ปอ ไม่ซุกนักศึกษา ยันรัก น้องเจน แน่นปึ้ก

ประกาศโครมๆผิดวิสัยพระเอกดังว่ามีแฟนแล้วชื่อ น้องเจน เป็นสาวนักเรียนนอก


แต่ล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่า ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ แอบ “ซุกแฟนนักศึกษา” เอาไว้ แถมคุณน้องยังเป็นสาวเปรี้ยวปรี๊ดส์ซะด้วย

งานนี้ปล่อยให้คาใจไม่ได้ต้องขอคำตอบ ปอ ด่วน

“ผมก็เพิ่งได้ยินจากพี่นักข่าวนี่แหละ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าเป็นใคร ไม่มีหรอกครับ ถ้าสาวอนุบาลเนี่ยโอเค แต่ในหนังสือ Oops! บอกว่าเป็นสาวเปรี้ยวปรี๊ด ผู้ใหญ่ไม่ปลื้มอีกต่างหาก เราก็คิดว่าใครวะ ชีวิตผมไม่มีสาวนักศึกษาเลยนะ”



สาวนักเรียนนอกชื่อน้องเจนล่ะ ยังคบอยู่มั้ย?


ยังคบอยู่ครับ แต่เค้ากลับไปเรียนต่อแล้วครับ เวลาเค้ามาผมก็ไปไหนมาไหนกับเค้านะ ไม่ได้ใส่หมวกอะไรเลย ผมไม่รู้ว่าทำไมไม่ค่อยเห็น แต่มีคนเห็นอยู่บ้างนะ เคยมีลงปกไปแล้ว หนังสืออะไรไม่รู้เหมือนกัน”

คนมองว่า ปอสร้างภาพขึ้นเองมากกว่า


“แล้วแต่คนจะคิดครับ ถามปอปอก็ตอบ แต่จะเชื่อมั้ยปอก็ห้ามเค้าไม่ได้ แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน”


ความห่างมีปัญหามั้ย?


“ไม่มีหรอกครับ เพราะผมเป็นอย่างนี้มาตั้งหลายปีแล้ว คบเป็นแฟนมาจะ 5 ปีแล้ว ก่อนเข้าวงการผมก็ใช้ชีวิตของผมแบบนี้ ามว่าอยากเปิดตัวมั้ย ไม่เปิดหรอกครับ เค้าก็ไม่อยากเปิด ผู้หญิงเค้าไม่อยากเสียความเป็นส่วนตัว มันไม่แฟร์สำหรับเค้า

เมื่อไหร่เรียนจบ

“อีกประมาณ 1-2 ปีเค้าจะเรียนจบจากอังกฤษแล้วครับ” เค้าห่วงมั้ยว่า ปอ จะเปลี่ยนไป เพราะอยู่กับนางเอกเยอะๆ “ไม่เปลี่ยนหรอกครับ เค้าไม่กลัวหรอก เพราะปอไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ ทำงานอย่างเดียวครับ ไม่เคยหวั่นไหวกับใคร เพราะว่าผมมีแฟนแล้วไงครับ ถ้าไม่มีแฟนค่อยว่ากัน ผมก็มีนางเอกในดวงใจนะ แต่ผมประทับใจในผลงานครับ ผมถึงได้บอกว่าผมไม่เจ้าชู้ไงครับ ไม่มีผู้หญิงมาทำท่าชอบอะไรผมเลยด้วย”

ทำไมถึงรักเค้ามาก?

“เพราะเค้าไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมเปลี่ยนใจ เค้าเข้าใจงานผม ไม่หึงหวง เราเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว แต่ถ้าถามเรื่องแต่งงาน บอกได้เลยว่ายังไม่คิดครับ ตอนนี้แต่ละคนมีงาน มีความสุขกับชีวิตพอแล้ว เรื่องอื่นไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวเราทั้งสองคนเลย”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์