กิ๊ฟท์ซ่าแบไต๋คบหาไฮโซนัท

 สืบเนื่องจากหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งลงข่าวว่านักร้องสาว "กิ๊ฟท์ซ่า-ปิยา พิงศ์กุลภา"
 
ไปสวีทหวานกับครอบครัว "ไฮโซนัท-ณัฐพล สารสาส" ถึงที่ประเทศญี่ปุ่น คนเลยจับตามองว่าหรือทั้งคู่จะเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันแล้ว หลังจากที่สถานะคาราคาซังมานาน ได้เจอนักร้องสาวในงานแถลงข่าว "ทิศทางธุรกิจอาร์เอส" จึงถามไถ่เรื่องดังกล่าว เจ้าตัวเผยดังนี้
 
"ไปเที่ยวมาจริง ที่ประเทศญี่ปุ่นก็สนุกดี ได้ไปมาหลายจังหวัดเลย ไปช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่ได้สวีทอะไร ไปกันหลายคนมาก (เป็นการเปิดตัวว่าคบกันแล้วหรือยัง) เรารู้จักกันอยู่แล้ว มีการพูดคุยกันเป็นปกติอยู่แล้ว ประมาณ 3 ปีแล้ว (ครอบครัวนัทว่าอย่างไรบ้าง) คบหากันดีนะ มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน (สถานะเรียกว่าแฟนมั้ย) เอาอย่างนี้ดีกว่า กิ๊ฟว่าคนเราต้องดูกันไปนานๆ การไปเที่ยวกัน การรู้จักกันดีต่อกัน ณ วันนี้มันเป็นสิ่งที่ดี แต่ว่าในอนาคตเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน เพราะคนเราที่คบหากันตอนนี้ อนาคตอาจจะไม่ได้คบกันอยู่ก็ได้ ตอนนี้ก็เรื่อยๆ กิ๊ฟเชื่อว่าในความเป็นจริง เรายืนอยู่ในความไม่แน่นอน การที่เราพูดอะไรออกไปแล้ว เราอาจจะต้องมาชดใช้ในคำพูดของเราทีหลัง หรืออาจจะต้องมาเจ็บปวดกับคำพูดของเราโดยไม่จำเป็น สู้เรามีความสุขกับสิ่งที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ดีกว่า" นักร้องสาวตอบ

กิ๊ฟท์ซ่าแบไต๋คบหาไฮโซนัท

เมื่อถามต่อเรื่องคดีจากการที่นักร้องสาวโดนข้อหาเมาแล้วขับว่าไปถึงไหนแล้ว

กิ๊ฟซ่าเผยว่า หลังจากช่วงเดือนธันวาคมก็เลยจากช่วงที่เธอโดนพักงานแล้ว มีโอกาสได้กลับมาทำงานในวงการ แต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ต้องมีการไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งหนึ่ง
 
"แต่เนื่องจากของเราเป็นกรณีพิเศษ ทุกครั้งที่มีการรายงานตัว เขาก็อยากให้เราทำอะไรบางอย่างที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมด้วย เราก็บอกว่าเราชอบอะไรที่เกี่ยวกับธรรมะ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ จึงเตรียมจะไปปฏิบัติธรรมที่วัดธรรมมงคล ไปนั่งสมาธิและไปร่วมกิจกรรมกับเขาทั้งวันเลยเป็นเวลา 1 วัน ส่วนงานวงการในปีนี้ประมาณเดือนมีนาคมจะมีโปรเจกท์ใหญ่ของวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ คงเป็นสไตล์คล้ายๆ เดิม แต่จะยิ่งใหญ่ขึ้น เป็นอะไรที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ส่วนจะเป็นอย่างไร ไว้รอติดตามชมกัน" นักร้องสาวกล่าวปิดท้าย

กิ๊ฟท์ซ่าแบไต๋คบหาไฮโซนัท


กิ๊ฟท์ซ่าแบไต๋คบหาไฮโซนัท


กิ๊ฟท์ซ่าแบไต๋คบหาไฮโซนัท


กิ๊ฟท์ซ่าแบไต๋คบหาไฮโซนัท


กิ๊ฟท์ซ่าแบไต๋คบหาไฮโซนัท


กิ๊ฟท์ซ่าแบไต๋คบหาไฮโซนัท

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์