อั้มไม่รู้พจน์เหน็บแฟนคลับ


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

"อั้ม-พัชราภา" ลั่นยังไม่เห็นข้อความที่ "พจน์" โพสต์เหน็บแฟนคลับ

ขอดูข้อความนั้นก่อนไม่ตอบเรื่องมีหมอดูทำนายดวงความรัก เลยสิ้นปี 2013ไปจะมีเกณฑ์แต่งงานสูง

อยู่ในกระแสข่าวตลอดเวลา สำหรับนางเอกอันดับหนึ่งของช่อง 7 อย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ล่าสุดตกเป็นข่าวอีกแล้ว กับนักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ที่มีข่าวว่า สาวลูกทุ่ง "ใบเตย" นุ่งสั้นเวลาออกงานโชว์ตัวค่าตัวราคาเท่ากับนางเอกอย่างอั้ม จนแฟนคลับของเธอทนไม่ไหวตั้งอินสตาแกรมแอนตี้ใบเตย อาร์สยาม และยิ่งไปกว่านั้นผู้กำกับฝีปากกล้า "พจน์ อานนท์" ออกมาต่อว่าแฟนคลับของนางเอกสาวอีกด้วย พอได้เจอสาวอั้มเลยต้องขอถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว
 



"ตอนนี้อั้มยังไม่ได้อ่าน และยังไม่เห็นข่าวเลย แต่เรื่องนี้จริงๆ แล้วก็ไม่เห็นมีอะไรเลย อั้มไม่รู้เรื่อง และไม่รู้สึกอะไรที่มีคนมาเทียบกับอั้ม ใครจะค่าตัวมากกว่า ค่าตัวน้อย หรือค่าตัวเท่ากัน อั้มก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว และไม่มีความคิดเห็นสำหรับเรื่องนี้เลยจริงๆ" อั้มกล่าว

  ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามถามถึงกรณีที่พจน์ อานนท์ โพสต์ข้อความต่อว่าแฟนคลับของเธอเกี่ยวกับเรื่องที่ตั้งกลุ่มคนแอนตี้ใบเตยนั้น อั้มปฏิเสธการแสดงความคิดเห็นทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้

 "บอกตามตรง อั้มไม่ทราบเรื่องที่แฟนคลับของอั้ม รวมตัวกันสร้างกลุ่มคนแอนตี้อะไรใครเลย สำหรับอั้มไม่คิดมากกับข่าวนี้อยู่แล้ว แต่อั้มไม่ขอพูดถึงประเด็นที่เกี่ยวข้องกับคนอื่นใดๆ ทั้งสิ้น เพราะอั้มยังไม่ได้อ่านข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย อั้มจึงไม่สามารถที่จะตอบอะไรมากไปกว่านี้" อั้มชี้แจง

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นที่เคยมีหมอดูทำนายดวงชะตาเกี่ยวกับเรื่องความรักของนางเอกสาวว่า ถ้าหากความรักของอั้มกับไฮโซหนุ่มแอม (พิธาน องค์โฆษิต) ผ่านพ้นสิ้นปีนี้ไปแล้ว มีเกณฑ์จะได้แต่งงานสูงมาก ด้านนางเอกสาวตอบเพียงว่าไม่คิดอะไรมาก และขอให้ปล่อยเป็นเรื่องอนาคต สำหรับเรื่องดวง และหมอดูต้องเชื่อครึ่งเดียวเท่านั้น ส่วนจะเป็นอย่างที่ถูกทักหรือไม่นั้น ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

อั้มไม่รู้พจน์เหน็บแฟนคลับ


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์