ศึกเกาเหลาข้ามรุ่น 2 นางเอกดังฟัดกันนัว! (ฉาวในเน็ต)

กลายเป็นหนังภาคต่อเรื่องยาวยิ่งกว่าแฮรี่พอตเตอร์ซะแล้ว

สำหรับเรื่องวุ่นๆ ของละคร "กิ่งแก้วกาฝาก" ของ "อาจิ๋ม-มุยรฉัตร" ที่ยังไม่ทันเปิดกล้องก็ดังสมใจอยากซะแล้ว เริ่มตั้งแต่มีปัญหาปลดนางเอกชื่อดัง "จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" รวมทั้ง "ไรอัน เจทท์" กลางอากาศ จนสาวจอยต้องออกมาแถลงข่าวถามหาความเป็นธรรม

ล่าสุดมีข่าวเม้าท์กระฉ่อนทั่วเน็ต จากคนที่อ้างว่า

เป็นคนภายในที่รู้เรื่องดีทุกอย่าง ซึ่งมีใจความว่า "เรื่องนี้คุณจิ๋มดันลูกชายที่ชื่อ เจ็ท ขึ้นมาเป็นผู้จัดโดยที่เจ็ทไม่มีประสบการณ์เลย ปัญหามันเลยเกิดขึ้นมากมายในกอง แต่นั่นก็ยังไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะมันมีใหญ่กว่านั้น ก็การเปลี่ยนตัวนางเอกจากจอยมาเป็นแพทนั้น มันมาจากแฟนของแพทที่ทำงานอยู่ที่บริษัทคุณจิ๋ม ที่เคยอ้างว่าตัวเองเป็นช่างภาพ แต่จริงๆแล้ว เป็นเพียงเด็กจัดฉากในกองเรื่องที่จอยเล่น (กงจักรลายดอกบัว)
 



หลังจากจบเรื่องกงจักรฯ จอยรับเล่นเรื่อง "กิ่งแก้วกาฝาก" ต่อ

แฟนแพทก็ยังคงมีหน้าที่ในกองกิ่งแก้วฯ ด้วย แต่ตอนนี้หน้าที่เปลี่ยนจากเด็กจัดฉาก ไปเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ 3 โดยการใช้เส้นของเจ็ทเพื่อถีบตัวเองขึ้นมา เพราะเจ็ทกับแฟนแพท(ชื่อออม)เป็นเพื่อนกัน หลังจากได้ทำหน้าที่ใหม่สมใจ ออมยังไม่หยุดแค่นั้นเพราะหลังจากมีการแก้บทโดยผู้กำกับแล้ว กำลังจะเริ่มถ่ายใหม่ แต่ดันมีนักแสดงหลายๆ คนในเรื่องไม่พอใจ ต้องการที่จะแก้บทให้กับตัวเองบ้าง ปัญหามันเลยเกิดขึ้น จึงได้นำเรื่องนี้เข้าที่ประชุมเพื่อแก้ปัญหา

ความซวยเลยมาเยือนจอยเพราะว่า

ออมได้ปรึกษาว่าน่าจะมีการปรับเปลี่ยนตัวนางเอก เพราะจอยรับรู้ปัญหาในกองมากเกินไป ทำให้งานไม่เดิน ทุกคนเลยกลัวว่าจอยจะไม่พอใจที่มาทุกครั้งแต่ก็ไม่เคยได้ถ่ายเลย ออมได้โอกาสยุเจ็ทให้เปลี่ยนตัวจากจอยมาเป็นแพททันที เพื่อจะได้ตัดปัญหาและจะได้ทำงานใกล้ชิดกับแพทไปจนจบเรื่อง และในที่ประชุมต่างมีความเห็นเดียวกัน



แถมมีแรงเสริมจากพีอาร์ตัวดีว่า

ถ้ามีข่าวว่าปลดจอยก็จะทำให้ละครดัง และมีกระแสตั้งแต่ยังไม่ได้ออนแอร์" ซึ่งหลังจากมีข้อความนี้โพสต์ต่อกันไปทั่ว จึงมีผู้สื่อข่าวโทรไปสัมภาษณ์ "แพท-ณปภา" เจ้าตัวก็ออกอาการวีนแตกทันที ก่อนจะตอกกลับมาว่า "แพทว่าเป็นการปล่อยข่าวเพื่อทำลายชื่อเสียงมากกว่านะ และทำเพื่อตัวเองด้วย คิดว่ารู้อยู่แล้วล่ะว่าใคร ก็เห็นอยู่ว่าใครได้ใครเสียผลประโยชน์ "

ซึ่งกระแสจากเน็ตต่างก็แบ่งเป็นสองฝ่าย
 
บ้างก็ว่าสาวจอยนั่นแหละที่เป็นตัวปัญหา ทำตัวเรื่องมากจนต้องถูกปลดกลางอากาศ บ้างก็ออกมาต่อว่าสาวแพทที่ตอบคำถามเหมือนมะนาวไม่มีน้ำ เป็นนางเอกรุ่นน้องแท้ๆ แต่กลับพูดจาเหมือนไม่มีสัมมาคารวะ เรียกได้ว่าแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายต่างก็พากันสาดโคลนใส่กันสุดฤทธิ์ หลายคนเลยเริ่มเรียกร้องอยากให้ "เจ็ท" ลูกชายของอาจิ๋มออกมาชี้แจง เพื่อยุติสงครามน้ำลายของทุกฝ่ายซะจะได้หมดเรื่องซักที

ส่วนทางด้านสาวจอยแม้จะยังไม่ออกมาตอบโต้ แต่เชื่อได้เลยว่า งานนี้ต้องเกิดศึกเกาเหลาระหว่างนางเอกทั้ง 2 รุ่นชัวร์!


ขอขอบคุณภาพสวยสวย จาก: จอย ศิริลักษณ์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์