อ๋อมกดดันลงหนังเรื่องแรก โต้อยู่ในสต๊อก มิน


"อ๋อม อรรคพันธ์" รับกดดันลงหนังเรื่องแรก โอดยาก ปัดป๋าดันนางเอกใหม่ เมินถ่ายแบบอ้างไม่มั่นใจ โต้เป็นหนุ่มในสต๊อก "มิน พีชญา" แจงไม่คุยกันนานแล้ว

โดดมารับงานภาพยนตร์ครั้งแรก ในเรื่อง Coffee Pleas สำหรับหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ออกมาปากบอกว่า ยากสุดๆ แถมยังต้องประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่แกะกล่องอีกต่างหาก หลายคนเลยจับตาว่า จะเป็นป๋าดันหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"สำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัวของผมเลย สำหรับเรื่อง Coffee Pleas เรียกว่าได้รับบทเด่นเลยครับ ดูบทแล้วน่าสนใจ ก็เลยรับเล่นครับ ก็มีไปเรียนชงกาแฟ ซึ่งยากมากเลยครับ ถามว่าหนักใจไหม ก็หนักใจครับ เพราะว่า หนังกับละครวิธีมันแตกต่างกัน ก็ต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เล่นกับน้องเจนี่ นางเอกใหม่ ก็ต้องมีเวิร์คช็อปกับน้องเขาด้วย ไม่ได้เป็นป๋าดันขนาดนั้นหรอกครับ ดันตัวเองให้รอดก่อนครับ เพราะว่าเราก็ยังใหม่กับทางหนังด้วย ก็ช่วยๆ กันไปครับ ผมคงไม่กล้าคาดหวังอะไรก็ทำให้เต็มที่ดีกว่าครับ กับคิวละครก็ต้องแบ่งๆ กันครับ คงไม่มีปัญหาหรอกครับ เพราะว่าเราล็อกคิวล่วงหน้าไว้แล้ว สำหรับวันนี้ที่รอคอย ก็ยัง10% เหมือนเดิม เพราะว่ายังไม่ได้ถ่ายเลยครับ เรื่องถ่ายแบบตอนนี้ ยังครับ เอาละครก่อน ยังไม่มั่นใจครับ ถามว่ามีติดต่อมาไหม ก็มีบ้างครับ ตอนนี้เร่งฟิตหุ่น ออกกำลังกายเป็นประจำ ส่วนข่าวที่บอกว่า เป็นหนึ่งหนุ่มในสต๊อกของน้องมิน พีชญา ผมว่าข่าวเรื่องผมกับน้องมิน นานมากแล้วครับ ไม่มีอะไรครับ ช่วงหลังๆ ตั้งแต่จบละครไปก็ไม่ค่อยได้เจอน้องเลย ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ ถ้าต้องร่วมงานกันอีก ก็ยินดีครับ"


อ๋อมอ๋อม


อ๋อม อ๋อม


อ๋อม อ๋อม


อ๋อม อ๋อม


อ๋อม อ๋อม


อ๋อม อ๋อม


อ๋อมอ๋อม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG อ๋อม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์