จ๊ะ คันหู เอ่ยปากชมใบเตยเป็นไอดอล

"นงผณี มหาดไทย" หรือ จ๊ะ คันหู ให้สัมภาษณ์ทีมข่าวบันเทิง "คมชัดลึก" ถึงการตัดสินใจเข้าสังกัดค่ายอาร์สยามครั้งนี้ว่า
         
“อยากมีสังกัด อยากออกทีวีอยากมีสื่อ แต่การทำงานกับค่ายที่ผ่านมา เขาไม่ได้มีการโปรโมท อยากได้การโปรโมทบ้าง ทุกวันนี้หนูเหมือนเป็นศิลปินใต้ดิน หนูเลยอยากมาอยู่อาร์สยาม ไม่ได้มองค่ายอื่นเลย หนูตั้งใจมาอยู่ที่นี่เพราะเขาทำเพลงแนวลูกทุ่งสมัยใหม่ เราไม่รู้วันไหนเราจะเงียบไป หนูชอบการเอ็นเตอร์เทนพร้อมทำตามกฎระเบียบ”

         
ผู้สื่อข่าวถามว่า การสังกัดค่ายใหญ่ การโชว์อาจทำแรงเหมือนก่อนไม่ได้คิดจุดนี้อย่างไร ลูกทุ่งสาวเซ็กซี่บอกว่า
         
“การแสดงหน้าเวทีก็เหมือนเดิม อาจจะมีลดลงบ้างเรื่องแต่งกายนิดเดียวนะเพราะถ้ามากมันก็ไม่ใช่ตัวหนู เพลงอาจจะเบาๆ ลง การแต่งตัวก็ลดลงนิดๆ หนูเป็นคนชอบอิสระ การที่หนูมีสังกัด มีการโปรโมทเต็มที่สิ่งที่จะได้คืองานโชว์ อีกอย่างเหมือนเราได้ยกระดับตัวเราขึ้นมา เพราะเพลงหนูมันดังมาจากใต้ดิน เพลงใหม่ก็มีคนรู้จักบ้างกับแฟนเพลงรุ่นใหม่ๆ ที่เล่นเฟซบุ๊ก เพราะเพลงแรง แต่ชาวบ้านไม่ค่อยรู้จัก พ่อกับแม่ก็ปรึกษาเขาก็เห็นดีด้วย"


จ๊ะ คันหู เอ่ยปากชมใบเตยเป็นไอดอล

เมื่อถามว่า แนวเพลงที่จะทำกับอาร์สยามต้องเบาลงด้วยไหม จ๊ะ ยิ้มก่อนบอกว่า
         
“มันก็ไม่น่าจะเบามากนะ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยเลย ตอนนี้หนูก็ร้องเพลงของค่ายอาร์สยามอย่างเดียว ปกติหนูร้องเพลงทุกค่าย ที่ผ่านมาเจอแรงๆ มาเยอะแล้ว ภาพหนูดูแรงแต่หนูเป็นคนตลก เฮฮา ความแรงมันยังไม่สุด ถ้าจะโชว์หน้าเวทีให้เบาลงมากๆ คงเป็นไปไม่ได้ ปกติหนูจะใส่เสื้อใน กางเกงขาสั้น แต่ต่อไปอาจจะมีเสื้อบางๆ มาใส่คุมบ้าง ไม่ใส่เสื้อในตัวเดียว แฟนเพลงเขาก็บอกว่าพี่เบาลงก็น่ารัก ตอนนี้สัญญายังไม่ได้เซ็น หนูเดินเข้ามาหาพี่เณร (ศุภชัย นิลวรรณ ผู้บริหารค่ายอาร์สยาม) บอกว่าหนูอยากมาอยู่ พี่เขาถามว่าคิดยังไงที่มาอยู่อาร์สยาม
คิดเรื่องเงินไหม หนูบอกว่า คิด แล้วก็คิดถึงความมั่นคงมีค่ายดูดีกว่าก็ตอบตามความรู้สึก”
 
คิดว่าเมื่ออยู่อาร์สยามภาพของ "จ๊ะ คันหู" จะเปลี่ยนไปอย่างไรและข่าวว่าเกาเหลากับใบเตย จริงๆ เป็นยังไง

นักร้องสาวตอบอย่างอารมณ์ดีว่า "จุดเด่นของอาร์สยามคือเป็นค่ายเพลงวาไรตี้ หนูอยากร้องเพลงลูกทุ่งแนวทะลึ่ง เซ็กซี่ หนูอิ่มตัวกับการรับงานเอง เบื่อระบบเจ้าภาพด้วยเพราะเราไม่มีสังกัด เขาก็จ่ายค่าตัวเราไม่ครบ เบี้ยว เพราะการรับงานหนูไม่มีสัญญา ไม่มีการโอนมัดจำเป็นแบบลูกทุ่งๆ กันเองไปเลย ตอนนี้มีหลายคนที่ยังติดเงินหนูอยู่ อยู่ค่ายมั่นคง

จ๊ะ คันหู เอ่ยปากชมใบเตยเป็นไอดอล

นักร้องในดวงใจหนูชอบพี่ใบเตยมากเพราะเขาแรงดี
 
ในอินเทอร์เน็ตมีแฟนคลับเขาเคยว่าหนู แฟนคลับหนูก็ว่าพี่เขา แต่จริงๆ แล้วหนูไม่เคยเจอพี่เขาเลย พี่เขาดูเซ็กซี่ น่ารัก ตัวหนูออกแนวทะลึ่งๆ ไม่แข่งอะไรกัน หน้าเวทีหนูเล่นแรงกว่า ข่าวตอนนั้นคนคิดว่าหนูมีปัญหากับพี่เขาแต่จริงๆ ไม่มีเลย หนูว่าน่าจะมาจากเพลง”สตอเบอแหล” ในโพสต์เขาบอกว่าเพลงนี้แต่งมาว่าพี่ใบเตย แต่จริงๆ เพลงไม่เกี่ยวกับพี่เขาเลย ตรงนั้นมากกว่าไม่มีอะไร หนูอยากบอกพี่เขาว่า บางครั้งพี่เขาถูกก็อยากให้พี่เขาสู้ๆ หนูเคยโดนว่ามามากกว่าพี่เขาอีก"

จ๊ะ คันหู เอ่ยปากชมใบเตยเป็นไอดอล


จ๊ะ คันหู เอ่ยปากชมใบเตยเป็นไอดอล


จ๊ะ คันหู เอ่ยปากชมใบเตยเป็นไอดอล


จ๊ะ คันหู เอ่ยปากชมใบเตยเป็นไอดอล


จ๊ะ คันหู เอ่ยปากชมใบเตยเป็นไอดอล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์