วิว โต้เฮิร์ทเลิก หมาก ยันเพื่อน


วิว โต้เฮิร์ทเลิก หมาก ยันเพื่อน

สาว"วิว" โต้เฮิร์ทเลิกหมาก ยันเพื่อนแจงติดงาน อดร่วมงานบวชพระโตโน่ รับพ่อแม่ห่วง ฉาวถี่

โพสต์รูปโพสต์ข้อความดูเศร้าลงอินสตาแกรมถี่ซะเหลือเกิน สำหรับสาววิว - วรรณรท งานนี้หลายคนก็เลยจับตาว่า กำลังเฮิร์ทอยู่หรือเปล่า เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์จากวงในบอกกันว่า วิวทะเลาะหนักกับหนุ่มหมาก - ปริญ จนถึงขั้นเลิกรากัน โดยงานนี้สาววิวก็เปิดใจว่า

"สำหรับงานบวชพระโตโน่ ที่ไม่ได้ไป คือตอนแรกคิดว่าจะไป พระได้บอกมา ได้เจอก่อนที่จะบวชแล้วเหมือนกัน ว่างานวันไหน แต่สุดท้ายคิวงานมา วิวต้องไปรับเชิญในคู่กรรม ก็มีนักแสดงหลายท่านเลย ที่ไม่ได้ไปเหมือนกัน ถ้าวันนั้นไม่ติดอะไรก็ไปแน่นอน ก็ได้บอกไปแล้วว่าติดงานจริง ๆ กับข่าวที่บอกว่าเฮิร์ท เพราะว่าเลิกกับหมาก คือไม่เลยค่ะ จริง ๆ เป็นเพื่อนกัน ไม่มีเลิกตัดขาดอยู่แล้ว แต่อาจจะได้คุยกันน้อยลงบ้าง เพราะว่าต่างคนต่างทำงาน

 ปกติก็ไม่ค่อยได้ไปไหน ไม่ค่อยได้เจอ ก็มีคุยบ้าง แต่แค่เวลาไม่ตรงกัน ไม่มีทะเลาะกัน เพื่อนไม่มีเลิกคบกัน ยังไงอย่างที่วิวบอกตอนแรก ถึงตอนนี้ยังไงก็เป็นเพื่อน แล้วเราก็ไม่ได้มีปัญหากัน จะมีพัฒนาไหมก็เป็นเรื่องของอนาคตไปละกันค่ะ เพราะว่าตอนต่างคนต่างทำงานค่ะ วันนี้ใส่ชุดสีดำ เพราะว่าจะไปปาร์ตี้กับพื่อน ๆ ค่ะ เป็นปาร์ตี้สาวโสดค่ะ ที่หมากบอกว่า ต่อไปไม่ต้องซื้อตั๊กแตนทอดแล้ว เขาซื้อเองได้ วิวเองก็ไม่ใช่คนขายตั๊กแตนเหมือนกันค่ะ 

คงเป็นแค่งานนั้นที่มีโอกาสให้ไป ก็คงไม่ใช่ส่งตั๊กแตนอย่างเดียวตลอดหรอกค่ะ อยากจะให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่าค่ะ ตอนนี้เป็นเพื่อนกันดีกว่าค่ะ เราก็ใช้ชีวิตปกติ มีเพื่อนเยอะแยะแต่เพียงว่าคนนี้เป็นข่าวเท่านั้นเอง หลายคนมองว่า วิวเป็นคนแรง ก็คงเพราะว่าจากข่าว ที่เป็นข่าวกับผู้ชายที่ร่วมงานด้วยและไม่ได้ร่วมงานด้วย ตั้งแต่ที่วิวเข้าวงการ จับมารวมกันกลายเป็นผู้ชายของเรา 

ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้ข้องเกี่ยวอะไรเลย ก็ห่วงความรู้สึกของคนที่แคร์เราอย่างแฟนคลับ คนรอบข้างมากกว่า ซึ่งวิวเองไม่ได้รู้สึกอะไรอยู่แล้วเพราะว่าเราไม่ได้ทำ แต่ห่วงความรู้สึกคนอื่น ๆ มากกว่า คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ใหญ่ที่ดูแลก็เป็นห่วง คือเราก็ห้ามข่าวที่จะเกิดไม่ได้ แต่เราก็ต้องระวังมากขึ้น เพราะว่าคิดน้อยเกินไปอ่ะค่ะ"




วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์