‘สาวมาด เมกะแด๊นซ์’อาการทรุด ห้ามญาติ-แฟนคลับเยี่ยม แฟนหนุ่มรอปาฏิหาริย์

น.ส.ศรุตา วรนัทมงคล อายุ 37 ปี เจ้าของเพลงฮิต ‘ดาวมหาลัย’ 

มีอาการครรภ์เป็นพิษ ก่อนแพทย์ผ่าตัดนำทารกในครรภ์ 6 เดือนออกมาอย่างปลอดภัย แต่เด็กตัวเล็กมากหนักแค่ 7 ขีด ขณะที่นักร้องสาวยังไม่ได้สติและมีผลกระทบทางสมองที่ต้องผ่าตัดเอาเลือดออก รวมทั้งต้องพักฟื้นรักษาตัวเป็นเวลานาน ตามที่เคยเสนอข่าวไปนั้น


 จากกรณีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ‘สาวมาด เมกะแด๊นซ์’ หรือ

 ความคืบหน้า วันที่ 10 ก.พ. ที่ห้องไอซียู 3 ร.พ.กรุงเทพ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาการล่าสุดของสาวมาด เมกกะแดนซ์ ที่เข้ารักษาตัวจากอาการครรภ์เป็นพิษ พบผู้ป่วยยังคงมีอาการทรุดลง ทำให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องเรียกญาติเข้าไปพูดคุยและขอความร่วมมือไม่ให้ญาติหรือแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจจำนวนมากเข้าเยี่ยม เนื่องจากกลัวติดเชื้อในกระแสเลือด
 
 ต่อมา นายสุขสันต์ ชูเวียง สามีนักร้องสาว เผยถึงอาการว่า วันนี้อาการของภรรยาไม่ดีขึ้น แถมยังทรุดลงกว่าเดิม เนื่องจากช่วงเช้าที่ผ่านมาประมาณ 10.00 น. ทางแพทย์ได้เรียกตนกันญาติเข้าไปคุยและบอกว่า ความหวังตอนนี้เหลือน้อยให้ทำใจ เพราะภรรยามีอาการตับปอดโตและไม่ทำงาน อีกทั้งเลือดออกในช่องท้อง ซึ่งผู้ป่วยตอนนี้หายใจได้เพราะเครื่องช่วยหายใจ แต่แพทย์จะพยายามรอดูอาการก่อนว่าดีขึ้นหรือไม่ ซึ่งพอทราบอาการก็ถึงกับร้องไห้ออกมา ก่อนหน้านี้ก็ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาจะไหลอยู่แล้ว เพราะความสงสาร
 
 นายสุขสันต์ กล่าวอีกว่า แพทย์ยังระบุด้วยว่าเกล็ดเลือดของภรรยาต่ำ หากตัดสินใจผ่าตัดอาจทำให้เสียเลือดและเสียชีวิตได้ ซึ่งตอนนี้แพทย์ได้โทรศัพท์ประสานไปยังเลขานุการของนายทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม ผู้บริหารค่ายท็อปไลน์มิวสิค ต้นสังกัดของภรรยาและบอกถึงอาการของภรรยา ซึ่งอาจจะมีการพูดคุยกันว่าจะทำอย่างไรต่อไป แต่ส่วนตัวอยากจะขอสู้ ซึ่งภรรยาเป็นคนดีและชอบทำบุญ จึงอาจเกิดปาฏิหาริย์ โดยหากภรรยาปลอดภัยก็เตรียมบวชพระเพิ่มเป็น 1 พรรษา
 
 “ช่วงเช้ามีโอกาสเข้าไปหาเขาที่เตียงและบอกว่า ที่รักลุกขึ้นมาคุยกับป๊าและมาอยู่ดูแลลูกด้วยกัน ซึ่งในขณะที่พูดได้จับแขนเขาไปด้วย ก่อนน้ำตาของภรรยาจะไหลออกมา ในทางการแพทย์บอกว่าลึกๆ ของจิตใจ เขาอาจรับรู้ในสิ่งที่เราพูด” นายสุขสันต์กล่าว
 

‘สาวมาด เมกะแด๊นซ์’อาการทรุด ห้ามญาติ-แฟนคลับเยี่ยม แฟนหนุ่มรอปาฏิหาริย์


 ด้าน น.ส.สุภารัตน์ ชมวงศ์ พี่สาวของนักร้องดัง กล่าวว่า ตั้งแต่หมอเรียกเข้าไปคุยในตอนเช้า รู้สึกเสียใจมาก นึกไม่ถึงว่าจะเจอเรื่องร้ายแรงขนาดนี้ เพราะเมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา น้องสาวยังพูดคุยกับตนที่บ้านว่าพี่เป็นคนดี ถ้าหนูเป็นอะไรไปต้องดูแลหลานๆ ให้ได้ และฝากลูกหนูด้วย อีกทั้งยังหารือถึงที่ดิน 1 ไร่ที่เหลืออยู่ว่าตั้งใจจะทำเป็นห้องเช่าประมาณ 20 ห้อง โดยจะให้ตนดูแล จากนั้นไม่กี่วันน้องสาวก็ล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล
 
 เมื่อถามว่านักร้องสาวมีหนี้สินหรือไม่ น.ส.สุภารัตน์ กล่าวว่า เท่าที่ทราบเป็นหนี้เรื่องผ่อนรถยนต์ประมาณ 450,000 บาทที่ใช้อยู่ทุกวันนี้ และมีบ้านหลังใหม่ที่น่าจะเป็นหนี้อยู่ประมาณ 2 ล้านบาท ซึ่งเพิ่งผ่อนไปได้ 4-5 เดือน
 
 เมื่อถามอีกว่าสาวมาดจดทะเบียนกับสามีหรือไม่ น.ส.สุภารัตน์ กล่าวว่า ไม่ได้จดทะเบียน เพราะเคยบอกว่าถ้าจดทะเบียนกับใครอีกจะตัดขาดจากความเป็นพี่น้อง รักกันได้แต่ห้ามจดทะเบียน เนื่องจากที่ผ่านมาเคยเกิดปัญหากับสามีคนแรกที่จดทะเบียนกัน แล้วมีปัญหาจนเป็นเรื่องเป็นราว เลยไม่อยากให้น้องสาวต้องมาทนทุกข์ทรมานเหมือนเดิม กับคนนี้เขาก็เพิ่งคบกันได้ปีกว่า แรกๆ ก็บอกว่าจะไม่มีลูกกัน แต่ไม่รู้เพราะอะไรถึงมีลูกอีกคน เพราะก่อนหน้านี้ตอนที่เพลง ‘สาวลาดพร้าว’ กำลังดัง ตนเคยพาสาวมาดไปตรวจที่ ร.พ.สมิติเวช สุขุมวิท เนื่องจากมีประจำเดือนมาผิดปกติ และเกิดความสงสัยด้วยว่าเหตุใดถึงไม่มีลูก เพราะน้องสาวอยากมีลูกมาก ตอนนั้นยังไม่พบกับแฟนคนนี้ด้วยซ้ำ ซึ่งหมอบอกว่าน้องสาวจะมีลูกไม่ได้เด็ดขาด เนื่องจากเป็นอันตรายถึงชีวิต แต่น้องสาวไม่ยอมฟัง ส่วนหนึ่งเป็นคนที่มีนิสัยรั้น กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ซึ่งก็คงต้องรอปาฏิหาริย์ เพราะน้องถือเป็นเสาหลักของบ้าน ถ้าไม่มีเขาพวกเราจะอยู่กันอย่างไร

‘สาวมาด เมกะแด๊นซ์’อาการทรุด ห้ามญาติ-แฟนคลับเยี่ยม แฟนหนุ่มรอปาฏิหาริย์


‘สาวมาด เมกะแด๊นซ์’ หรือน.ส.ศรุตา วรนัทมงคล ‘สาวมาด เมกะแด๊นซ์’ หรือน.ส.ศรุตา วรนัทมงคล


‘สาวมาด เมกะแด๊นซ์’ หรือน.ส.ศรุตา วรนัทมงคล ‘สาวมาด เมกะแด๊นซ์’ หรือน.ส.ศรุตา วรนัทมงคล


‘สาวมาด เมกะแด๊นซ์’ หรือน.ส.ศรุตา วรนัทมงคล ‘สาวมาด เมกะแด๊นซ์’ หรือน.ส.ศรุตา วรนัทมงคล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์