คริส แย้ม มีหนังใหม่ เบรกถ่ายชุดว่ายน้ำ


คริส หอวังคริส หอวัง

สาว "คริส" แย้ม มีหนังใหม่ เบรกถ่ายชุดว่ายน้ำ ปัดเปลี่ยน ผจก. ปรับลุคใหม่ โต้อัพค่าตัว วาเลนไทน์ไร้แพลน

หลายคนยังคิดถึงสาวคริส หอวัง หลังจากเล่นหนังเรื่องรัก 7 ปีดี 7 หน ก็หายหน้าไป ซึ่งในงานเปิดตัวซันไบทส์ ใหม่ ผสมไฟเบอร์ สาวคริสก็ชี้แจงว่า

"ไม่ได้หายไปไหนค่ะ เร็ว ๆ นี้กำลังจะมีหนังใหม่ ปีที่แล้วก็มีรัก 7 ปีดี 7 หน คริสก็อยากจะเลือกสิ่งที่คริสอยากจะทำแล้วก็คิดว่าชอบ เพราะว่าผลงานของเรามันจะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต ตอนนี้ก็กำลังตัดสินใจอยู่ค่ะ จูเนียร์ก็ไม่ถึงกับสแกนงานให้ แต่เขาจะสแกนในสิ่งที่เราชอบให้มากกว่า เราก็กลัวว่าผลงานจะออกมาไม่ดีสำหรับตัวคริส"

เมื่อถามถึงแพลนถ่ายชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ สาวคริสก็บอกว่า "ชุดว่ายน้ำปีนี้ขอไว้ก่อนดีกว่า ปีที่แล้วเราก็ถ่ายไปแล้ว ขอรออีกปีนึง เดี๋ยวคนไม่คิดถึง สำหรับคริส ชุดว่ายน้ำมันก็เป็นแฟชั่นแบบนึง แล้วแต่ว่า คอนเซปต์เป็นยังไงมากกว่าค่ะ จริง ๆ เพราะตอนนี้คริสผอมลง ตอนไม่ผอมก็ไม่กล้า ตอนนี้ก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากมาย เราผอมลงเพราะออกกำลังกายด้วย แล้วต้องถ่ายโฆษณาด้วย ไม่ได้เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวอะไรค่ะ จูเนียร์เขาก็งานยุ่ง เลยยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เรื่องอัพค่าตัว ถ้าจริงก็ดีสิค่ะ ก็เท่าเดิมค่ะ แต่ละงานราคาก็ไม่เท่ากัน คริสก็มีผู้จัดการดีลให้อีกที ถ้าค่าตัวขึ้นก็ดีค่ะ"

นอกจากนี้ สาวคริสยังบอกอีกว่า วาเลนไทน์ปีนี้ยังไม่มีแพลน "วาเลนไทน์ก็ไม่มีอะไรค่ะ น่าจะยุ่ง ๆ ด้วย เพราะกินข้าวก็คนเยอะ ไปไหนก็คนเยอะ ของขวัญเดี๋ยวค่อยไปหาดูอีกทีค่ะ



คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


 คริส แย้ม มีหนังใหม่ เบรกถ่ายชุดว่ายน้ำ


คริส หอวังคริส หอวัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์