูใจกับ ดีเจแมน - พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ว่า

"เรื่องที่โดนตั้งชมรมเกลียด หรือโดนขุดรูปมาแฉ ไม่เป็นไรค่ะ ถ้ามีความสุขก็ทำไป ความจริงก็ต้องขอบคุณเขาที่หนูเหมือนมีเพื่อนเลย เขาตามหนูยิ่งกว่าเงาอีก ยังไงก็ไม่เป็นไรค่ะ หนูพูดได้แค่นี้แหละ ตอนแรกก็เสียใจนิดหน่อยค่ะ แต่ตอนนี้เข้าใจทั้งเขาและเรา จะคอมเม้นท์ทั้งติติง หรือด่าหนูยังไงก็แล้วแต่ ถ้ายังสนใจหนูอยู่ก็โอเคค่ะ รับได้ ด้วยความที่ยอมรับในจุดที่ยืนมากกว่า ความจริงก็แปลกนะที่มีคนใส่สั้นกว่าเรา แต่ก็ไม่ทำขนาดนี้ จะคิดแค่ว่าเราไปทำอะไรให้เขาหรือเปล่า ทำไมต้องเป็นเรา แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ยังดีที่เป็นส่วนน้อยนะ ถ้ามากกว่านี้ก็คงแย่ ถ้าเกิดโดนแรงกว่านี้เราจะฟ้องร้องไหม อันนี้ก็ให้เป็นเรื่องของบริษัทค่ะ ความจริงทางบริษัทเราก็ทราบเรื่องทุกอย่าง ใบเตยว่าเขาค่อนข้างที่จะเข้าใจในสังคมตรงนี้ เขาเรียกว่าคนรักและคนเกลียดก็มีหมดเป็นธรรมดาของโลกมนุษย์ วาเลนไทน์มีเซอร์ไพรส์อะไรไหม อันนี้ต้องถามฝ่ายชายแล้วค่ะ เพราะว่าหนูเป็นผู้หญิง แต่มีเซอร์ไพรส์ก็ดีค่ะ ถ้าไม่มีก็ทำงานไป ทางใบเตยเองไม่ได้เตรียมเลย เพราะว่าไม่มีเวลาเตรียมค่ะ นี่ก็เพิ่งผ่านวันเกิดเขาไป ถ้าจะมี ก็คงมีเขียนการ์ดเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่ะ ด้วยความที่ใบเตยไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไร จะให้เท่าที่ทำได้มากกว่า แต่ยังไม่เรียกว่าแฟนค่ะ อันนั้นใหญ่ไป ที่เราแต่งตัวเซ็กซี่ พี่เขาก็ไม่ได้หวงค่ะ เขาคงอยากให้ภาพพจน์เราดูดีมากขึ้น คืออย่างน้อยเขาก็รู้จักความเป็นตัวหนูแหละ เขาก็คงเป็นห่วงมากกว่าค่ะ เขาก็ไม่เชิงว่าห้าม ถ้าทำได้เขาก็อยากให้เราใส่ยาวในวันธรรมดาบ้าง เป็นใบเตยปกติบ้าง อย่าเป็นใบเตย อาร์สยาม บ่อยนัก

แต่หนูก็คงสั้นเหมือนเดิมค่ะ ไม่อยากให้เปลี่ยนอะไรมาก เพราะว่าเคยพูดกับเขาประมาณว่า วันแรกที่ชอบเราในแบบไหน พอนานไปก็อยากให้ชอบเราแบบนั้น อย่าได้เปลี่ยนอะไรเลย ไม่อย่างนั้นจากความรักก็จะกลายเป็นสิ่งที่มีปัญหา ก็มีโอกาสได้เจอคุณแม่พี่เขาตามงานค่ะ แต่ยังไม่ได้เจอเป็นจริงเป็นจัง ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมจะเจอเท่าไร เพราะว่าเกรงใจเขา รู้สึกว่าคุณแม่ก็ค่อนข้างหวงลูกชายเหมือนกัน ถามว่ากลัวท่านรับไม่ได้กับกระแสข่าวไหม ก็กลัวมากด้วยค่ะ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่เรายังไม่อยากจะเข้าถึงคุณพ่อ-คุณแม่มาก เกรงใจเขา เพราะว่าช่วงนี้เราค่อนข้างที่จะหวือหวา ก็อยากให้ตัวเองสงบลงซักนิด พร้อมที่จะเรียบร้อยอีกซักหน่อย"


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์