อย่าแตะญาติก้อง !!

"โม"รู้สึกผิด!ทำให้ถูกจับตา


เรื่องของเรื่องคือ พี่ก้อง กับ พี่แพท(ประกาศิต พรประภา) สนิทกัน หลังจากนั้นไปคิดต่อกันเองว่าทำไมเรื่องแป้งกับพี่ก้องถึงเป็นไปไม่ได้ นางเอกสาว "แตงโม"ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แจงเรื่องมีข่าวสาวผิวหยวก "แป้ง"อรจิรา แหลมวิไล มายุ่งกับหนุ่ม "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล พี่คนสนิทของสาวโม

จากนั้นก็กล่าวว่า โมคิดว่าข่าวที่ออกมาไม่น่าจะมีปัญหา

เพราะคนอ่านเค้าก็คงจะมีวิจารณญาณในการอ่านข่าวอยู่แล้ว มันเป็นอะไรที่เป็นไปไม่ได้ พี่ก้องเองก็เคยพูดเรื่องนี้ไปแล้วด้วย เค้ายังขำกับข่าวเลย เวลามีคนมาถามว่าได้เคลียร์กันมั้ยกับพี่ก้องและกับแป้ง โมบอกเลยว่าเราไม่เคยเคลียร์เรื่องของเราเลย


ถามว่ากับแป้งสนิทกันอยู่แล้วรึเปล่า

แตงโมกล่าวว่า เราเป็นกลุ่มเดียวกัน บางทีไปกันเป็นกลุ่มหลายๆ คน มีอยู่ช่วงหนึ่งที่โมกับแป้งไปไหนด้วยกัน ซึ่งก็เป็นแบบนี้ทุกวันแต่เราไปกันกลุ่มใหญ่นะ แต่บังเอิญว่าคนที่เป็นที่รู้จักมันอยู่แค่ไม่กี่คนก็เลยถูกจับโยงประเด็นกันไป ซึ่งจริงๆ แล้วโมกับแป้งรู้จักกันและสนิทกันด้วย

ความสัมพันธ์กับก้องตอนนี้เป็นอย่างไร

ใช้คำว่าพี่ชายกับน้องสาวจะเหมาะสมที่สุด เพราะการกระทำต่างๆ มันตรงกับคำนี้มากที่สุด


กับที่ก้องถูกถามเรื่องโมบ่อยๆ เขารู้สึกยังไงบ้าง

จริงๆ โมไม่เคยไปถามเค้าว่ารู้สึกยังไงเพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเป็นความรู้สึกส่วนตัว แต่เค้าก็เคยพูดบ้างว่าวันนี้ไปงานมาเจอนักข่าวมา แต่ไม่เคยบอกความรู้สึกว่าจริงๆ ข้างในเค้าคิดอะไรยังไง
 
แต่คิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไรมาก

แต่ตัวโมเองจะเกรงใจเค้ามากกว่า พอเค้ามารู้จักกับเราทำให้เค้าต้องมีชีวิตประจำวันที่มันผิดแปลกออกไปรึเปล่า จากเมื่อก่อนที่เค้าเคยใช้ชีวิตปกติธรรมดาได้ กลายเป็นเดี๋ยวนี้เค้าต้องกลายเป็นที่ถูกจับตามอง โมเลยรู้สึกผิดด้วย


ถามหน่อยสิ ที่มีข่าวว่าที่บ้านพี่ก้องไม่ปลื้มโม มันยังไงแน่

ไม่ขอพูดถึงที่บ้านเค้าค่ะ เพราะเราไม่ได้สนิทกันลึกซึ้งถึงขนาดไปถึงบ้านกัน อีกอย่างมันคนละเรื่องกัน อย่าไปลามปามถึงที่บ้านเค้าดีกว่า ตอนนี้มีข่าวแต่กับเรื่องของเด็กก็พูดถึงแต่เด็กดีกว่า อย่าไปพูดถึงผู้ใหญ่ดีกว่าเค้าไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย

จะมีโอกาสพัฒนาไปมากกว่าพี่ชายมั้ย

เราไม่ได้ศึกษากันไปในแบบนั้น เราแค่พอใจในสิ่งที่มันกำลังดำเนินไป คำว่าแฟนของคนอื่นอาจจะดูเป็นปกติทั่วไป แต่ของโมคำว่าแฟนคือพ่อคนที่ 2 คือคนที่เราฝากชีวิตได้เลย ถ้าวันใดวันนึงไม่มีพ่อแล้วเราสามารถให้เค้าเป็นที่พึ่งได้ ต้องเป็นฮีโร่ของเราได้


อย่าง "ด็อจ-พันธวัช" ล่ะ อย่างนั้นเรียกว่าแฟนใช่มั้ย

ถ้า ณ ตอนนั้นก็ใช่ ถ้าไม่พูดถึงวัยไม่พูดถึงประสบการณ์เพราะตอนนั้นเราอายุแค่ไม่เท่าไร

คงจะไปเทียบกับพ่อในแง่ของอายุและประสบการณ์ชีวิตไม่ได้

แต่ถ้าพูดถึงว่าหน้าที่ความรับผิดชอบที่เค้าดูแลโม เค้าใกล้เคียงพ่อมาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์