บอย-เจี๊ยบชะลอแต่งงาน คบ7ปีเป้าหมายเดิม

ควงกันมาโชว์หวานในงาน "ยามาฮ่า เปียโน เฟสติวัล 2013" ที่ สยามพารากอน
 
สำหรับคู่รักคู่หวาน "เจี๊ยบ"พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และ "บอย"อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ไม่วายต้องตอบเรื่องแต่งงาน โดยทั้งคู่ย้ำอย่างไรก็ต้องแต่ง ส่วนคดีไฟไหม้ร้านยังไม่คืบหน้า

หนุ่ม "บอย" เผยว่า "วันนี้ตื่นเต้นครับ เพราะเป็นครั้งแรกเลย คือเจี๊ยบเขาอาจจะชิน เพราะเขาออกงานอีเวนต์บ่อย แต่ผมไม่ค่อยได้รับงานอีเวนต์เท่าไหร่

ด้าน "เจี๊ยบ" เสริม "เขาก็จะดูงงๆ เพราะปกติจะเล่นคอนเสิร์ตตอนกลางคืนซะส่วนใหญ่ แต่จริงๆ เขาก็ถนัดอยู่แล้ว เพราะวันนี้มาร่วมงานเขาก็มาร้องเพลงด้วยค่ะ"

บอย-เจี๊ยบชะลอแต่งงาน คบ7ปีเป้าหมายเดิม

ช่วงนี้เทศกาลแห่งความรักมีติดต่อออกงานคู่บ่อยไหม
 
"บอย" ตอบ "มีติดต่อเข้ามาบ้างครับ ก็ตามความเหมาะสมครับ อย่างแรกเลยมันเป็นธีมแห่งความรัก มีร้องเพลงด้วย พอมีอย่างนี้ผมก็มีอะไรทำบนเวที ไม่งั้นก็คงเขินทำอะไรไม่ถูก"

ตอนนี้ความรักสุขงอมพอที่จะลั่นระฆังวิวาห์หรือยัง "เจี๊ยบ" เผยว่า "ตอนนี้มีเรื่องที่ต้องทำอยู่ค่ะ อย่างที่รู้คือเรื่องร้านไฟไหม้ ก็อาจจะมีขยับบ้างนิดนึง แต่เป้าหมายก็ยังเหมือนเดิม"

บอย-เจี๊ยบชะลอแต่งงาน คบ7ปีเป้าหมายเดิม

ด้าน "บอย" เสริมว่า
 
"เราคบกันมา 7 ปีแล้ว เป้าหมายเหมือนเดิมครับ เพียงแต่ระหว่างทางอาจขรุขระบ้าง อาจจะต้องเสียเวลาบ้างนิดหน่อย เรื่องแพลนแต่งงานจริงๆ เราก็ไม่อยากจะให้นานมาก เดี๋ยวพี่ๆ สื่อจะเบื่อกันซะก่อน ถามกี่ทีก็ยังไม่แต่งสักทีอะไรแบบนี้ ถามว่าต้องพักยาวไหมเพราะร้านไฟไหม้ด้วย ยังไม่รู้ว่ายาวหรือไม่ยาว จริงๆ เราอยากจะให้มันมีงานขึ้น เพราะว่าเราก็คบกันมานานแล้ว คุณแม่ทั้งสองฝั่งก็รอมานานแล้วเหมือนกัน ที่แพลนกันไว้คือปีหน้าแต่พอมันมีเรื่องร้านขึ้นมาก็เลยไม่รู้ว่านานขนาดไหน แต่ยังไงก็ต้องแต่งกันแน่ครับ ต้องแต่งแล้วล่ะครับ (หัวเราะ)

บอย-เจี๊ยบชะลอแต่งงาน คบ7ปีเป้าหมายเดิม

ความคืบหน้าเรื่องร้านเป็นอย่างไรบ้าง "เจี๊ยบ"

ตอบว่า "ตอนนี้คือไหม้ 100% ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ต่างๆ ทุกๆ ฝ่าย เพราะว่ายังไม่ได้ข้อสรุปว่ามันเกิดจากอะไร ทางโครงการ และทุกๆ ฝ่ายก็ช่วยประสานงานกันอยู่ว่ามันเกิดขึ้นจากอะไร ทางเราก็มีหน้าที่รอ ตอนนี้เราก็ดูแลในสาขาอื่นๆ ไปก่อน ส่วนเรื่องประกันตอนนี้ก็กำลังให้ทนายดูอยู่ว่าครอบคลุมถึงตรงไหนแต่ก็ไม่อยากไปหวังอะไรตรงนั้นเลย คือจริงๆ แล้วประกันของตัวร้านยังไม่มีเพราะว่าเพิ่งเปิดมาได้สองเดือนเอง แต่ต้องลองดูถึงต้นเหตุว่ามันเกิดอะไรก่อนแล้วก็ค่อยมาแก้ไขอีกทีหนึ่ง ตอนนี้ก็รออย่างเดียว ส่วนสาขาอื่นๆ ถ้าเป็นเรื่องของกำลังใจ แฟนๆ และลูกค้ายังมาทานและมาให้กำลังใจ กันเหมือนเดิม มันทำให้เรารู้ว่าเราจะท้อนานไม่ได้ ตอนแรกก็ เครียดมาก"

มีใครปีชงอะไรหรือเปล่า "บอย" กล่าวว่า "คือเราสองคนไม่ได้เชื่อว่าใครปีชงอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าเราจะทำอะไร เราก็จะทำด้วยความรักทุกๆ อย่าง ร้านนี้ที่ทำขึ้นมาก็ทำด้วยความรัก บางคนเขาให้ดูฮวงจุ้ย โน้นนี่นั่น"


บอย-เจี๊ยบชะลอแต่งงาน คบ7ปีเป้าหมายเดิม


บอย-เจี๊ยบชะลอแต่งงาน คบ7ปีเป้าหมายเดิม


บอย-เจี๊ยบชะลอแต่งงาน คบ7ปีเป้าหมายเดิม


บอย-เจี๊ยบชะลอแต่งงาน คบ7ปีเป้าหมายเดิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์