เป๊กเคว้งฮอตเวฟปิดตำนาน

เรียกว่ายังช็อกวงการอยู่ไม่หาย สำหรับการปิดคลื่น 91.5 ฮอฟเวฟ ของเอ-ไทม์ ที่ปิดตัวลงเมื่อไม่นานมานี้ 

ดังนั้นเมื่อได้พบกับหนึ่งในดีเจของคลื่นอย่าง "เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์" ในงาน "Bang Birthday Party Fantastic 4"  จึงต้องคว้าตัวมาถามไถ่ และได้ความดังนี้
           
"ยอมรับว่าวันแรกๆ เคว้งนะ แต่วันหลังๆ สามารถปรับตัวได้  จริงๆ แล้วผมทำงานตอนกลางวันเป็นพิธีกร พอเสร็จงานสักสองทุ่มครึ่งแล้วก็มาจัดรายการวันจันทร์ถึงศุกร์ ผมเริ่มปรับชีวิตใหม่ให้เข้ากับสภาวะปัจจุบันของเรา เช่นโทรหาเพื่อน ที่ปกติไม่เคยโทรหาเพื่อน เพราะเราไม่มีเวลาให้เขาทั้งกลางวันและกลางคืน โทรหาพ่อแม่ แต่โอเคนะ ทำให้เรามีเวลามากขึ้นในการตกตะกอนความคิด 

เป๊กเคว้งฮอตเวฟปิดตำนาน

(จัดมากี่ปีแล้ว) 8 ปีแล้ว  ผมไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้เลย

เพราะฮอตเวฟเป็นตำนานมา 20 ปี ผมจัดมาทุกช่วงของกลางคืนของฮอตเวฟเลย รู้สึกผูกพันกับห้องจัด กับโคโปรแกรมรายการ ตอนที่พี่โจ้ (อัครพล ธนะวิทวิลาศ) เสีย เป๊กจัดรายการอยู่พอดี แล้วไฟมันก็ดับ รู้เลยว่าห้องจัดรายการมันขลังขนาดไหน" เป๊กกล่าว
           
เมื่อถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรที่ค่ายอาร์เอส ได้สัมปทานคลื่น 91.5 ไปนั้น

หนุ่มเป๊กเผยว่า ไม่ได้รู้สึก ในวันสุดท้ายที่พูดไปว่าคลื่น 91.5 ฮอตเวฟ จะจบลงในวันนี้  แต่ขอให้อยู่ในใจของผู้ฟังตลอดไป
 
"เชื่อว่ามันเป็นตำนานของฮอตเวฟที่ปิดไปด้วยคลื่น 91.5 ยังไงคนก็จำว่าเป็นฮอต เวฟ แล้วผมไม่สนใจด้วยว่าใครจะเอาคลื่นไป ไม่มีทางที่เขาจะสร้างตำนานได้อย่างฮอตเวฟอยู่แล้ว (แล้วอนาคตของเป๊กต่อไปนี้) น่าจะมาในเรื่องของละคร เพราะว่าตอนนี้ผมมีงานแสดง 2 เรื่อง ตะวันบ้านทุ่ง เล่นกับตุ้ย (เกีรยติกมล ล่าทา)  และ ฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก ของแดน (วรเวช ดานุวงษ์)ฝากด้วยแล้วกันทางช่อง 3" เป๊กบอก

เป๊กเคว้งฮอตเวฟปิดตำนาน


เป๊กเคว้งฮอตเวฟปิดตำนาน


เป๊กเคว้งฮอตเวฟปิดตำนาน


เป๊กเคว้งฮอตเวฟปิดตำนาน


เป๊กเคว้งฮอตเวฟปิดตำนาน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์