กระแสแรง “พีท” ปล่อยซิงเกิ้ล “รักเขาไปก่อนดีไหม”



ถึงแม้จะมีอลับั้ม “เดอะ ริธธึม แทรเวลเลอร์” (The Rhythm Traveler) ออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามกันแล้ว 

แต่ด้วยทุกบทเพลงในอัลบั้มต่างมีเนื้อหาที่กินใจและซาบซึ้ง ค่าย “โมโนมิวสิค” เลยไม่รอช้าไฟเขียวปล่อยเพลงในอัลบั้มของ พีท-พีระ   ให้ได้ฟังเพิ่มอีกกับเพลง  “รักเขาไปก่อนดีไหม” ต้อนรับวันวาเลนไทน์พอดิบพอดี พีท เผยว่า

“สำหรับเพลงรักเขาไปก่อนดีไหม เป็นเพลงซิงเกิ้ลที่ 5 ในอัลบั้ม เดอะริธธึม แทรเวลเลอร์ ครับ เป็นเพลงอีกเพลงที่ผมถ่ายทอดออกมาจากประสบการณ์ของใครหลายๆคน มันเป็นความรักของคนที่มีคนรักอยู่แล้ว แต่เพราะเจอกันช้าไป ความรักของพวกเขาจึงไม่มีทางที่จะเป็นไปได้ ซึ่งส่วนใหญ่มักใช้การแอบพบกันแบบลับๆ 

แต่พอตัวจริงของใครคนใดคนหนึ่งมา ก็ได้แต่มองแบบปวดร้าวหัวใจสลายเมื่อเขาหรือเธอเดินจากไป ซึ่งในเพลงนี้จะเป็นเหมือนเสียงสะท้อน ตัดพ้อใครคนนั้นที่ไปกับคนรักแล้วทิ้งตัวเองไว้อยู่กับความเหงา จนกระทั่งกลายเป็นความพยายามที่จะตัดใจ

 โดยในเนื้อหาของเพลงจะบอกอยู่แล้วว่า หากความรักแบบนี้ถูกเปิดเผย คนที่เสียใจไม่ใช่แค่เรา เพราะฉะนั้นจึงควรหยุดตั้งแต่ตอนที่มันยังไม่สายเกินไปครับ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของผมเพลงรักเขาไปก่อนดีไหม และอีกหลายเพลงซึ้งที่ผมและทีมงานตั้งใจทำ ในอัลบั้ม เดอะ ริธธึม แทรลเวลเลอร์ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

สำหรับแฟนเพลงสามารถติดตามเพลง รักเขาไปก่อนดีไหม ศิลปิน พีท-พีระ ค่าย โมโนมิวสิค ในอัลบั้ม The Rhythm Traveler (เดอะ ริธธึม แทรลเลอร์) โดยหาซื้อเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้าน B2S ทุกสาขา  และสามารถติดตามผลงานและข่าวสารอัพเดทของ พีท-พีระ และศิลปินในสังกัดโมโนมิวสิค 

ได้ทาง www.mono-music.comหรือwww.facebook.com/monomusic



พีท พีระพีท พีระ


พีท พีระพีท พีระ


พีท พีระพีท พีระ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์