พลอยปัดข่าวเกาเหลาเมจิผู้ใหญ่ป้อนงานมากกว่า

พลอย-ชิดจันทร์ โต้ข่าวเปิดศึกเกาเหลา เมจิ-พิมพ์อักษิพร


นางร้ายรุ่นพี่ ที่ผู้ใหญ่ป้อนงานให้มากกว่า ยันไม่น้อยใจ แล้วแต่ช่องจัดให้ รับกดดันร่วมงาน แดน ในละคร ปี่แก้วนางหงส์ หวั่นแฟนคลับนักร้องหนุ่มเกลียด



โดนแมงเม้าท์กระพือข่าวเกาเหลากันนอกจอ ทำเอานักแสดงสาว พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณถึงกับเหวอ เพราะถูกจับคู่กัดกับนางร้ายรุ่นพี่ เมจิ-พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธข่าวนี้ไม่มีมูล


"เราไม่ได้มีปัญหากันค่ะ พลอยกับพี่เมจิ อย่าเอาเราไปเปรียบเทียบกัน คือเราไม่ได้แข่งขันกัน ไม่เคยคุยกันเรื่องข่าวเลย เจอกันก็ทานข้าวดูหนังกันธรรมดาค่ะ พลอยก็ยังรู้สึกดีๆ กับพี่เมจิ คอยติดตามผลงานของเค้าตลอดเวลา แบบว่าเปิดไปเรื่องไหนก็เจอพี่เมจิ เค้าเล่นดีเนอะทำนองนี้มากกว่า"


น้อยใจมั้ยที่ผู้ใหญ่ป้อนงานเมจิมากกว่า



" ไม่น้อยใจค่ะ แล้วแต่โอกาส แล้วแต่จังหวะของแต่ละคน บทคงเหมาะสมกับเค้า พลอยแล้วแต่ผู้ใหญ่จะจัดให้เรารับบทแบบไหน เราแค่ทำงานให้เต็มที่พอแล้ว ตอนนี้พลอยก็มีละครเรื่อง "ปี่แก้วนางหงส์"เล่นเป็นตัวร้าย ร้ายมากๆ เรื่องนี้ท้าทายดี มันมีสองคาแร็คเตอร์ คือภาคอดีตกับปัจจุบัน ก็จะได้เล่นทั้งบทเรียบร้อยและร้าย"

กลัวว่าผู้ใหญ่จะเห็นแววยื่นให้แต่บทร้ายหรือเปล่า

" ก็แล้วแต่ทางช่องนั่นแหล่ะค่ะ พลอยไม่เคยคิดว่าตัวเองต้องเล่นเป็นนางเอกแต่พลอยกลัวคนดูเกลียดอย่างเดียว ยิ่งเล่นกับพี่แดน(ดีทูบี)ด้วย แฟนคลับเค้ายิ่งเยอะๆ อยู่ เราก็ต้องเล่นไปตามบทบาทค่ะ" พลอยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์