นุกนิก ได้ประกัน-แฟนหนุ่มรุดให้ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์-เจ้าตัวเผยข้าวเรือนจำสระแก้วอร่อย


 น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม

 จากกรณีที่  น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม อายุ 27 ปี  หรือ "นุกนิก เดอะสตาร์" 

ที่ได้เดินทางไปโชว์ตัวและร้องเพลงที่บ่อนกาสิโนแห่งหนึ่ง ในฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา และได้ลักลอบนำยาไอซ์ 1.2 กรัม ซุกซ่อนมากับเสื้อชั้นใน ขณะเดินทางผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง และได้ถูกจนท.ทหารพรานจับกุม ส่งตำรวจดำเนินคดีแจ้ง 2 ข้อหาหนักมีโทษสูงถึงประหารชีวิติ และถูกส่งตัวเข้าฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว

  ขณะที่ญาตินักร้องสาวได้พยายามนำหลักทรัพย์มาประกันตัว แต่ไม่สามารถนำหลักทรัพย์จำนวนมากกว่า 1.5 ล้านบาทมาประกันตัว ได้เนื่องจากหลักทรัพย์ที่จะมาประกันตัวนั้น จะต้องลงทะเบียนในจังหวัดสระแก้วเท่านั้น หรือไม่เช่นนั้น ก็เป็นเงินสด ซึ่งทางญาติไม่สามารถนำมาประกันตัวได้ ตามข่าวที่ได้เสนอมาแล้วนั้น

 ต่อมา เมื่อเวลา 13 .00 น.วันที่ 14 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นายคัมภีร์  อนุรักษ์ ผบ.เรือนจำจังหวัดสระแก้ว ได้เปิดเผยว่า ทางเรือนจำได้นำรถบรรทุกผู้ต้องขังของเรือนจำ ไปรับตัวน.ส.ฐิตินันท์ (นุกนิก)สุขสม เข้ามาที่เรือนจำช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ โดยได้ตรวจร่างกายและให้เปลี่ยนชุด อยู่ในชุดผู้ต้องขังเสื้อสีฟ้า ผ้าถุงสีน้ำตาล โดยอยู่ในแดนหญิง ซึ่งทางนุกนิกมีสีหน้าแจ่มใส ยิ้มแย้ม และในช่วงเวลาอาหารเช้า ก็กินอาหารร่วมกับนักโทษรายอื่นๆ เช่นกัน และปรากฏว่านุกนิก กินข้าวได้เยอะและบอกว่าอร่อยมาก ใบหน้าไม่เครียด ซึ่งญาติสามารถเยี่ยมได้ โดยในช่วงเช้าวันนี้ ญาติและแฟนหนุ่ม นุกนิกได้มาเยี่ยม พร้อมได้นำดอกกุหลาบมามอบให้ที่เรือนจำ เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ เช่นเดียวกันกับญาติผู้ต้องหารายอื่นๆ ที่นำดอกกุหลาบมามอบให้นักโทษเช่นกัน 




 ในส่วนการทำเรื่องยื่นขอประกันตัวที่ศาลจังหวัดสระแก้วนั้น โดยในช่วงบ่าย 3 โมงวันเดียวกัน ญาตินุกนิก ก็ได้นำหลักทรัพย์และเงินสดรวม 1.2 ล้าน มาทำเรื่องลงทะเบียน ขอประกันตัวออกไป โดยหัวหน้าศาลได้พิจารณาแล้ว พร้อมอนุญาตให้ประกันได้ พร้อมได้สั่งการปล่อยตัวชั่วคราว น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม นุกนิกเดอะสตาร์ 3 ทันเวลาพอดี โดยให้เรือนจำสระแก้ว ปล่อยตัวในเวลา 18.00 น.

 ต่อมาเวลา 18.00 น.ที่เรือนจำจังหวัดสระแก้ว ด้านหน้าเรือนจำ ได้มีญาติและแฟนหนุ่ม เดินทางมารออยู่ที่หน้าเรือนจำแล้ว แต่ผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถาม แฟนหนุ่มของนุกนิกก็เดินหนี และไม่ยอมตอบคำถามกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด จนกระทั่งเวลา 19.15 นาที ในที่ห้องพักผู้ต้องขัง นุกนิกเดอะสตาร์ ก็เดินออกมาพร้อมกับ ผู้ต้องขังคนอื่นจำนวน 10 คน โดยที่ปากทางออกนั้น จนท.เรือนจำได้ให้ความอนุเคราะห์ โดยให้แฟนหนุ่ม แจ้งให้เพื่อนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีเทา เข้ามาจอดที่ด้านหน้าปากทางออกในระยะแค่ 10 เมตร ในขณะนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับชาวบ้านที่ทราบข่าวมารอดู และมาคอยให้กำลังใจด้วยกว่า 10 คน ซึ่งนุกนิกอยู่ในชุดเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีดำ และใส่แว่นตาสีดำด้วย โดยมีผ้าคลุมลายปิดหน้าเดินออกมา โดยที่สื่อมวลชนพยายามสอบถาม แต่คนทั้งหมดก็เร่งรีบเดินขึ้นรถ และขับออกไปจากเรือนจำสระแก้วทันที

 ซึ่งจากการสอบถามจนท.ทราบว่า ทุก 12 วันทางนุกนิกจะต้องมารายงานตัวต่อทางศาลจังหวัดสระแก้ว โดยในครั้งแรกนี้คือวันที่ 26 ก.พ.56 จนกว่าจะส่งฟ้องและศาลตัดสินต่อไป

 น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม


 น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม


 น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม


 น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์