‘เวียร์’ย้ำ‘เบลล่า’แค่น้อง ชินตกเป็นข่าวกับสาว


มาร่วมมหกรรมกอดมาราธอนหมู่การกุศล “SIAM CENTER IN LOVE” พระเอกหนุ่ม‘เวียร์’ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้เปิดใจถึงข่าวกับ ‘เบลล่า-ราณี’ นางเอกวิกพระรามสี่ว่า


 “ตอนนี้ก็ยังเป็นในฐานะของน้องอยู่ ก็คุยกันตามปกติแต่ยังไม่ถึงขั้นศึกษาก็เหมือนคุยกับน้องใหม่-ดาวิกาเพราะว่าเรื่องของเวลามันค่อนข้างไม่มีเพราะตอนนี้ละคร ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง กำลังจะออกอากาศ ผมรู้สึกว่าเวลาที่เราจะให้ตัวเองยังไม่ค่อยจะมีเลยเรายังไม่พร้อมให้เวลากับใคร ปิดกล้องค่อยว่ากันครับ”


 พอเป็นข่าวกับ ‘เบลล่า’ ได้คุยกับเขาหรือเปล่า “ไม่ครับไม่ได้คุยกันเพราะไม่ได้ซีเรียสอะไร ผมเป็นข่าวมาตลอดเวลาอยู่แล้วกับผู้หญิง กับน้องๆ ก็มีข่าวมาตลอดมันเป็นเรื่องที่เราค่อนข้างสบายใจเพราะมันไม่ได้มีอะไร” 
 อย่าง ‘เบลล่า’ พอเป็นข่าวกับ ‘เวียร์’ ก็ถูกจับตาเยอะ “ก็เป็นเรื่องปกติครับถ้าเป็นนักแสดงที่เป็นข่าวกับเราก็ต้องถูกตามถามอยู่แล้วเพราะคนก็อยากรู้ว่าสรุปแล้วเรื่องราวมันเป็นอย่างไร ก็ไม่มีอะไรครับ น้องเบลล่าเองก็เพิ่งจะเริ่มมีผลงานและเพิ่งเข้ามาในวงการก็อาจจะมีคนให้ความสนใจ ผมว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรเยอะแยะมากมาย”


 กับ ‘เบลล่า’มีลุ้นบ้างหรือเปล่า “ก็เห็นนักข่าวลุ้นผมกับทุกคน ก็ดูว่าบางคนก็ลุ้นขึ้น บางคนก็ลุ้นไม่ขึ้นตรงนี้มันก็อยู่ที่อนาคตครับผมตอบไม่ได้จริงๆ ส่วนใหญ่ผมก็คุยๆ กันเป็นปกติกับทุกคนอยู่แล้วที่เรามีโอกาสแต่ถ้าวันหนึ่งที่เรารู้สึกว่าเธอเป็นคนดีหรือใช่ ตอนนี้ยังตอบไม่ใช่”


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์