ชมพู่ รับงานถ่ายแบบอื้อ! ย้ำยังไม่ต้องตาหนุ่มคนไหน

 ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งหญิงสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศจาก FHM

สาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เกต ก็ดูจะใช้กระแสของตัวเองได้คุ้มค่า โดยเฉพาะกับงานถ่ายแบบนิตยสารที่แวว่ว่ามีมากกว่า 10 เล่ม แต่สาวเจ้าก็ปฏิเสธบอกมีแค่ 5 เล่ม และรอถ่ายอีก 2 เล่ม ส่วนเรื่องความรักดูเหมือนสาวสวยจะยังไม่ถูกตาต้องใจกับหนุ่มคนไหน หรือว่าอดีตทำให้ต้องดูดีๆ คิดหนักๆ ก็ไม่รู้ ไปฟังจากปากของเธอเองดีกว่า

      ช่วงนี้ถ่ายแบบหวิวมากขึ้น?
 
ก็ไม่นะถ้าดูกันจริงๆ จะรู้ว่าใส่เสื้อผ้าครบ แต่อาจจะเป็นที่ฟิลลิ่งอะไรอย่างนี้มากกว่านะ ถ้าเทียบกับเซตก่อนที่ผ่านมาก็ไม่แรงมากนะก็ถือว่าธรรมดา

คุณแดง ห้ามมั้ยเพราะถ่ายเยอะเหมือนกัน?

จริงๆ ชมก็ไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เรื่องนี้มานานมากๆ แล้วนะคะ ก็ไม่ได้คุยอะไร และมันก็ไม่ใช่เรื่องขายเซ็กซี่นะคือถ้าเรามีอะไรควรโชว์ก็โชว์บ้างตามลิมิตของเรา แต่บางทีถ้าแต่งตัวไปงานแล้วหลุดมีเห็น กกน. ผู้ใหญ่ก็จะมีเตือนลงมาบ้างนิดนึง จะเป็นไปในลักษณะนั้นมากกว่านะ ส่วนเราก็พยายามเซฟมากขึ้น แทบจะใส่กางเกงขาสั้นนะทุกวันนี้


เหมือนตอกย้ำรางวัลเซ็กซี่ที่ได้มา?

ชมว่าเดี๋ยวเค้าคงลืมกันแล้วแหละ ปีที่แล้วที่ได้มาส่วนใหญ่คงไม่มีแรง โอเค.มีเซ็กซี่แต่คงแรงเท่านั้นคงไม่มีแล้ว อย่างที่บอกยอมรับว่าถ่ายเยอะเหมือนกัน แต่ถ้าดูดีๆ บางเล่มก็ธรรมดา ถ่ายชุดวิวาห์ก็มี และชมก็ไม่ถือด้วยเค้าถ่ายกันเยอะแยะ เดือนที่แล้วเยอะหลายเล่มจริงๆ แล้วมันก็จะทยอยออกแต่คงไม่ถึง 10 หรอกมี 4-5 เล่มเอง ถ้าช่วงนี้เราถ่ายเยอะช่วงนึงเราก็จะหายไปเลย เค้าคงให้เราหายหน้าไปพักนึง อย่างที่บอกมันเซ็กซี่ได้แต่ก็ตามลิมิตเรา บางเล่มก็เป็นคอนเซ็ปต์คาวบอยๆ เสื้อเชิ้ต กางเกงยีนขาสั้น

      เรื่องความรักเงียบเลยช่วงนี้?
 
ใช่ค่ะเงียบ (ยิ้ม) ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่ว่ามันยังไม่โดน
ถ้าไม่โดนก็ไม่รู้จะอะไรเค้าทำไม มีเข้ามาผ่านมาแล้วก็ผ่านไป คือถ้ามันไม่โดนเราชมไม่คิดว่าเราจะต้องหยอดเอาไว้ ถ้าเรารู้สึกว่าไม่ใช่ก็ปล่อยผ่าน ตอนนี้ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่เยอะแยะอะไร บอกไม่มีก็จะไม่เชื่อกันอีก ก็ไม่ได้ดูใจอะไรใครเป็นพิเศษหรอกเพราะที่ผ่านมามันอืมม์...ก็รู้ก็เตือนตัวเองตลอด (หัวเราะ) อย่างตอนนี้มันทำงานเดินแบบ ละครมันก็พอแล้ว นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้าย


Special Thanks Photo By:


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์