พลอย ให้แมคโปร+ไอโฟน 5 ของขวัญวันเกิด ต้าร์


 เมื่อเวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ห้องบอลรูม 1-2 ชั้น 8 โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก ถ.สาทร ได้มีการจัดงาน “Hope Leaf Day” โดยมีนักแสดงสาวชื่อดัง ‘พลอย’ เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาร่วมงาน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงวันเกิด(8 ก.พ.)ที่ผ่านมา ของ นาวินต้าร์ หรือ นาวิน เยาวพลกุล แฟนหนุ่ม ว่าให้อะไรเป็นของขวัญ

 พลอยกล่าวว่าวันเกิดพี่ต้าร์ที่ผ่านมาเขาอยู่ที่ญี่ปุ่น เราก็โทรศัพท์ไปอวยพรและร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ซึ่งพี่ต้าร์ลืมด้วยซ้ำว่าวันนั้นเป็นวันเกิดเขา ตอนเราโทรไปเขาก็บอกว่าลืมไปเลย ซึ่งเราก็ตามไปไม่ได้ด้วย เพราะติดงานตรุษจีนที่ จ.สุพรรณบุรี จริงๆพี่ต้าร์เป็นคนไม่ค่อยตื่นเต้นกับวันเกิดเท่าไหร่ เพราะผ่านมาเยอะแล้ว ส่วนของขวัญวันเกิด เราเลยให้ไปรวดเดียวตั้งแต่ตอนแอนนิเวอร์ซารี่เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ปีที่แล้ว คือคอมพิวเตอร์แมคโปรตัวใหม่ กับไอโฟน5 ให้เขา ซึ่งเขาก็ถูกใจ เพราะเขาชอบอะไรที่ไฮเทคโนโลยีอยู่แล้ว ส่วนหลังจากนี้คงไม่มีไปฉลองวันเกิดย้อนหลัง เพราะเมื่อวาน(12ก.พ.)พี่ต้าร์กลับมา ก็ไปกินข้าวเดินเล่นกันเฉยๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า วาเลนไทน์นี้มีแพลนไปหวานด้วยกันไหม นางเอกสาวกล่าวว่า “เดี๋ยวจะไปเยี่ยมพี่เป๊ก(สัณชัย เองตระกูล) กับน้องลียา ที่ อ.หาดใหญ่ 2 วัน แต่คงไม่ได้สวีตอะไรเพราะโตกันแล้ว ถ้ามีเวลาว่างก็จะหาเวลาไปหาพี่หาเพื่อน ครั้งนี้เลยลากพี่ต้าร์ไปหาดใหญ่ด้วยกัน ไปเยี่ยมหลานด้วย”

พลอย - ต้าร์พลอย - ต้าร์


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์