แพนเค้กไม่ตอบพบตร.อุบลายนิ้วมือพัตเตอร์วอนจบ


นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ไม่ตอบพบตำรวจ อุบลายนิ้วมือ "พัตเตอร์" ลั่น จะไม่ขอพูดอีก ปัดเปิดตัว "ผู้กองหมี" กลบข่าวฉาว
ยังไม่เคลียร์ สำหรับคดีโจรขึ้นบ้านนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" หลังจากเหล่าบรรดาสื่อมวลชนตามไปเฝ้ารอคำตอบถึงหน้าสตู ก็ยังไม่ได้คำตอบ ซึ่งในงานแถลงข่าวโครงการ "หัวใจกับใบโพธิ์ 4 : บ่มรักบ่ม ธรรม" สาวแพนเค้กยังขอไม่ตอบคำถามใดๆ ตอบเพียงแต่เรื่องที่ "ผู้กองหมี" หอบช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์บอกรักกลางรายการวันวานยังหวานอยู่ ว่า

"ไม่ได้คาดคิดนิดหน่อย ไม่ได้เปิดตัวอะไร แค่ไปเซอร์ไพรส์นิดหน่อย ถือว่าโอเค ดีใจมาก ถ้าเราชวนเค้าๆ ก็คงไม่ยอมมา รายละเอียดไว้ไปชมในรายการดีกว่าค่ะ ถามว่าเขินมั้ยก็ไม่ได้ตั้งรับนิดหน่อยนะ ใช้คำว่าแฟนได้มั้ย ก็รอดูกันไปก่อนละกันค่ะ เราไม้รู้เรื่องมาก่อนเลย ว่าเค้าจะมา ไม่รู้เลย เค้าเนียนมากเลยค่ะ ส่วนงานคู่คงไม่ได้มีขนาดนั้น คงเป็นแล้วแต่งานมากกว่าค่ะ เราเองต้องเดินหน้าทำงานต่อไป วาเลนไทน์ยังไม่ทราบ เดี๋ยวแอบคิดๆ ไว้แหละ"

พอถามถึงความคืบหน้าของคดี สาวแพนเค้กก็ทิ้งทายไว้แค่ว่า "เรื่องคดีถ้าเป็นเรื่องนี้แพนขออนุญาตไม่ตอบนะคะ เดี๋ยวทุกอย่างจะเรียบร้อยค่ะ เรื่องเปิดตัวคงไม่ใช่ แล้วแต่คนมองค่ะ เรื่องพัตเตอร์ แพนขอนะคะ แถลงข่าวคงไม่มีอะไรแบบนั้นค่ะ แพนขออนุญาตนะคะ ให้เป็นในสิ่งที่แพนเคยเรียนพี่ๆ ไว้ละกันค่ะ"


แพนเค้กกับคุณแม่แพนเค้กกับคุณแม่


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


พัตเตอร์พัตเตอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์