แพทยันร่วมงานบีไร้ปัญหา


แพทยันร่วมงานบีไร้ปัญหา

"แพท-ณปภา" เผยร่วมงาน "บี-น้ำทิพย์" ไร้ปัญหา

 ลั่นสัมพันธ์ กับ"ไฮโซฮิม" จบไปนานแล้ว แจงข่าวไฮโซรุ่นใหญ่ขับรถไปส่งแค่เพื่อน

  เกิดศึกชนแฟน เมื่อ "แพท-ณปภา ตันตระกูล" และ "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" มาออกงานร่วมกัน และทั้งคู่เคยมีข่าวว่าคบกับ "ไฮโซฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ" คนจึงจับตามอง ในงาน “เดอะ กลอรี่ อีเดน 2013” ณ เซ็นทรัลพระราม 3 จึงคว้าตัวสาวแพทถามไถ่เสียหน่อยว่ารู้สึกอย่างไร นางเอกสาวเผย
 
 "ออกงานกับพี่บีก็ดี พี่เขาน่ารักอยู่แล้ว ตอนที่ได้รับการติดต่อให้มางาน เราก็รับงานเลย ไม่ต้องคิดอะไรอยู่แล้ว (คนจับตามองเพราะทั้งแพทและบีเคยมีข่าวกับฮิมทั้งคู่) แพทเข้าใจที่คนจับตามอง แต่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่แพทกับพี่บีเจอกัน เราเจอกันบ่อย เวลาเจอกันเราก็ทักทายกันตามปกติ และเราเชื่ออย่างหนึ่งว่าพอเวลามันผ่านมาแล้ว เราไม่ได้มีความรู้สึกที่ไม่ดี เรื่องของเรามันจบลงไปแล้ว

เวลาที่แพทกับพี่บีเจอกันเราเคารพพี่เขา และพี่บีไม่เคยทำอะไรที่แพทรู้สึกว่าไม่ดีเลย ก็เลยไม่มีสถานการณ์อะไรที่แย่ เหมือนมันผ่านมานานแล้วนะสำหรับแพท จนตัวเราเองได้ไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆแล้ว ไม่ได้มีเหตุจำเป็นต้องมานั่งคิดมาก สุดท้ายคนเรา วันนี้เป็นแฟน แต่พอเลิกกันไป แพทเชื่อว่าอีกไม่นานก็จะกลายมาเป็นเพื่อนกัน (ยังมีการติดต่อกับฮิมอยู่มั้ย) ไม่เลย ถ้าถามว่าเจอกันมั้ย มันก็มีโอกาสอยู่แล้ว ไปปาร์ตี้ที่มันไม่ได้ไกลกันอยู่แล้ว เวลาที่เจอพี่บีกับพี่ฮิม ก็ทักทั้งคู่ไม่ได้มีหลบ หรือเชิด เราทักทายกันตามปกติ" แพทตอบ
 



เมื่อถามต่อว่า มีนิตยสารฉบับหนึ่งเขียนว่า แพทมีไฮโซรุ่นใหญ่คนใหม่ขับรถไปรับ-ส่ง นางเอกสาวชี้แจงว่า เป็นเพื่อนกันเฉยๆ ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนที่คบกันมานานมากแล้ว
 
"พอดีวันนั้นของเราเยอะและตึกอยู่ไกล เขาเลยขับรถไปส่ง และเขาไม่ใช่ไฮโซด้วย คือ แพท ไม่เข้าใจเวลาที่แพทไปไหนกับใครทุกคนรอบข้างถูกเหมาหมดว่าเป็นไฮโซ เขาเป็นแค่คนธรรมดาปกติ แถมเด็กกว่าแพทอีก แต่เขาอาจจะตัวใหญ่ แถมหน้าแก่ เลยเป็นไฮโซรุ่นใหญ่ไป (หัวเราะ) 

เราเป็นเพื่อนกันที่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย แต่ไปกันเป็นกลุ่มเลย (เพื่อนเครียดมั้ยมีข่าวด้วย) แพทเคยบอกเขาว่าตอนนี้เราโสดอยู่นะ ถ้าไปไหนแล้วเป็นข่าวด้วยจะโอเคมั้ย เขาบอกว่าเขาโอเคไม่มีปัญหา แต่ขอยืนยันว่าตอนนี้โสดสนิท ถามว่ามีคนคุยด้วยมั้ย มันก็มี แต่พอคุยแล้วก็เป็นเพื่อนกันหมด เราแค่มองโลกในแง่บวกว่ามันต้องมีสิ แต่ยังมาไม่ถึง" แพทกล่าวปิดท้าย

แพทยันร่วมงานบีไร้ปัญหา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์