มดดำโต้ข่าวโดนปลด แฉแต่เช้า

"มดดำ" คชาภา ตันเจริญ แอบน้อยใจ หลังเจอกระแสถูกปลดจาก "แฉแต่เช้า" ซัดกระหน่ำ พ้อทุกอย่างทำตามหน้าที่ รีบออกตัวไม่ขอทิ้งต้นสังกัดอย่างแน่นอน


ใครที่เป็นแฟนรายการวิทยุ "แฉแต่เช้า" ทางคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คงจะรู้ว่าก่อนหน้านี้สองดีเจอย่าง "มดดำ" และ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษณ์ ได้หายไปช่วงหนึ่ง พร้อมๆกับกระแสว่า "ถูกปลด" ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้กลับมาดำเนินรายการต่อ


จนมีข่าวว่า "แฉฯ" ไม่ได้จัดสดทุกวัน มีการบันทึกเทปด้วย ตรงนี้ มดดำ รีบแจงทันที


"ความจริงวันนั้นไม่ได้เป็นเทปเลย ที่มันซ้ำ เพราะมดดำดันไปกดเทปให้มันเดินอีกรอบโดยที่ไม่รู้ตัว แต่เรื่องมันผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไป สำหรับรายการ "แฉแต่เช้า" จะมีการเปลี่ยนผังใหม่ที่ค่อนข้างใหญ่มาก มดดำคงจะไม่ได้จัดช่วงเช้าเพียงอย่างเดียว อาจจะมีช่วงเย็น หรือช่วงอื่นๆ เพิ่มเข้ามา เดี๋ยวพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) คงจะแถลงข่าวอีกที" มดดำ แจกแจง



นอกจากนี้ มดดำ ยังบอกด้วยว่า การปรับผังครั้งนี้เป็นเพราะคลื่นย้ายจาก 93.5 มา 94 ครบ 1 ปีแล้ว วันนี้

จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนเกิดขึ้น มดดำกับกฤษณ์อยู่กันมา 2 ปีแล้ว ก็ต้องให้โอกาสไปเจอกับคนอื่นบ้าง "มดดำ ยังอยู่กับ แฉฯ แน่นอน แต่เราอาจจะให้คนอื่นมาทำช่วยด้วย เพราะไม่ใช่เฉพาะมดดำที่มีความสามารถ ดีเจหลายคนก็เก่งและทำได้ เรียกว่าสลับกันจัดมากกว่า"

มดดำ แจกแจง พร้อมทำสีหน้าห่อเหี่ยวว่า ช่วงที่ผ่านมาเขาต้องเจอกับกระแสข่าวต่างๆ เยอะมาก


"มีคนถามมดดำเยอะมากว่าโดนปลดเหรอ ก็บอกว่าไม่ใช่ อยากจะพักจริงๆ และมดดำก็เพิ่งรับเล่นหนัง ไหนจะมีงานรายการเบื้องหลัง ของตัวเองอีก เรื่องภาพของมดดำที่คนว่าแรง มดดำไม่แรงนะถ้าใครได้รู้จักตัวตนจริงๆ จะรู้ จะให้อ่านข่าวเรียบๆ นิ่งๆ เหรอ มันก็ไม่ใช่ตัวเองอีก ถือว่ามดดำโดนกระแสหนักนะ อ่านข่าวเยอะๆ จนคิดว่าหรือเราโดนปลดจริงๆ ข่าวนี้เครียดและทำให้เศร้านะ เพราะงานนี้มดดำก็ทำเพราะใจรักจริงๆ ไม่ใช่เพราะเงิน แต่จะยังไงมดดำก็ยังอยู่กับ แฉฯ แน่นอน" มดดำ สรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์