ปุ๊กลุกปัดสร้างภาพคืนดีแตงโม


"ปุ๊กลุก" ขอจบเรื่องเกาเหลา "แตงโม" อย่างจริงจัง ดีใจอีกฝ่ายโพสอินสตาแกรมให้อภัย เผยตอนป่วยเข้ารพ. "เอส-กันตพงษ์" ไม่ได้ไปเยี่ยม เพราะติดถ่ายละคร

 


หลังจากมีข่าวเกาเหลาชามโตกันมาระยะหนึ่งสำหรับนักแสดงสาว "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชระตระกูล" และ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" เหตุเพราะ "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ล่าสุดปุ๊กลุกไปออกรายการ "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" พร้อมพูดเปิดใจและขอโทษนางเอกสาวรุ่นพี่ผ่านรายการ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าเป็นการจัดฉากเพียงแค่เรียกเรตติ้งเท่านั้นหรือไม่ พอได้เจอสาวปุ๊กลุกจึงขอถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว
 
"จริงๆ แล้วหนูพูดผ่านรายการไปทั้งหมดแล้วสำหรับเรื่องทุกอย่างที่ผ่านมา และหนูคิดไว้เหมือนกันว่าจะต้องเกิดเป็นกระแสแบบนี้ตามมาอย่างแน่นอน ซึ่งหนูขอยืนยันไว้ตรงนี้เลยว่าการที่หนูไปออกรายการของพี่วู้ดดี้ (วุฒิธร มิลินทจินดา)นั้น ทางทีมงานไม่ได้มีการเตรียมคำถามไว้ และหนูไม่รู้ตัวมาก่อนด้วย ดังนั้นจะเรียกว่าเป็นการจัดฉากกันก็ไม่ใช่อย่างแน่นอน" นักแสดงสาวกล่าว

 
อีกทั้งในขณะที่รายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย กำลังออกอากาศอยู่ทางด้านแตงโมคู่กรณีได้โพสต์รูปพร้อมข้อความในอินสตาแกรมของ "ปอย-ตรีชฎา" ว่า "ถ้าน้องขอโทษพี่ก็ให้อภัย" นั้น ปุ๊กลุกกล่าวว่า ถือเป็นเรื่องที่ดีอย่างที่เธอได้พูดออกไปในรายการ เธอพูดออกมาด้วยความบริสุทธิ์ใจ และไม่มีการเสแสร้ง
 
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องหัวใจของปุ๊กลุกกับหนุ่ม "เอส-กันตพงษ์ บำรุงรักษ์" ที่นักแสดงสาวถูกหามส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ จึงอยากทราบว่าหนุ่มเอสได้มาเยี่ยมบ้างหรือเปล่า ปุ๊กลุกเผยว่าเธอเข้าโรงพยาบาลไม่นานและเอสก็ไม่ได้ตามมาเฝ้าที่ไข้ด้วย
 
"ตอนนั้นที่หนูเป็นลมเข้าโรงพยาบาล นอนแค่คืนเดียวเท่านั้นเอง แล้วเอสเข้าก็ไม่ได้มาเยี่ยม คงเพราะเขาติดถ่ายละครด้วย  เลยไม่ได้มาดูแล แต่จะบอกว่ากับเอสเราเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่ได้มีความพิเศษอะไรไปมากกว่านี้" ปุ๊กลุกกล่าวทิ้งท้าย


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์