เจ้าสัวบุญชัยเปิดใจสุดจะปลื้ม“ ตั๊ก” ตั้งครรภ์


เจ้าสัวบุญชัยเปิดใจสุดจะปลื้ม“ ตั๊ก” ตั้งครรภ์

เจ้าสัวบุญชัย ปลื้ม “ ตั๊ก บงกช” ตั้งครรภ์ เผยอยากได้ลูกชายไว้สืบทอดพระศาสนา 

ปลูกศรัทธาพ่อแม่ ตามที่เคยบน “หลวงพ่อสด” วัดปากน้ำฯ ไว้ แจงมอบเงิน 2 ล้านให้กองละคร “นางมาร”

กรณีนางเอกสาวทรงโต ตั๊ก-บงกช คงมาลัย และ เจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล คู่หมั้นหมื่นล้าน ออกมาให้ข่าวว่ากำลังจะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 28 มี.ค. ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล กรุงเทพฯ โดยนางเอกสาวเปิดใจว่ากำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ และได้ถอนตัวจากละครเรื่อง “นางมาร” ที่รับเล่นเป็นนางเอกและมีการถ่ายทำไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยเจ้าสัวบุญชัยได้ชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ผู้จัดละครเป็นเงิน 2 ล้านบาทนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ (12 ก.พ.) ที่บ้านพักของนางเอกสาวย่านลาดปลาเค้า นายบุญชัย เบญจรงคกุล ว่าที่เจ้าบ่าวคนใหม่ ได้ออกมาตักบาตรช่วงเช้า และเปิดใจกับสื่อ เกี่ยวกับการมีทายาทว่า เพิ่งทราบข่าวหลังพา ตั๊ก บงกช ไปพบแพทย์พอทราบว่า กำลังจะมีบุตรก็ดีใจมาก ตัวตั๊กเองก็ดีใจ คิดว่าเขามีความรู้สึกว่าจะได้เป็นแม่คนแล้ว ตอนนี้ได้ฝากครรภ์ไว้ที่รพ.บำรุงราษฎร์ 




ตอนนี้ตั๊กก็สุขภาพแข็งแรงดี ไม่ได้มีอาการแพ้ หรืออยากทานอะไรเป็นพิเศษ หมอแนะนำให้ดูแลตัวเองมากๆในช่วง 1-2 เดือนนี้ 
ที่ผ่านมาตนเคยมีลูกมา 5 คนแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไรรับขวัญเป็นพิเศษ คือเราก็อยากให้เขาได้รับการเลี้ยงดูที่ดี มีการศึกษาที่ดี แต่ลูกคนอื่นๆก็โตกันหมดแล้ว พอจะมีลูกเล็กๆก็รู้สึกแปลกๆหน่อย แต่เราก็ดีใจ เพราะอยากมีทายาทเพิ่มอยู่แล้ว

เจ้าสัวบุญชัย กล่าวต่อไปว่า ตนกับตั๊กเคยคุยกันว่า อยากมีทายาทตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เขาอาจจะมาเร็วหน่อย ส่วนจะเป็นลูกชายหรือลูกสาว ก่อนหน้านี้ ตนเคยไปขอหลวงปู่สด วัดปากน้ำภาษีเจริญ ว่า อยากมีลูกชาย จะได้สืบทอดพระพุทธศาสนา เพราะที่บ้านผมยังไม่มีใครบวชพระตลอดชีวิต เราตั้งใจว่าถ้าตอนเด็กๆเขามีแววว่าจะชอบทางนี้ก็จะส่งเสริม

ส่วนเรื่องละครที่มีข่าวว่างดถ่ายทำ ตอนนี้ก็กำลังคุยอยู่ครับ มันเป็นเรื่องของคิวดารา สำหรับเรื่องค่าเสียหาย 2 ล้านบาท ถือว่าเป็นการช่วยกันมากกว่า หลังจากนี้ก็คงจะไม่ได้ถ่ายทำต่อแล้วครับ เพราะว่าคงยาวไปข้างหน้าเกรงว่าจะไม่เหมาะสม แต่ทั้งหมดก็ต้องขึ้นอยู่กับตั๊กว่าจะตัดสินใจอย่างไร เพราะตนเองไม่ค่อยคุ้นกับเรื่องวงการบันเทิง

 ทั้งนี้ หลังมีน้องตนจะยังให้ตั๊กทำงานในวงการบันเทิงต่อหรือไม่นั้น กลางปีนี้เขาก็จะมีฉายหนังเรื่อง “นางฟ้า” ที่เขากำกับ ร่วมหุ้นกับคุณ อ้วน รีเทิร์น แล้วก็โปรเจ็คของสหมงคลฟิลม์ด้วย มันเป็นอีกแนวทางหนึ่ง เราก็ทราบว่าเขากำกับเรื่อง “ปายอินเลิฟด้วย” ถ้าทำอาชีพผู้กำกับก็ไม่เป็นไร เลี้ยงลูกไปด้วย กำกับไปด้วยได ตนคิดว่าเร็วๆนี้ตั๊กคงออกมาบอกข่าวดีเรื่องนี้กับทุกคนเอง.

เจ้าสัวบุญชัยเปิดใจสุดจะปลื้ม“ ตั๊ก” ตั้งครรภ์


เจ้าสัวบุญชัย - ตั๊ก บงกชเจ้าสัวบุญชัย - ตั๊ก บงกช


เจ้าสัวบุญชัย - ตั๊ก บงกชเจ้าสัวบุญชัย - ตั๊ก บงกช


เจ้าสัวบุญชัย - ตั๊ก บงกชเจ้าสัวบุญชัย - ตั๊ก บงกช

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์