ป้องยันสัมพันธ์แก้วยังดี วาเลนไทน์งดสวีต-รู้ตัวเลยวัยหวานแล้ว


กลายเป็นอีกคู่รักที่ถูกจับตามองมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม "ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และนักร้องสาว "แก้ว"จริญญา ศิริมงคลสกุล เพราะมีข่าวเลิกรา ระหองระแหงมาเป็นระยะๆ เรื่องนี้พระเอกหนุ่มเผยขณะมาร่วมงานเปิดตัว "ซัมซุง กาแล็กซี เอส 3 มินิ" รับเป็นเรื่องธรรมดาที่ทะเลาะกัน วาเลนไทน์นี้ไม่เน้นสวีตหวานเพราะเลยวัยแล้ว

"ป้อง" เผยว่า "ไม่ได้ห่างนะ ตอนนี้ก็ปกติดีครับ เพียงแต่เราก็ใช้ชีวิตปกติเท่านั้นเอง" 
ช่วงนี้ไม่ค่อยมีรูปหวานคนเลยมองว่าห่างกันแล้วหรือเปล่า "ปกติเราก็ไม่ค่อยลงรูปกันเท่าไหร่ แต่ถ้าใครดูในอินสตาแกรมผมก็จะเห็นว่ารูปเป็นร้อย แต่มีรูปคู่แค่สองสามรูปเอง อย่างใครมาถามเราก็ตอบได้ เราไม่รู้จะถ่ายไปทำไม มันก็แล้วแต่ไลฟ์สไตล์ใครไลฟ์สไตล์มัน อยู่แบบนี้ดีกว่าสบายๆ"

มีข่าวแบบนี้บ่อยๆ รู้สึกอย่างไรบ้าง "ผมว่าข่าวนี้มันก็ยังโอเคนะ ไม่ซีเรียสมาก ดีกว่าข่าวอื่นๆ ที่แย่กว่านี้ ข่าวนี้ผมก็ถือว่ายังโอเคนะ ถามว่าเราได้เจอกันบ่อยไหม จริงๆ เราทำงานแต่ถ้าว่างก็เจอกันบ้าง อยู่กับครอบครัวด้วย เราก็แบ่งเวลาให้มันพอดีกัน แต่ถ้าว่างก็เจอกันอยู่แล้วครับ" อย่างตอนมีข่าวที่ผ่านมาได้คุยกันบ้างไหม "คุยตลอด เขาก็งงว่ารู้ได้ไง บางทีเราทะเลาะกันแต่ข่าวออกมา เขาก็งง ทำไมรู้ แต่จริงๆ อาจจะแค่ทะเลาะหรือแค่งอนกันวันเดียว เราเลยไม่รู้ว่าเขารู้จริงหรือแค่มันบังเอิญ เพราะเราก็ไม่ได้ห่างกันขนาดนั้น" แสดงว่าก็มีระหองระแหงบ้าง "ก็ต้องมีอยู่แล้ว"

ใกล้วาเลนไทน์มีแพลนไปเติมความหวานที่ไหนหรือเปล่า "ช่วงนั้นแก้วมีงาน แต่เราก็ไม่ซีเรียสจะกินก่อนหรือหลังก็ได้ มันหมดวัยจะมาแบบนั้นแล้ว ขอเลยประเภทไปกินใต้แสงเทียนแพงๆ แล้วกินได้นิดเดียว ขอไปกินอาหารทะเลแบบจัดหนัก อยากกินให้อร่อยมีความสุข" 
แต่ "แก้ว" เขาก็ยังอยู่ในวัยที่ต้องการสวีตอยู่นะ "ปีที่แล้วไปมาแล้ว ก็บอกว่าเป็นไงล่ะ กินแทบตายแถมไม่อิ่มเลย ส่วนของขวัญ ยังไม่รู้ ยังไม่ได้คิด แต่ก็ควรจะมีใช่ไหม แต่เอาเป็นว่าเราไม่ซีเรียสดีกว่าถ้ามีเวลาก็ไปซื้อ ถ้าไม่มีเวลาก็พาไปกินข้าว" ของขวัญจะเป็นกระเป๋าอีกหรือเปล่า "คงไม่มั้งครับ แพงเหลือเกิน เอาธรรมดาๆ นิดๆ หน่อยๆ ผมเป็นคนเฉยๆ กับวันต่างๆ มาก อยากให้มันแฮปปี้ทุกวันแค่นั้นพอ"

ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้อง-แก้วป้อง-แก้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์