กีฟพ้นข่าวกิ๊กเวียร์ยันไม่รู้จักเบลล่า


กีฟพ้นข่าวกิ๊กเวียร์ยันไม่รู้จักเบลล่า

"กีฟ-อรลีฬห์" สบายใจ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" มีข่าวกับสาวคนใหม่ "เบลล่า-ราณี" แล้ว ทำให้พ้นข้อหากิ๊กพระเอกรุ่นพี่ ย้ำชัดสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องมาตลอด

เป็นนางร้ายหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง เพราะทั้งลีลาการแสดงก็พัฒนาขึ้นทุกวัน แต่ที่ทำเอาหลายคนสนใจมากกว่า ก็ตรงที่สาว "กีฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์" ตกเป็นข่าวว่าเป็นสาวคนรู้ใจของพระเอกหนุ่มล่ำบึ้ก "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ"ทำให้กีฟถูกมองมาโดยตลอด ถึงเจ้าตัวจะออกมายืนยันนั่งยันนอนยันแล้วก็ตามว่าเป็นแค่พี่น้องกัน ล่าสุดสาวกีฟได้พ้นข้อกล่าวหานี้ เมื่อหนุ่มเวียร์มีสาวคนใหม่อย่าง "เบลล่า-ราณี แคมเปน" เข้ามาแทน งานนี้พอไปถามความในใจของสาวกีฟว่ารู้สึกยังบ้างที่พี่ชายที่แสนดีมีสาวคนใหม่  กีฟเผยดังนี้
"สบายใจแล้วหนูหลุดแล้ว หนูรอดแล้ว หนูบอกมาตลอดว่าเราเป็นพี่น้องกัน แต่ไม่มีใครเชื่อ คือพี่เวียร์จะมีข่าวกับใครไม่เกี่ยวกับหนูแล้ว ตลอดเวลาหนูคิดมาตลอดว่าขอใครสักคนมาทีเถอะ หนูจะได้หลุดซะที แล้วตอนนี้ก็มาแล้วจ้า (หัวเราะ) แต่พี่เวียร์เองไม่เคยพาเบลล่ามาในกลุ่ม เพราะว่ากลุ่มเราเป็นเหมือนครอบครัว เราเองจะไม่ค่อยพาสาวหรือหนุ่มเข้ามาในกลุ่มอยู่แล้ว ถ้าหากจะไปชอบกัน ก็ไปอยู่ข้างนอกกลุ่ม" นักแสดงสาวแจกแจง

 ก่อนจะเคลียร์ข่าวที่ว่าสาวกีฟไปตามวีน "เบลล่า" ที่แอบไปเที่ยวเชียงใหม่กับเวียร์ว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริงเลย เพราะไม่ได้ไปเชียงใหม่ด้วยอยู่แล้ว
 "ในข่าวที่ออกมาบอกว่าหนูเป็นนางร้ายไปวีนนางเอกอะไรแบบนั้น (หัวเราะ) จริงๆ อาจจะเป็นเพราะว่าหนูมีกระแสคู่กับพี่เวียร์ก่อนหน้านี้ แล้วพอมีใครสักคนมามีข่าวกับพี่เวียร์ก็เลยเอาหนูไปรวม แต่จริงๆ ไม่มีอะไร หนูไม่รู้จักเบลล่าเลย เพราะว่าเราอยู่กันคนละช่องด้วย อีกอย่างคือข่าวของพี่เวียร์ คงเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราเองก็คงเข้าไปก้าวก่ายไม่ได้ เขาก็ตอบเรื่องนี้ไปแล้ว ก็คงเป็นอย่างที่พี่เขาให้สัมภาษณ์ไป เราเองเป็นแค่น้อง คงไม่เข้าไปทำอะไรที่มันล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวของพี่เขา" กีฟกล่าวปิดท้าย



"กีฟ-อรลีฬห์""กีฟ-อรลีฬห์"


"กีฟ-อรลีฬห์""กีฟ-อรลีฬห์"


"กีฟ-อรลีฬห์""กีฟ-อรลีฬห์"


"กีฟ-อรลีฬห์""กีฟ-อรลีฬห์"


"กีฟ-อรลีฬห์""กีฟ-อรลีฬห์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์