ใบเตยโต้แล้ว หนุ่มที่กอดในภาพแค่เพื่อนสาว

"ใบเตย อาร์สยาม"ยันไม่ได้ใส่ชุดชั้นในกอดผู้ชายแจงคนในรูปเป็นผจก.ฝ่ายดูแลศิลปินสถานะแค่เพื่อนสาว

เมินกลุ่มแอนตี้กระหน่ำซ้ำเติมชี้แค่ผู้ป่วยทางจิต  หลังจากมีรูปจากกลุ่มในอินสตาแกรม "ชมรมคนเกลียดใบเตยอาร์สยาม" กระหน่ำต่อว่า "ใบเตย อาร์สยาม" ไม่เว้นแต่ละวัน กระทั่งมีการนำรูปที่นักร้องสาวคล้ายจะใส่บราตัวเดียวกอดกับชายหนุ่มปริศนา ทำให้กลุ่มแอนตี้ดังกล่าวยิ่งต่อว่ารุนแรงเกี่ยวกับภาพลักษณ์และการวางตัวของเธอมากขึ้น "คม ชัด ลึก" ได้ต่อสายตรงถึงนักร้องสาว ชี้แจงดังนี้
 
  "ภาพนั้นไม่มีอะไรเลย และไม่ได้เป็นการใส่ชุดชั้นในด้วย แต่เป็นชุดว่ายน้ำ เพราะหนูไปทำงานที่ จ.ระนอง หลังจากเสร็จงานหนูแค่อยากว่ายน้ำ เลยใส่ชุดว่ายน้ำออกมา แล้วพี่ที่เห็นในรูปเขาไม่ใช่ผู้ชาย เขาเป็นเพื่อนสาว และเป็นผู้จัดการฝ่ายดูแลศิลปิน เราแค่ถ่ายรูปเล่นกันเท่านั้นเอง ก่อนที่หนูจะว่ายน้ำ และรูปนี้หนูไม่ได้เป็นคนเอาลงในอินสตาแกรม แต่เป็นพี่คนดูแลเอาลงในอินสตาแกรมของเขา ปกติเขาจะค่อนข้างระวัง 

พอรูปนี้หลุดออกไป บริษัทได้มีการต่อว่าไปทางพี่เขา ซึ่งพี่เขามาขอโทษหนูใหญ่เลย แต่หนูไม่ได้ซีเรียส เพราะคิดว่าเป็นเหตุสุดวิสัย และเขาทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจ เราทำงานดูแลกันมาหลายปีมาก ซึ่งกลุ่มที่ออกมาแอนตี้ใบเตย จริงๆ มีแค่คนเดียว ที่เข้ามาโพสต์ด่าหนูประจำ ก็ช่างเขาเถอะ หนูคิดว่าเขาคงป่วยทางจิต เพราะไม่ว่าหนูจะทำอะไร บางทีก็เข้ามาชม บางทีเข้ามาด่าโดยไม่มีเหตุผล ทางบริษัทบอกว่า ถ้าเขาทำอะไรที่เกินเลยหรือมากไป อาจจะมีการฟ้อง แต่หนูบอกว่าไม่เป็นไร ปล่อยเขาไปเถอะ" ใบเตยกล่าว
 
 ถามต่อถึงสถานะกับ "แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" หรือ "แมน เอเอฟ 4" ที่หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า จะเป็นว่าที่แฟนของนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตยกล่าวว่า กับนักแสดงหนุ่มรู้จักกันทางอินสตาแกรม
 
"ก่อนหน้านี้ทางค่ายบอกว่า อยากได้พี่แมนมาเป็นพระเอกเอ็มวีของหนู หนูเลยบอกว่า เรารู้จัก เดี๋ยวไปคุยให้ จุดเริ่มต้นมาจากแค่นี้เอง แต่สรุปตอนนี้พี่แมนเขาไม่ได้มาเล่นเอ็มวีให้หนูแล้ว (หัวเราะ) (เป็นแฟนกันมั้ย) ยังไม่ใช่แฟน เรียกว่ารู้สึกดีที่ได้รู้จักเขา 

พี่เขาอาจจะมีลุคแบดบอย แต่พอได้คุยกันถึงรู้ว่าพี่เขาเป็นคนดี น่ารัก และเป็นสุภาพบุรุษมาก แต่หนูยังไม่อยากจะพูดอะไรมาก เพราะเกรงใจครอบครัวของพี่เขาด้วย รู้จักมาประมาณ 3 เดือน หนูดีใจที่พี่เขากล้าคุยกับเรา ทั้งที่เรามีข่าวฉาวเยอะมากขนาดนี้ เรียกว่าเป็นพี่ที่เพิ่งรู้จักกันดีกว่า" ใบเตยกล่าว

ใบเตยโต้แล้ว หนุ่มที่กอดในภาพแค่เพื่อนสาว


ภาพหลุดใบเตย อาร์สยามภาพหลุดใบเตย อาร์สยาม


ภาพหลุดใบเตย อาร์สยามภาพหลุดใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์