‘กุ๊บกิ๊บ’รับแล้ว-แยกทางหนุ่มมาริโอ้


ก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณ์ไม่ตรงกับหนุ่ม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ที่บอกว่าเลิกกันแล้ว แต่นางร้ายร่างเล็ก ‘กุ๊บกิ๊บ’สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย กลับยืนยันว่ายังรักกันดีอยู่ ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับในงาน “พาราไดซ์ พาร์ค มหาตรุษจีน รีบโชคเสริมมงคลกับอัศจรรย์เทพเจ้ากวนอู” ที่ พาราไดซ์ พาร์ค ถ.ศรีนครินทร์ แล้วว่าได้หยุดความสัมพันธ์ฉันแฟนกับหนุ่ม ‘มาริโอ้’ เรียบร้อยแล้ว โดยปัดเรื่องมือที่สาม ย้ำยังเป็นเพื่อนที่ดีได้ 

 โดยก ‘กุ๊บกิ๊บ’ เผยว่า “บอกแล้วว่าไม่ได้เตี๊ยมกัน ใครคิดยังไงก็ตอบอย่างนั้น เราคุยกันหลังจากที่สัมภาษณ์ไป กิ๊บว่าบางทีคนเราคบกันมานานๆ มันอาจมีจุดที่อยากหยุดพัก ค้นหาตัวเองว่าใช่หรือไม่ใช่ ถามว่าใครโทรมาเคลียร์ก่อน โอ้โทรมาหาก่อนว่าเป็นยังไงบ้าง ยังไม่ได้เจอกันค่ะแค่โทร.มาเพราะโอ้ยุ่งกับการโปรโมตหนัง ‘จันดาราฯ’ อยู่ด้วย”

 ต่อข้อถามว่าจริงไหมที่ยังง้อไม่ยอมเลิกกับ ‘มาริโอ้’ ดาราสาวกล่าวว่า “มันไม่ใช่อย่างที่โอ้บอกว่าหมดรักกัน เราแค่อยากจะหยุด โฟกัสงาน ต่างคนต่างใช้เวลาของตัวเองก่อน ถามว่ามีเรื่องอื่นที่ทำให้ต้องเลิกไหม เรื่องมือที่สามไม่มีเลย ไม่ต้องโยง สงสารคนอื่น กิ๊บกับโอ้ถ้าจะเลิกกันต้องเลิกด้วยตัวของเราเอง ไม่มีมือที่สามแน่นอน ถามว่าเสียใจไหมก็เสียใจ แต่สำหรับกิ๊บ โอ้เป็นเหมือนเพื่อนมาตลอด มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ทุกวันนี้ก็ยังมีอยู่ ส่วนเรื่องเสียดายเวลา ไม่เคยเสียดายอยู่แล้ว ปีนี้เรารู้จักกันขึ้นปีที่ 10 ไม่เสียความรู้สึกเลย กิ๊บคิดว่าเรายังเด็ก ไม่มีอะไรแน่นอน ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นแต่ตอนนี้แค่อยากหยุดก่อน เพื่อทำงาน เพื่อที่จะได้คิดแค่นั้นเอง เราไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดกัน ไม่ได้เป็นเหมือนที่ทุกคนเขียนหรือให้ข่าวกัน กิ๊บอยากให้ฟังจากปากกิ๊บกับโอ้แค่นั้น เพราะตอนนี้ข่าวเยอะเหลือเกิน”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนที่คุยกันว่าจะหยุดความสัมพันธ์ทั้งคู่เสียใจไหม กุ๊บกิ๊บกล่าวว่า “ไม่ถึงกับเสียใจขนาดนั้น เพราะเราก็ยังรักกันอยู่ เหมือนเพื่อนที่ดูแลกันเหมือนเดิม ว่างๆ คงยังไปกินอะไรกันได้ ฉะนั้นเลยไม่ได้เสียใจ ถามว่ากลัวไหมการที่แยกกันจะมีคนอื่นเข้ามา ต้องแล้วแต่ค่ะ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตัวกิ๊บคงยังไม่มีใคร ขออยู่เฉยๆ ก่อน” 

ต่อข้อถามว่ากระแสเลิกกันที่เกิดขึ้นเป็นการโปรโมตพ็อกเก็ตบุ๊กของตัวเอง “ไม่ได้โปรโมตค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรออกมา ลงอะไรในอิสตาแกรมดูเสียใจๆ แค่เราเขียนให้กำลังใจกำลังรวบรวมเป็นหนังสือแค่นั้นเอง ส่วนโปรโมตคงไม่ต้องโอ้เขาดังอยู่แล้ว อย่างที่บอกเรายังรู้สึกดีๆ อยู่ แค่ตอนนี้ยังงงๆ เลยไปจัดการชีวิตตัวเองก่อน จะคืนดีหรือเปล่าเป็นเรื่องของอนาคต เราเองใช้ชีวิตต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ ให้เวลาพิสูจน์ทุกอย่างไม่รู้อนาคตอะไรจะเกิดขึ้น ส่วนถ้าโอ้จะมีใคร ไม่เป็นไร แล้วแต่เขาเลยค่ะ” ดาราสาวกล่าว

กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ


กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์