ย้อนดู!เส้นทางรักปิ๊ป-ภรรยาแพรว ดร.ดาริกา

กำลังตกเป็นข่าวกระหึ่ม! หน้าสื่อกรณีส่อแวว'เตียงหัก'อยู่ในตอนนี้ สำหรับ'นักแสดงหนุ่ม ปิ๊บ รวิช เทอดวงศ์' 

โดยเรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @antz_anita    ได้ระบุว่า 'นักแสดงหนุ่ม'ผู้รับบท'ผอ.เจนภพ' จอมเจ้าชู้ในละคร'แรงเงา' กำลังมีปัญหาชีวิตคู่ระหองระแหงกับภรรยาสาว'แพรว ดร.ดาริกา' ในชีวิตจริง

 ซึ่งหลังจากนั้น สำนักข่าว'มติชน' ก็ได้ติดต่อสอบถามไปที่'ปิ๊บ'ซึ่งนักแสดงหนุ่ม ได้ยอมรับว่า ตัวเขามีปัญหากับภรรยาจริง โดยตอนนี้ลดสถานะความสัมพันธ์จาก 'สามี'-'ภรรยา' มาเป็นแค่เพียง เพื่อน กันเท่านั้น แต่ยังไม่ได้หย่าขาด และยังอยู่ในบ้านเดียวกัน ทำหน้าที่เป็น พ่อ และ แม่ ให้กับสองหนูน้อย "น้องพิพ ด.ช.ธรณ์ธันย์"  และสาวน้อย "เพพพิน" โดยเจ้าตัวยืนยันว่า'รักร้าง'ครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับ'มือที่สาม'แต่อย่างใด 

ย้อนดู!เส้นทางรักปิ๊ป-ภรรยาแพรว ดร.ดาริกา


เป็นTALK OF THE TOWN ขนาดนี้ 'ที่นี่ดอทคอม' เลยจะขอพา'แฟนๆ'และ'ขาเม้าท์' ทั้งหลาย ย้อนไปดู เส้นทางความรักของ'หนุ่มปิ๊บ'และ'ดร.แพรว'กันว่ามีความเป็นมาอย่างไร

'ปิ๊บ รวิชญ์' แต่งงานกับ ดร. ดาริกา ลัทธพิพัฒน์" ทายาทของมหาวิทยาลัยดัง 'ธุรกิจบัณฑิตย์'โดยเริ่มต้นคบหาดูใจกัน ในฐานะเพื่อนโดยการแนะนำให้รู้จักจาก'คุณแม่'ทั้งสองฝ่ายที่เป็นเพื่อนเรียนจบมาจากที่เดียวกันคือโรงเรียนราชินีฯ  แต่'ปิ๊บ'-แพรว มาสานสัมพันธืจริงจังกันในงานปาร์ตี้บ้านเพื่อน โดยฝ่ายชายเป็นฝ่ายเดินหน้าจีบก่อน

โดย ปิ๊บ รวิชญ์ เคยให้สัมภาษณ์ถึง'ดร.แพรว'เอาไว้ในนิตยสารฉบับหนึ่งว่า

 "เริ่มคบกัน ก็ใช้เวลาดูใจกันประมาณ 2 ปีครับ แล้วตัดสินใจแต่งงานกัน คือผมว่าเราเข้ากันได้มาก ไม่ว่าจะเป็นนิสัย หรือว่าความเห็นที่คล้องจองกัน สเป๊กของผมนะ คือผู้หญิงตัวเล็กครับ คือเมื่อก่อนนี้บอกไม่ได้ไง แต่ตอนนี้ต้องบอกว่าตัวเล็กครับ (ก็เพราะคุณแพรวน่ะ ตัวเล็กนิดเดียวนี่นา) แต่ผมไม่ชอบเล็กจิ๋วมากนักนะ ขอประมาณว่ามือเท้าเล็กกว่าเรา นิสัยก็นักเลง ชอบผู้หญิงลุยๆ หน่อย คือนิสัยแบบผู้ชายไม่จุกจิก คิดเล็กคิดน้อยครับ"

ล่าสุดทั้งคู่มีพยานรัก 2 คน อย่าง "น้องพิพ ด.ช.ธรณ์ธันย์" วัย 6 ขวบ และสาวน้อย "เพพพิน" วัย 3 ขวบ

ย้อนดู!เส้นทางรักปิ๊ป-ภรรยาแพรว ดร.ดาริกา


กับลูกชาย "น้องพิพ ด.ช.ธรณ์ธันย์" กับลูกชาย "น้องพิพ ด.ช.ธรณ์ธันย์"


ครอบครัว เทอดวงศ์ครอบครัว เทอดวงศ์


แพรว ดร.ดาริกาแพรว ดร.ดาริกา'

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์