แกงส้ม โต้เป็นข่าวกิ๊ก ดาร์ลิ่ง ปิดโอกาสไม่สนิทถึงขั้นแลกเบอร์โทรฯ


แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ

ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สนิทสนมอะไรกับนักแสดงสาว ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ มากมาย 

แต่ดันมีข่าวเมาท์ว่านักร้องหนุ่ม แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ กำลังกิ๊กกั๊กกับดาร์ลิ่ง งานนี้แกงส้มยอมรับว่ารู้จักกันจริง แต่ไม่ได้สนิทสนมอะไรกันมากมาย ไม่มีเบอร์โทรศัพท์กัน ส่วนใหญ่จะเจอกันตามงานมากกว่า
 
แกงส้ม กล่าวว่า “กับดาร์ลิ่งเป็นเพื่อนกัน มีโอกาสได้รู้จักกันตอนงานกีฬาสีบริษัท เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนเรา เขามาเล่นซิทคอมให้บริษัทด้วย เราไม่ได้สนิทกันมาก เพราะมีโอกาสได้เจอกันน้อย ดังนั้นไม่ได้จีบแน่นอน เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกันก็ไม่มีเลย ถ้าจะคุยก็คุยผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กมากกว่า ตอนนี้ผมตั้งใจทำงาน 

  จริง ๆ เพิ่งกลับมาจากนิวยอร์ก ผมไม่ได้พักเลย จริง ๆ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามให้มีแฟนนะ เขายังเคยบอกว่าถ้ามีแฟนบอกเขาได้เลย เพราะอยากให้เราทำงานด้วยความสบายใจมากที่สุด ถามว่าเป็นเพราะกลัวว่ามีแฟนแล้วเรตติ้งจะตกหรือเปล่า

 ถ้าเกิดวันหนึ่งมี ผมก็ไม่ทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ทุกวันนี้ยังไม่มี เลยไม่รู้ว่าจะตอบว่ายังไง แฟนคลับก็มีถามและแซวบ้าง เราก็ขำ ๆ ไป เขาไม่ได้มาแนวแอนตี้ จะเป็นห่วงมากกว่า ไม่มีถึงขนาดห้ามมีแฟน กับดาร์ลิ่งไม่มีลุ้นครับ เราก็ทำงานของเรา และเขาก็มีงานของเขา ก็ขอตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดก่อน”
 
แล้วกับไฮโซสาวที่เคยเป็นข่าวยังคุยกันอยู่ไหม? 
“ถ้ามีเวลาก็คุย ไม่มีก็ไม่คุย เราก็ เรื่อย ๆ ดู ๆ กันไป ไม่ถึงขั้นรีบคุย  แต่ผมไม่ปิดกั้นตัวเองนะ ในโลกนี้ไม่มีใครสามารถอยู่บนโลกนี้ได้คนเดียว มันต้องมีบ้างนิดหน่อย 

อยู่ที่ว่าเราจะมุ่งมั่นกับเรื่องไหน อย่างตอนนี้เรื่องงานเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต ตอนนี้เรียกได้ว่าโสดสนิทครับ”  แล้วไฮโซสาวได้ถามถึงเรื่องดาร์ลิ่งบ้างไหม? “ไม่หรอกครับ มันก็เป็นข่าว คนที่ทำงานอยู่ตรงนี้ก็เข้าใจว่ามันคือข่าว ถ้าอยากรู้อะไรก็ถามกันตรง ๆเลย”.



แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ


แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ


แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ


แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์