ฟลุคขอโทษแทนพ่อบุญธรรมหลังให้สัมภาษณ์พาดพิงเอ็กซ์แซ็กส์


ฟลุคขอโทษแทนพ่อบุญธรรมหลังให้สัมภาษณ์พาดพิงเอ็กซ์แซ็กส์

หลังตกเป็นข่าวแรง! กรณี'คุณพ่อบุญธรรม'ออกโรงมาฉะ!อดีตต้นสังกัด อย่าง 'เอ็กซ์แซ็ก'

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อสื่อหนึ่ง ว่า ทำนองว่า ที่ 'ฟลุค' ตัดสินใจออกจากสังกัดเดิม เพราะ ทีมงาน เกลียดลูกชาย ?  และ มีหลายบท หลายตอนในการให้สัมภาษณ์ ที่พาดพิงถึง ทีมงานและ นักร้องนักแสดงหลายท่าน ในทางที่ไม่ค่อยดี ซึ่งนักร้องหนุ่ม 'ฟลุค พชร ธรรมวุฒิ หรือ ฟลุค เดอะสตาร์' ต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านTWitter ส่วนตัว ขอโทษ ขอโพย ทีมงาน และ ผู้ที่ถูก 'คุณพ่อบุญธรรม'พาดพิงว่า 

'ไม่สบายใจอย่างแรง เรื่องข่าวที่ป๊าผมให้ความเห็นเรื่องผมและต้นสังกัดเก่า ตอนนี้ยังไม่รู้อะไรมากแต่รู้ว่า โดนถล่มอีกแน่ๆ

 ปกติค่อนข้างชินแล้วกับการโดนด่าตามบอร์ดว่าเป็นเกย์แอ๊ปแมน ปากหมา อะไรต่างๆ ไม่เสียใจเท่าวันนี้ที่เห็นคนที่เรารักเป็นเป้าและถูกตัดสิน.เป็นความผิดผมเองที่ไม่ค่อยได้เล่า,อธิบายเรื่องงานให้คนในครอบครัวฟังจนทำให้ป๊ามีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนในข้อเท็จจริง เหตุผลก็เพราะไม่เคยคิดว่าป๊าผมจะมีโอกาสถูกสัมภาษณ์ จนรู้เมื่อป๊าเล่าให้ฟังผมก็คิดแล้วว่าตัวเองพลาดครั้งใหญ่ 

ป๊าผมไม่เคยมีประสบการณ์บุคคลสาธารณะ เลยไม่เคยได้เตรียมตัวรับมือหรือกลั่นกรองคำพูดต่างๆเพื่อให้ข้อมูลหรือตอบคำถามจากพี่ๆนักข่าวดังที่จะเห็นได้จากเนื้อข่าวส่วนใหญ่ป๊าผมจะแสดงข้อคิดเห็นความรู้สึก เสียมากกว่าข้อมูล,ข้อเท็จจริงป๊าเล่าให้ฟังการสัมภาษณ์เกิดขึ้นอย่างไม่เป็นทางการ เหมือนการถามไถ่พูดคุย เม้ากันเสียมาก จนป๊าผมไม่ได้ระวังที่จะพาดพิงบุคคลที่3,4  อย่างไรก็ตามมีผู้เสียหายจากบทสัมภาษณ์ป๊าผม ผมต้องกราบขออภัยจริงๆครับ

 ผมผิดที่ไม่ได้ทำความเข้าใจกับคนในครอบครัวกับป๊า อย่าโทษป๊าผมเลยอย่างไรก็ตามมีผู้เสียหายจากบทสัมภาษณ์ป๊าผม ผมต้องกราบขออภัยจริงๆครับ ผมผิดที่ไม่ได้ทำความเข้าใจกับคนในครอบครัวกับป๊า อย่าโทษป๊าผมเลยรวมถึงต้องขออภัยศิลปินที่มีชื่อปรากฏอยู่ในข่าวที่ป๊าผมเอ่ยถึงด้วยครับ ป๊าผมไม่ได้มีความตั่งใจหรือเจตนาที่จะทำให้แต่ละท่านเสื่อมเสียจริงๆครับ 'นักร้องหนุ่มกล่าว


 ***อ่านบทสัมภาษณ์ที่เป็นประเด็นของ พ่อบุญธรรม 'ฟลุค เดอะสตาร์***'



ฟลุคขอโทษแทนพ่อบุญธรรมหลังให้สัมภาษณ์พาดพิงเอ็กซ์แซ็กส์


ฟลุค พชรฟลุค พชร


ฟลุค พชรฟลุค พชร


ฟลุค พชรฟลุค พชร


ฟลุค พชรฟลุค พชร


ฟลุค พชรฟลุค พชร

ขอบคุณข้อความจาก twitter ฟลุ๊ค พชร


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์