“แพทตี้”โต้เลิก“ แดน” พูดชัดสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม


แพทตี้-อังศุมาลิน นักแสดงสาวคนกัง เจอกระแสข่าวลือออกมาหนาหูถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “แดน-วรเวช" ว่าห่างกัน เจ้าตัวยันชัดสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม

“อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา หรือ แพทตี้” นักแสดงสาวคนนี้กำลังถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ที่ล่าสุดนั่งแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่อง “ฤดูที่ฉันเหงา” อยู่นั้น

เลยทำ ให้มีกระแสข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่ห่างกันแล้ว เพราะฝ่ายชายมัวแต่ทำงาน  และเมื่อเราเจอ แพทตี้ จึงสอบถามถึงประเด็นข่าวลือนี้ ซึ่งในเรื่องนี้ แพทตี้ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า
   
“จริง ๆ เหมือนเดิมปกติ แต่อาจจะเป็นเพราะว่า    คนไม่ค่อยได้เห็นเราไปไหนมาไหนด้วยกันออกสื่อสักเท่าไร คนเลยคิดว่าห่าง ๆ กันหรือเปล่า จริง ๆ พี่แดนเขาทำงานเยอะและมุ่งมั่นกับงานเขามาตั้งแต่แรกที่เรารู้จักอยู่แล้ว เราเองก็เข้าใจก็ไม่ได้งอนอะไร ก็คิดว่าดีแล้วที่เขามีงานทำ
   
ส่วนในเรื่องของแบ่งเวลา เขาก็รู้ของเขาเอง เขาจะรู้ว่าวันหนึ่งเขาจะต้องทำอะไรบ้าง ก็ไม่ได้เป็นห่วง หรือว่าต้องการเรียกร้องอะไร คือแพทตี้เป็นคนเจอก็ได้ไม่เจอก็ได้ไม่ได้ซีเรียส แต่ถามว่าเราคุยกันทุกวันหรือเปล่า ก็คุยค่ะ พอมีโทรศัพท์มันก็ง่ายในการติดต่อสื่อสาร เลยรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องเจอก็ได้ ให้เขาทำงานไป ว่างเมื่อไรก็เจอกัน
   
ส่วนในเรื่องของงานแพทตี้เอง มีหลายคนบอกเหมือนกันนะว่าดูเด็ก อาจจะเป็นเพราะว่าเราตัวเล็กผอม ๆ ดูไม่โตสักที จริง ๆ เรื่องของบทบาทการแสดงก็ได้หมดนะ อยู่ที่โอกาสที่เราจะ  ได้รับ ว่าพี่ผู้กำกับจะเสนอมาให้เราได้เล่น แต่แบบว่าอยู่ ๆ จะให้ลุกขึ้นมาปรับลุค ออกแนวเซ็กซี่ คงไม่ได้ (หัวเราะ) มันไม่ใช่ทางของเรานะ”.

แพตตี้แพตตี้


แพตตี้แพตตี้


แพตตี้แพตตี้


แพตตี้แพตตี้


แพตตี้แพตตี้


แพตตี้แพตตี้


แพตตี้แพตตี้


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แพตตี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์