โป๊ปดีใจได้เล่นสามีตีตรา


"โป๊ป-ธนวรรธน์" ดีใจได้เล่น"สามีตีตรา"ของผู้จัด "แอน ทองประสม"รับกลัวรัศมีนางพญาของ"พลอย-เฌอมาลย์-จุ๋ย-วรัทยา"เพราะนักแสดงทั้ง2คนเก่งและเป็นนางเอกเบอร์หนึ่ง

 


เป็นที่แน่นอนแล้วว่า พระเอกหนุ่ม "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ได้รับบทพระเอกละครเรื่อง "สามีตีตรา" ของผู้จัด "แอน ทองประสม" แถมยังต้องประกบนางเอกแถวหน้าอย่าง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" และนักแสดงอิสระที่ข้ามมาเล่นให้ช่อง 3 เป็นครั้งแรกอย่าง "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ไม่รู้ว่าจะมีอาการเกรงกลัวรัศมีนางพญาของทั้งสองสาวหรือไม่ เจอตัวในงาน "เปิดวิกบิ๊ก 3" สอบถามได้ความดังนี้
 
"กลัวนะ เวลาที่ผมต้องเข้ากับนักแสดงรุ่นใหญ่ หรือนักแสดงที่เก่งๆ ผมจะเกร็ง อย่างพลอยกับจุ๋ยเขาก็เก่ง แต่ต้องลองดูวาจะเป็นยังไง เพราะเวลาเราเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นใหญ่ๆ เราจะรับพลังจากเขาได้ ความจริงก่อนหน้านี้มีละครอีก 2 เรื่อง ติดต่อเข้ามา ซึ่งไม่ใช่ละครของพี่แอน (แอน ทองประสม) แต่พอพี่แอนติดต่อมา เราโอเคเลย แต่ไม่รู้ว่าจะได้เล่นเรื่องไหน ปรากฏว่าได้เล่นละครของพี่แอน ก็รู้สึกดีใจ เพราะผมอยากร่วมงานกับพี่แอนอยู่แล้ว คิดว่าน่าจะได้อะไรดีๆ จากพี่แอน และพี่แอ้ว (อำไพพร จิตต์ไม่งง) ผู้กำกับ (ประกบพลอยกับจุ๋ย) ดีใจนะ ถือว่าเราโชคดีมาก เพราะทั้ง 2 คนถือว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่ง เรื่องนี้ผมดูหล่อมาก เพราะพลอยกับจุ๋ยต้องมาแย่งกัน (หัวเราะ) แต่ถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในการแสดง ที่ได้เจอคนมีฝีมือ" โป๊ปกล่าว
 
ถามต่อถึงได้ลองอ่านบทละคร และศึกษาคาแร็กเตอร์บ้างหรือยัง นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ได้อ่านบทไปแล้วประมาณ  2 ตอน คาแร็กเตอร์จะนิ่งๆ แข็งนอก อ่อนใน

 
"ผมอ่านบทไปแล้วประมาณ 2 ตอนแรก โอเคนะ ถามว่าเวอร์ชั่นที่แล้วได้ดูมั้ย ได้ดูแต่จำไม่ค่อยได้แล้ว คาแร็กเตอร์จะเป็นอาจารย์ นิ่งๆ แต่เหมือนเป็นคน 2 บุคลิก เพราะตอนแรกจะเป็นคนเฉยๆ แล้วนางเอกจะมาเปลี่ยนบุคลิกให้ แข็งนอกอ่อนใน เข้าใจคน (ดูเป็นพระเอกสองใจ) ประมาณนั้น ในเรื่องพลอยจะดูเป็นคนร้ายๆ แต่จิตใจดี ในขณะที่จุ๋ยเป็นคนดีข้างนอก แต่ภายในร้าย ผมกดดันที่ว่านักแสดงคนอื่นๆ มืออาชีพทั้งนั้น เราเหมือนเข้ามาใหม่ และกำลังเริ่มเดินขึ้นไป กลัวจะทำได้ไม่ดี แต่ผมจะพยายามเต็มที่ อยากลองเล่นกับคนเก่งๆ เหมือนกัน เรื่องนี้จะเปิดกล้องประมาณเดือนเมษายนนี้"  โป๊ปกล่าวทิ้งท้าย


โป๊ปโป๊ป


พลอยพลอย


พลอยพลอย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


แอนแอน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์