ภูริ-แอน วางแผนฮันนีมูนเดือนส.ค.


แอน - ภูริแอน - ภูริ

 เมื่อเช้าวันที่ 4 ก.พ. ที่ THE NINTH CAFE ชั้น6 สยามดิสคัฟเวอรี่ มีการจัดแถลงข่าวงาน “The New Chapter of AIS Customers”Experiences”

 โดยงานนี้มีคู่สามี-ภรรยาอย่าง ‘ภูริ หิรัญพฤกษ์’ และ ‘แอน-อลิชา’ มาร่วมงานด้วย หลังจากเสร็จการแถลงข่าวบนเวที ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องการฮันนีมูน โดย ‘แอน’ เผยว่า ตนยังไม่ได้ไปฮันนีมูนเลย ตั้งแต่แต่งงาน

 ‘ภูริ’ เสริมว่า จริงๆตนวางแผนจะไปฮันนีมูนกับภรรยาช่วงเดือน ส.ค. แต่ก่อนหน้านี้ก็มีไปเที่ยวกันเรื่อยๆอย่างกลางเดือน ก.พ.จะไปญี่ปุ่นด้วยกัน

 ‘ภูริ’ เผยต่อว่าที่มีคนเห็นว่าช่วงนี้ตนกับภรรยา ไปปรายบ่อย เพราะต้องไปดูโครงการโรงแรมที่นั่น แล้วตนก็ให้คุณแอนเป็นผู้บริหารเต็มตัว ส่วนตนคอยให้กำลังใจอย่างเดียว

 ‘แอน’ กล่าวเสริมแบบติดตลกว่า “ไม่รู้ว่าเป็นแผนของเขาหรือเปล่าที่ส่งภรรยาขึ้นเหนือ(หัวเราะ) แต่ก็สนุกดีค่ะ เป็นอีกงานหนึ่งที่แอนชอบ เขาฝึกให้เราโตขึ้น ที่ผ่านมาแอนทำงานแต่ในวงการบันเทิง มีโอกาสได้บริหารโรงแรมดู มันไกลตัวมากแต่ก็สนุกเพราะมันมีอะไรให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอดเวลา ซึ่งงานยาก เพราะเป็นงานที่เราไม่เคยทำ เวลาจะตัดสินใจอะไรก็ลองตัดสินใจก่อนแล้วค่อยโทรไปปรึกษาเขาว่าอย่างนี้ดีไหม เพราะว่าเขามีประสบการณ์มากกว่าเรา”




 ‘แอน’ ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวเรื่องการมีทายาทว่ารอให้หลังจากเดือนที่แปดของปีนี้ค่อยว่ากัน ตอนนี้ตนของทำงานและเที่ยวก่อน สำหรับชีวิตหลังแต่งงานมีความสุขมาก สามีดูแลดีมาก 

 ‘ภูริ’ เสริมภรรยาว่า จริงๆตนก็ไม่ได้ดูแลอะไรมาก ให้เงินใช้ก็โอเค ซื้อกระเป๋า ซื้อรองเท้าให้โอเคแล้ว

 “ที่จริงเราก็ดูแลกัน ตื่นเช้ามาก็มีทำอาหารเช้าให้กินกันบ้าง หรือตื่นเช้ามาคุณแอนก็รีบขับรถไปเซเว่นซื้อของกินมาให้ ซึ่งเราก็โอเคนะ(หัวเราะ)”

 ผู้สื่อข่าวสอบถารมต่อไปว่าวาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงนี้มีแพลนจะไปฉลองที่ไหนหรือเปล่า ‘ภูริ’ เผยว่า ตนยังไม่ได้วางแพลนเลยแต่ว่ามีงานที่จ้างก็ขอทำงานก่อน แต่คงพาไปแต่ไม่บอกว่าที่ไหนขออุบไว้ก่อน อยากให้เซอร์ไพรส์

 ‘แอน’ เผยถึงงานในวงการบันเทิงว่าก็ยังทำอยู่แต่ตอนนี้เรื่องละครยังไม่มี ปล่อยให้สามีเล่นไปคนเดียวก่อน ตนขอดูธุรกิจโรงแรมที่ปรายก่อน แต่ยืนยันว่าละครยังเล่นอยู่ รอให้เวลาลงตัวก่อนจะกลับมาเล่น

แอน - ภูริแอน - ภูริ


แอน - ภูริแอน - ภูริ


แอน - ภูริแอน - ภูริ


แอน - ภูริแอน - ภูริ


แอน - ภูริแอน - ภูริ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์