แฟนหนุ่มนอนเฝ้านุกนิกเดอะสตาร์ นอนคุกต่อ อดประกัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 ก.พ. ที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว 

ซึ่งเป็นที่คุมขัง น.ส.ฐิตินันท์ สุขสม อายุ 28 ปี หรือ นุกนิก เดอะสตาร์ 3 อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการ ค้นฟ้าคว้าดาว หรือ เดอะสตาร์ เมื่อปี 49 (เดอะสตาร์3) หลังพนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก ตั้งข้อหา 2 ข้อหาหนักคือ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาไอซ์) ไว้ในการครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งนุกนิกฯนั่งคอตกอยู่ภายในห้องควบคุมของ สภ.คลองลึก ต่อมาได้มีนายวรา สมุทรกลิน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/352 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แฟนหนุ่มของนุกนิก มาเฝ้าอยู่ที่โรงพักด้วย

 นายวรา เผยว่า นุกนิก สำนึกผิดและยอมรับชะตากรรมที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งในวันนี้มารดาของนุกนิกคือนางชนาภา สุขสม ก็ได้เดินทางมาเพื่อเยี่ยมน้องนุกนิกด้วย แต่ก็ยังไม่กล้าลงจากรถเนื่องจากมีนักข่าวมารอทำข่าวจำนวนมาก ซึ่งมารดาของนุกนิก ไม่พร้อมที่จะเจอนักข่าว และยอมรับว่า เมื่อคืนน้องนุกนิก ซึ่งถูกคุมขังเป็นคืนแรกมีอาการเครียด แต่ขณะนี้ทำใจได้แล้วพอจะยิ้มออกบ้างแล้ว  นายวรา ยังเปิดเผยอีกว่า ตนกับ น้องนุกนิก อยู่กินกันมาประมาณ 3 ปีเศษแล้ว

โดยยึดอาชีพร้องเพลงเป็นอาชีพหลัก ที่ผ่านมาตนเคยจับได้ว่า น้องนุกนิก ติดยาเสพติด ก็ได้ขอร้องให้เลิก ซึ่งน้องนุกนิกก็รับปากว่าจะเลิก และตนก็ติดต่อให้ไปร้องเพลงที่สถานบันเทิงในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ซึ่งเป็นสถานที่ตนร้องเพลงอยู่ประจำ แต่ไม่คิดว่า น้องนุกนิกจะหันไปเสพยาเสพติดอีก รู้สึกเสียใจมาก แต่เมื่อกระทำผิดกฎหมายก็ต้องยอมรับความผิด และเชื่อว่าอนาคต น้องนุกนิกจะสามารถกลับมาเป็นคนดีของสังคมได้ และขอให้สังคมให้โอกาสเธอด้วย


แฟนหนุ่มนอนเฝ้านุกนิกเดอะสตาร์ นอนคุกต่อ อดประกัน


 ต่อมาเวลา 11.00 น. พ.ต.ท.ไพศิลป์ แก้วสีขาว พนักงานสอบสวนเวรฯ ได้ สภต.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้นำตัวนางสาวฐิตินันท์ เดินทางมาที่ศาลจังหวัดสระแก้ว เพื่อฝากขัง เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น เพราะจะต้องสอบสวนพยานเพิ่มเติมอีก 2 ปาก โดยรอผลการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา และรอผลการตรวจพิสูจน์ยาเสพติดของกลาง อีกทั้งรวบรวมพยานหลักฐานอื่นที่สำคัญ

 จึงขออนุญาตฝากขังผู้ต้องหาระหว่างสอบสวนต่ออีก 12 วัน ซึ่งในเบื้องต้นคือ มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เนื่องจากมียาไอซ์เกินจากข้อหาครอบครองไว้เสพคือ เกินจาก 0.37 กรัม 

 ส่วนข้อหานำเข้ายาเสพติดนั้นเป็นข้อหาร้ายแรงมีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต พนักงานสอบสวนต้องทำการสอบเพิ่มเติมก่อนหากพบว่าเป็นการจงใจนำเข้ามาก็ให้แจ้งข้อหานำเข้าเพิ่มเติม โดยมีบรรดาญาติและเพื่อนๆ มาคอยให้กำลังใจด้วย โดยนุกนิกถูกนำตัวลงจากรถตำรวจก็สวมหมวกปิดบังใบหน้าไว้พร้อมก้มหน้ารีบเดินเข้าไปยังที่คุมขังของศาลระหว่างทำเรื่องขอฝากขัง   

 ขณะเดียวกันนั้นได้มี พ.ต.ท.โกสละ งามผ่อง พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก เดินทางมาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มให้กับนุกนิก ในข้อหานำเข้ายาเสพติดเข้ามาในราชอาณาจักร โดยไม่ได้รับการอนุญาต ซึ่ง หลักทรัพย์ที่ต้องใช้การประกันตัวต้องไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้านบาท ซึ่งญาติไม่สามารถนำเงินสดและหลักทรัพย์มาขอประกันตัวได้ทัน และลงทะเบียนขอประกันก็ไม่ทันเวลา จึงต้องนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดสระแก้วต่อไป

แฟนหนุ่มนอนเฝ้านุกนิกเดอะสตาร์ นอนคุกต่อ อดประกัน


"นุกนิก"เดอะสตาร์"นุกนิก"เดอะสตาร์


"นุกนิก"เดอะสตาร์"นุกนิก"เดอะสตาร์


"นุกนิก"เดอะสตาร์"นุกนิก"เดอะสตาร์


"นุกนิก"เดอะสตาร์"นุกนิก"เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์