จีจี้สละโสดแต่งกีกี้


"จีจี้" รับเข้าพิธีวิวาห์ตามหลักศาสนาอิสลามกับ "กีกี้-ศักดิ์ นานา" เมื่อวันที่ 8 ก.พ.อย่างเรียบง่าย พร้อมครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายย้ำมั่นใจและผู้ใหญ่เห็นชอบ ไม่มองว่า

 

มีกระแสข่าวออกมาว่า นักแสดงสาว "จีจี้-จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต" ได้เข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มใหญ่ "กีกี้-ศักดิ์ นานา" หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี อย่างเรียบง่าย ท่ามกลางสักขี้พยานเป็นครอบครัวทั้งสองฝ่าย สร้างตำนานรักต่างวัยที่ห่างกับเกือบ 20 ปี อีกหนึ่งคู่ ล่าสุด "คม ชัด ลึก" ได้ต่อสายตรงถึงนักแสดงสาว เจ้าตัวเผยว่า ความจริงไม่อยากให้เป็นข่าว เพราะชอบความสงบเรียบง่าย และพิธีเป็นงานภายใน ที่มีแค่ผู้ใหญ่ของ 2 ครอบครัวเท่านั้น
 
"เรื่องแต่งงานก็แต่งแล้วจริง เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ความจริงหนูไม่อยากให้เป็นข่าวมาก เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว และเป็นเรื่องส่วนตัว เลยจัดพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย ตามหลักศาสนาอิสลาม แต่งที่โรงแรมในกรุงเทพฯ ถามว่าหนูต้องเปลี่ยนศาสนามั้ย ก็ต้องเปลี่ยนเป็นศาสนาอิสลามตามพี่กี้ แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร (พ่อแม่ว่ายังไงบ้าง) พ่อแม่โอเค ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ ความจริงเรื่องแต่งงานมีการพูดคุยกันมาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว พี่กี้เป็นคนเข้าไปพูดคุยกับคุณพ่อคุณแม่ และสู่ขอตั้งแต่ประมาณกลางปีที่แล้ว ส่วนการแต่งงานครั้งนี้ มีแค่เพื่อนที่สนิท และครอบครัวของเราเท่านั้นที่รับรู้" จีจี้กล่าว
 
นอกจากนี้นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่า ที่ไม่อยากให้เป็นข่าว เพราะกลัวว่าคนภายนอกจะไม่เข้าใจ และมองเรื่องอายุของเธอกับหนุ่มใหญ่เป็นสิ่งสำคัญ
 
"อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะเราคุยกันรู้เรื่อง เราเข้าใจกัน พูดคุยและศึกษากันมาตลอด เราอยากมีชีวิตแบบเงียบๆ และเรียบง่ายมากกว่า เพราะตอนนี้หนูก็ไม่ได้เล่นละครแล้ว หลังจากได้ลองเล่นละครแล้วหนูรู้สึกว่า เราชอบทำงานเบื้องหลังและเราสนุกกับมันได้มากกว่า ตอนนี้หนูทำงานเป็นช่างภาพอยู่ในบริษัท "OPT Motersport" ของพี่กี้ ทำงานตัดต่อวิดีโอ หลังจากนี้ก็คงมุ่งหน้าทำงานเบื้องหลังต่อไป" จีจี้กล่าวทิ้งท้าย


จีจี้ - กีกี้จีจี้ - กีกี้


จีจี้จีจี้


จีจี้จีจี้


จีจี้จีจี้


จีจี้จีจี้


จีจี้จีจี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์