ฟางโต้ทะเลาะเอเอในอินสตาแกรม


"ฟาง-พิชญา" โต้ทะเลาะ "เอเอ-พีรวัชร์" ในอินสตาแกรม ยังย้ำชัดสถานะเหลือแค่เพื่อน ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ และไม่กลัวเกาเหลา "ชาม-ไอยวริญท์"

 

หลังจากเลิกรากันไม่นาน ดันมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่ยังมีการปะทะอารมณ์กันอยู่อีก สำหรับ "ฟาง-พีชญา เชาวลิต" และนักแสดงหนุ่ม "เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์" ที่ทั้งคู่เข้าไปทะเลาะกันในอินสตาแกรม เมื่อมีโอกาสได้พบฟางในงานเปิดตัวหนังสือ "ตัดเวร หยุดกรรม" ที่ศูนย์การค้าพารากอน จึงขอไถ่ถามและได้ความว่า
 
"อันนี้ไม่จริงนะ ถ้าในเรื่องการโพสต์ในอินสตาแกรมไม่จริงเลย เพราะถ้าฟางกับพี่เอทะเลาะกันก็จะไม่ไปทะเลาะในตรงนั้น เราจะใช้วิธีโทรศัพท์คุยกัน หรือว่านัดเจอกันเลย และปะทะอารมณ์กันต่อหน้าต่อตามากกว่า สำหรับสถานะตอนนี้ฟางกับพี่เอก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ก็ยังคุยกัน กินข้าวกันปกติ แต่ไม่ขอใช้สถานะเป็นคนรัก ให้ใช้คำว่าเป็นเพื่อนและเป็นพี่น้องกัน ถ้าถามว่าทำไมถึงลดสถานะ ฟางคิดว่ามันมีเรื่องราวหลายอย่าง เช่น เรื่องเวลา อารมณ์ และสิ่งต่างๆ ที่เข้ามากระทบกระเทือน เลยคิดว่าเราเหนื่อยแล้ว เราควรจบตรงนี้ไว้ก่อนดีกว่า เป็นเพื่อนกันไป อาจจะเป็นความสัมพันธ์ที่ยืนยาวมากกว่า (เกี่ยวกับที่ฝ่ายชายมีข่าวผู้หญิงคนอื่น) จริงๆ ไม่ได้เกี่ยวซะทีเดียวนะ เพราะเรามีปัญหากันมาก่อนแล้ว ถ้าถามว่า สิ่งที่เข้ามากระทบนั้นเกี่ยวกับบุคคลที่สามมั้ย ฟางว่ามันมีทั้งสองอย่าง ทั้งตัวเราเองและบุคคลอื่นด้วย" นักแสดงสาวแจกแจง
 
เมื่อถามต่อถึงเรื่องที่มีคนอ้างชื่อว่าเป็นพี่ชายของ "ชาม-ไอยวริญท์  โอสถานนท์"  โทรมาหาฟางนั้น ฟางเผยว่า มีคนโทรมาหาจริง จึงได้ถามชื่ออีกฝ่าย แต่ไม่ยอมบอก บอกแต่ว่าเป็นพี่ชายของผู้หญิงคนนั้น เพราะฉะนั้นก็เลยไม่รู้ว่าแท้จริงเป็นอย่างไร

 
 "ถ้าเขาบอกว่าไม่มีพี่ชาย ก็อาจจะเป็นผู้หวังดีจากที่ไหนก็ได้ แต่สำหรับเรื่องนี้ฟางว่า ถ้าใครจะพูดยังไงก็ไม่เป็นไร เพราะที่สำคัญสุด ฟางกับพี่เอได้คุยกันเรียบร้อยแล้ว (อยากจะเคลียร์กับชามมั้ย) ฟางว่าไม่มีอะไรต้องเคลียร์นะ เพราะคนเราทำอะไรก็ต้องรู้อยู่แก่ใจอยู่แล้ว จึงอยู่ที่ว่ากล้าที่จะตรงไปตรงมาหรือเปล่า แต่ถ้าเขาบอกว่าไม่ใช่มือที่สาม ก็ต้องตามนั้น ซึ่งโดยส่วนตัวก็ไม่กลัวเป็นศึกเกาเหลา ยังสามารถมองหน้ากันได้ ไม่มีปัญหาอะไร" นักแสดงสาวกล่าวสรุป


ฟาง - เอเอฟาง - เอเอ


ฟาง - เอเอฟาง - เอเอ


ฟาง - เอเอฟาง - เอเอ


ฟาง ฟาง


 เอเอ เอเอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์