‘จุ๋ย’ยันไม่มีทางลืมบุญคุณ‘ตุ๊กตา’


‘จุ๋ย’ยันไม่มีทางลืมบุญคุณ‘ตุ๊กตา’

 เมื่อสายวันที่ 11 ก.พ.ที่วัดอินทาราม จ.พระนครศรีอยุธยา ได้พิธีอุปสมบท ‘โตโน่’ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องและนักแสดงค่ายเอ็กแซ็กท์ 

ซึ่ง ‘จุ๋ย’ วรัทยา นิลคูหา นางเอกสาวผิวน้ำผึ้งไปร่วมงานด้วย ก่อนพิธีจะเริ่มขึ้นนางเอกสาวได้เผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่มีภาพถ่ายคู่ของตนกับ ‘ตุ๊กตา’ จิตรลดา ดิษยนันทน์ ผู้บริหารค่ายกันตนาซึ่งตนเคยเป็นเด็กในสังกัดและได้ฉีกสัญญาออกจากสังกัดมาทำให้เกิดข่าวลือต่างๆออกมาว่า ‘ตุ๊กตา’ ไม่พอใจ พอมีรูปนี้ออกมทางอินสตาแกรมเจ้าตัวเผยว่า ตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่ตุ๊กตา ทางพี่ตุ๊กตาน่ารักกับตนเสมอ

 “ช่วงที่จุ๋ยออกมาจากกันตนาจุ๋ยบอกทุกคนแล้วว่าเราไม่ได้มีปัญหาอย่างที่มีข่าวออกมาเราเข้าใจกันดี แต่ในเรื่องของการทำงานหรือการเปลี่ยนแปลงต่างๆ เราต้องมีการบอกกันให้ชัดเจนมากกว่า พี่ตามีบุญคุณกับเรา ทำให้เรามีทุกวันนี้ เราไม่ลืมพระคุณเด็ดขาดปีใหม่ทุกๆปีจุ๋ยสัญญาว่าจะเข้าไปพี่ตา มีงานอะไรให้ช่วยก็ยินดี และรูปนั้นเป็นรูปที่เราเอาคอลลาเจนธุรกิจใหม่ของเราก็เอาไปฝากให้พี่ตาใช้ดู และพี่ตาก็ชมเราว่าเธอเป็นดาราคนแรกที่ทำธุรกิจเยอะมาก วางแผนโน่นนี่ พี่คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีและพี่ตาก็ชื่นชมเรา”

 นางเอกสาวเผยต่อว่า ที่ผ่านมาพี่ตุ๊กตาไม่ได้งอนอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ช่วงออกมาตอนแรกตนเอาพวงมาลัยไปกราบพี่ตา ไปขอบคุณและขอโทษที่ทำอะไรหรือข่าวต่างๆรวมถึงคนรอบข้างทำให้พี่ตาได้รับผลกระทบ

 “ช่วงนั้นข่าวมันแรง คนเข้าใจไปแบบนั้นอยู่ว่าพี่ตาโกรธจุ๋ยแล้วเราก็ไม่อยากพูดอะไรมากมาย ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกันว่าเราไม่ได้มีปัญหากัน ตอนที่ออกมาเราก็กอดรักพี่ตา กราบที่ตักแทบจะร้องไห้เราไม่อยากทำให้ข่าวมีบทบาทกับเรามากและพูดให้พี่ตาเข้าใจว่าเราก็โตแล้ว ช่วงนี้ถ้าทางกันตนามีอะไรให้จุ๋ยช่วยงานอีเว้นต์ต่างๆเราก็ยินดีค่ะ อย่างล่าสุดก็ช่วยโปรโมตสติ๊กเกอร์ของกันตนาในไลน์ด้วยค่ะ”



จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์