แพนเค้กปัดแม่กีดกันความรักพัตเตอร์ทำเสียคน

นางเอกสาว "แพนเค้ก" ปัด แม่กีดกันความรัก "พัตเตอร์" ทำเสียคน โต้ขาลง เตรียมชิ่งช่อง 7 ยิ้ม หมอดูทักคู่แท้ "สารวัตรหมี"


                  หลังจากหนุ่มพัตเตอร์ น้องชายของสาวแพนเค้ก โดนมรสุมข่าวรุมกระหน่ำไป ล่าสุดก็มีข่าวมาว่า เป็นเพราะแม่หน่อย กีดกันความรักกับสาวสเตฟานี่ เลยทำให้หนุ่มพัตเตอร์เสียผู้เสียคน ในงานเปิดแคมเปญใหม่ของเทสโก้โลตัส "คุ้มสุดขีด ใช้ทุกวัน แจกทุกวัน ไอโฟน 5 100 วัน 100 เครื่อง" สาวแพนเค้กก็ชี้แจงว่า


              "แพนก็ไม่ได้ว่ายังไง น้องเขาก็ปกติดีทุกอย่าง เราก็ยังให้กำลังใจกันในทุก ๆ เรื่อง แพนไม่ได้ทราบเลยค่ะ มันเป็นเรื่องปกติมากกว่า คุณแม่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย น้องก็ไม่ได้นอยด์ ไม่ได้เครียดอะไรค่ะ"
ส่วนที่มีข่าวว่าสาวแพนเตรียมจะชิ่งจากช่อง 7 หลังสัญญาหมดนั้น เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "คงยังไม่ได้มีอะไรแบบนั้น เดี๋ยวคงต้องไปเช็กนิดนึง แต่สำหรับแพนเองยังไม่ได้มีอะไรค่ะ สัญญาก็ยังมีอยู่ เราก็คือทำงานปกติ ตอนนี้ก็ยังได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่องอยู่เรื่อย ๆ มันก็เป็นงานที่เหมาะสมกับเรา พยายามทำได้เต็มที่ แพนยังมีความสุข ยังโอเคอยุ่ค่ะ เราก็ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง ตอนนี้ก็ทำทุกอย่างให้เต็มที่ดีกว่าค่ะ"


              นอกจากนี้ สาวแพนยังเปิดเผยเกี่ยวกับหมอดูที่ทักว่า เป็นคู่แท้กับสารวัตรหมี ว่า "ก็ขอบคุณมากค่ะ รีบรับไว้เลยแล้วกัน จริง ๆ ก็มีแบบนี้มาทุกปี เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร มันก็มีทั้งดีและไม่ดีออกมา เราก็ขอบคุณค่ะ เราก็ฟังแล้ว ที่เหลือมันก็อยู่ที่ตัวเราเอง ปกติเราเองก็ทำบุญปกติอยู่แล้ว เราก็เจอกันปกติ"


แพนเค้กปัดแม่กีดกันความรักพัตเตอร์ทำเสียคน


แพนเค้ก และครอบครัวแพนเค้ก และครอบครัว


แพนเค้ก และครอบครัวแพนเค้ก และครอบครัว


แพนเค้ก และครอบครัวแพนเค้ก และครอบครัว


แพนเค้ก และครอบครัวแพนเค้ก และครอบครัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์