‘หมาก’โต้ข่าวเปลี่ยนรสนิยมคบหาเพศเดียวกัน


 เมื่อบ่ายวันที่ 12 ก.พ. ที่ลานอีเดน1 เซ็นทรัลเวิล์ด มีการจัดงาน “ย้อนยุคไดโนเสาร์ เปิดตำนานพี่สิงห์แพดเดิลป๊อป” โดยงานนี้มี ‘หมาก’ ปริญ สุภารัตน์ พระเอกวิกพระรามสี่มาร่วมงานด้วย 

เสร็จสิ้นจากงานพระเอกหนุ่มได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่มีภาพหลุดคู่กับ ‘ก้อง’ ช่างตัดผมชื่อดังเพื่อนซี้ของ‘ชมพู่’ อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ออกมา ทำให้หลายคนเม้าธ์ว่าตนเปลี่ยนรสนิยมคบหาเพศเดียวกัน ทั้งนี้พระเอกหนุ่มเผยว่า ตนงงมาก ถ้าจะจับคู่กันแบบนี้ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร ภาพนั้นคือไปเกาหลีด้วยกันแค่นั้นเอง เห็นข่าวแล้วก็ขำๆ จนต้องเอามาลงอินสตาแกรม

 “พี่ก้องถือเป็นพี่สนิทและเคารพมาก แล้วที่ไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันก็ไปเป็นก๊วนใหญ่เลยไม่ทราบว่าทำไมมาจับคู่กับพี่ก้องได้ เห็นผมเป็นแนวนั้นหรือไง ผมเชื่อว่าไม่มีทางที่ใครจะเข้าใจผิดว่าผมเปลี่ยนรสนิยมแน่นอน ข่าวนี้ได้คุยกับพี่ก้องแล้ว เขาเห็นข่าวก่อนผมอีกแล้วโทร.มาหาผมเองเลยว่าโดนจับคู่โดนเม้าธ์ว่าเป็นแฟนกัน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสตลกๆกันมากกว่าครับ”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ‘วิว’ วรรณรท สนธิไชย เพื่อนรู้ใจได้เห็นภาพและข่าวหรือยัง พระเอกหนุ่มเผยว่า น่าจะเห็นแล้ว แต่เขาไม่ได้ถามอะไร จริงๆ จำไม่ได้ว่าตนเป็นบอกเองหรือเขาเห็นมาเอง ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่เพราะตนทำงานต่างจังหวัดบ่อย

 “ถามว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่าเพราะในอินสตาแกรมผมโพสต์รูปที่เป็นข้อความแปลกๆ ไม่นะ ผมไม่มีอะไรเลย แค่ไปอ่านหนังสือของพี่คัตโตะก็ชอบข้อความที่เขาเขียนเลยอยากให้คนอื่นเห็นบ้างเลยเอามาลงอินสตาแกรม ส่วนที่ผมลงข้อความปุ๊บแล้ววิวก็ลงข้อความประมาณนี้เหมือนกันผมว่าน่าจะเป็นความบังเอิญมากกว่า ผมกับวิวไม่ได้มีอะไรที่ต้องทะเลาะกัน รูปที่ลงไปต้องเคลียร์ให้วิวเข้าใจไหม ผมว่าเพื่อนกันไม่ต้องเคลียร์อะไรกันเยอะแยะครับ” 

พระเอกหนุ่มเผยต่อว่ากับ ‘วิว’ ความสัมพันธ์อาจมีสิทธิ์พัฒนาแต่มันอยู่ที่จังหวะซึ่งก็ยังบอกไม่ได้ว่าข้างหน้าจะเป็นอย่างไร

“ส่วนที่เมย์-พิชญ์นาฏ หลุดพูดในรายการที่เขาเป็นพิธีกรว่าผมกับวิวเป็นแฟนกัน ตรงนี้ไม่ได้รู้สึกอะไร ถ้าทุกคนเข้าใจเป็นแบบนั้นผมก็พูดจากปากตรงนี้ว่าเพื่อนก็คือเพื่อน ยังไม่ใช่แฟน ผมไม่โกรธพี่เมย์ เพราะถ้าจะเขียนข่าวกันขนาดนี้ผมว่าทุกคนก็เข้าใจว่าเป็นแฟนกันหมดแล้ว แต่อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนกันอยู่” 

หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์