อี๊ดโปงลางสะออนเปิดใจถึงการแยกวงของลูลู่-ลาล่าครั้งแรก



'อี๊ด โปงลางสะออน'ออกสื่อครั้งแรก เปิดใจ ถึงประเด็นข่าวร้อนๆที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 เกี่ยวกับ การแยกวง ของ สมาชิกโปงลางสะออน หลังปล่อยให้ 2 สาว 'ลูลู่'- 'ลาล่า' ออกมาให้สัมภาษณ์ กับสื่อไปก่อน โดย 'อี๊ด' เตรียมเปิดใจกับรายการ 'วู๊ดดี้เกิดมาคุย' ที่จะออกอากาศในวันที่ 10 มกราคม นี้  ซึ่ง'พิธีกร' ฝีปากกล้า'วู๊ดดี้' ก็ยิงคำถาม เผ็ดร้อน เข้าใส่ 'หัวหน้าวง โปงลางสะออน' ทันทีทุกประเด็นข่า  

ไม่ว่าจะเป็นประเด็นข่าวลือเรื่อง 'อี๊ดอมเงินลูกวง','อี๊ด เปลี่ยนไปหลังเลิกกับแฟน' และ 'และการแยกตัวไปเป็นโปงลางลูลู่ ลาล่า โปงลางอาร์สยาม'

  "ผมยอมรับว่ารู้สึกน้อยใจมาก อยู่ด้วยกันมานาน ไม่คิดว่าลาล่า ลูลู่ จะทำแบบนี้ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกมีพลังมากขึ้น สบายใจมาก วางภาระลง เบาตัวมากขึ้น ผมสบายใจที่สุด เค้ากระโดดลงไปเอง ผมมีญาติพี่น้องให้กำลังใจ แต่ก็สงสารน้อง รู้ว่าเค้าเป็นยังไง คิดได้เท่าไหร่ เค้าไม่เคยเผชิญโลกแบบนี้  ผมเป็นห่วงเค้า เพราะรู้จักน้องทั้ง 2 คนดีที่สุด เค้าเองกลัวที่จะมาคุยกับผม ผมยังคิดว่าเค้าเป็นน้องผมอยู่  และดีใจกับเค้าที่ตั้งวงใหม่ชื่อว่า ลาล่า ลูลู่ โปงลางอาร์สยาม ทำให้คำว่า โปงลางยังแข็งแรง มีราก กิ่งก้านที่แข็งแรงออกไป"

 "สัญญายังเหลืออีก 1 ปีครึ่ง ผมไม่มีทางเปลี่ยนใจแน่นอนครับ ถ้าได้คำตอบที่ชัดเจน ถ้าไม่มี RS & อาร์สยาม ไม่มีผมวันนี้ ผมไม่มีปัญหากับเฮีย รักเฮียมาก ตั้งใจไปขอโทษ ขอกราบเฮียกับทุกเรื่องที่ผ่านมา" อี๊ด กล่าว



วงโปงลางสะออนวงโปงลางสะออน


วงโปงลางสะออนวงโปงลางสะออน


วงโปงลางสะออนวงโปงลางสะออน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์