ชินวุฒปลื้มขอขอบคุณคนดูหนังทองสุก13


"ชิน-ชินวุฒ" ปลื้ม ขอขอบคุณคนดูหนัง "ทองสุก 13" เดินไปไหนมีแต่คนเรียกชื่อใหม่ติดปากว่า "ทองสุก"

หลังภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวใหม่แบบ Non Stop อย่าง เรื่อง "ทองสุก 13" ผลงานการกำกับของ คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา แห่งค่าย เวฟ พิคเจอร์ส เข้าฉายได้สองสัปดาห์ กระแสตอบรับกลับมาดีเกินคาด ยังคงเก็บตัวเลขรายได้ในโรงภาพยนตร์ไม่หยุด ผ่าน 30 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนทำให้หนุ่มชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน ในฐานะนักแสดงนำ บท "ทองสุก" โปรดิวเซอร์ และผู้ขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ "เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ" ถึงกับดีใจและปลื้มสุดๆ ด้วยความภูมิใจเป็นอย่างมากกับการทุ่มเทตั้งใจทำงานในภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ก็มีแต่เสียงเรียกชื่อตอบกลับมาเป็น "ทองสุกๆ " แทนชื่อ "ชินวุฒ" ไปแล้ว งานนี้หนุ่มชินวุฒ ขอเป็นตัวแทนของเหล่านักแสดงในเรื่อง "ทองสุก 13" ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ไปอุดหนุนภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้ว่า    

"ผมรู้สึกดีใจมากนะครับ ที่มีคนพูดถึงหนัง พูดถึงผลงานและการแสดงของผมครั้งนี้ สมกับความตั้งใจ ความทุ่มเท ความพยายามที่ผมและทีมงานทุกคนได้เต็มที่กับงาน ดีใจที่ผู้ชมรู้สึกชื่นชอบ ชื่นชมหนังและนักแสดง ทุกวันนี้เวลาไปไหนมาไหนก็มีคนเข้ามาเรียกชื่อ ทองสุก ทองสุก กลายเป็นว่าไม่เรียกชื่อผม ชินวุฒ แล้ว หลายคนชื่นชอบเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ผมกับน้ำชาขับร้องด้วยกัน บอกว่าฟังแล้วอินไปกับหนัง อินไปกับความรู้สึกของทองสุกที่มีต่อน้ำ เอ่ยปากชมกันว่าเพลงเพราะ ได้ยินแล้วทำให้รู้สึกหายเหนื่อยไปเลยกับสิ่งที่ทีมงานผู้สร้าง และนักแสดงทุกคน ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจมานับปีกับการทำงานในภาพยนตร์เรื่อง ทองสุก 13 นี้ มีโอกาส ได้ออกไปพบปะแฟนๆ ที่โรงภาพยนตร์ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ทำให้เรารู้ว่ายังมีแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจอยู่ ต้องขอขอบคุณจริงๆ ทั้งคำติชม ข้อความให้กำลังใจที่ฝากบอกต่อๆ กันมา ทั้งในแฟนเพจ ทองสุก 13 ทั้งในอินสตราแกรม ผมและทีมงานนักแสดงทุกคนขอน้อมรับ และสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานที่ดีดูสนุกๆ เพื่อตอบแทนแฟนๆ ทุกคนต่อไป

และสำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปดูหนัง ทองสุก 13 ผมขอเชิญชวนให้ไปดูผลงานของผม กับบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน การแสดงเรื่องนี้ เป็นงานที่ท้าทายตัวเองที่สุด เท่าที่เคยทำงานในวงการบันเทิงมา 10 ปี และเป็นหนังผีที่มีบรรยากาศคุกคามคนจริงๆ สนุกแตกต่างจากหนังผีทั่วไป มีความน่ากลัว ความสยองขวัญจะเพิ่มมากขึ้น จนใกล้ตัวคนดู รับรองว่าสนุกแน่นอน อยากให้ไปติดตามชมกันในโรงภาพยนตร์กันนะครับ"


ชิน ชิน


ชิน ชิน


ชิน ชิน


ชิน ชิน


ชิน ชิน


ชิน ชิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์