หน่อยเผยดึงชมพู่คู่เคนลงละครลุ้นฉายปีนี้รับกดดัน


หน่อยเผยดึงชมพู่คู่เคนลงละครลุ้นฉายปีนี้รับกดดัน

ผู้จัดละครหน้าใหม่"หน่อย บุษกร"  เผยวาง "ชมพู่ คู่ เคน" ลงละคร แย้มฉายปีนี้ ไร้กังวลโดนตัดเวลา รับยังคิดถึงการแสดง

หันมาเอาดีทางด้านผู้จัดละครเต็มตัวเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว "หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ที่ล่าสุดก็เตรียมเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ กลรักสตรอเบอรี่

งานนี้ สาวหน่อย ก็เปิดเผยว่า "ก็ใกล้จะฟิตติ้งแล้ว วันที่ 13 ก.พ.นี้ค่ะ สรุปพระเอก ก็เป็น เคน นางเอกเป็น ชมพู่ ยังคงเป็นคู่นี้เหมือนเดิม จริงๆ ก็ได้คิวชมพู่มานานแล้ว แต่ว่ายังหาผู้กำกับกันอยู่ด้วยเรื่องนี้เหมาะกับชมพู่จริงๆ นะ นางเอกจะชอบแบรนด์เนม แล้วก็จะตรงข้ามกับพระเอก ที่ใส่ใจรักธรรมชาติ ก็ได้ พี่ยอร์ช มากำกับ ตอนที่เราทาบทามไป พี่ยอร์ชก็บอกว่า เขายังไม่เคยกำกับละคร ก็เลยมาคุยกัน เดี๋ยวเราก็มาประชุมทีมงานกันอีกทีนึง จะเริ่มเปิดกล้องประมาณ 18 นี้แหละค่ะ ทีมงานก็ค่อนข้างใหม่กันหมดเลย เรื่องกังวลจะโดนตัดเวลา เมื่อเรื่องก่อนก็ไม่กังวลนะคะ เราทำตรงนี้ให้ดีที่สุด ก็เข้าใจว่าจะทำให้ถูกใจคนทั้งหมดไม่ได้ เราก็อยากทำให้มันหลากหลาย ก็พยายามให้ออนแอร์ในปีนี้ค่ะ"
 
เมื่อถามถึงงานแสดงของตนเอง สาวหน่อย ก็บอกว่า "งานแสดงเราเอง ยังไม่มีเลยค่ะ ไม่มีใครจ้าง ก็มีแฟนๆ ติดตามเรียกร้องเหมือนกัน จริงๆ ถ้าใครติดต่อเข้ามา ก็อาจจะเล่นก็ได้ค่ะ ดูบทก่อน แต่ถ้าละครของตัวเอง ไม่กล้าเล่น เดี๋ยวเขาจะหาว่า ใช้อำนาจในทางมิชอบ"



หน่อยเผยดึงชมพู่คู่เคนลงละครลุ้นฉายปีนี้รับกดดัน


หน่อยเผยดึงชมพู่คู่เคนลงละครลุ้นฉายปีนี้รับกดดัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์